โจ๋งครึ่ม!!คู่รักรัสเซีย แก้ผ้าโชว์ร่วมรัก หาดพัทยา

อีกแล้ว!! คู่รักชาวรัสเซียเมาแก้ผ้าลงเล่นน้ำหาดพัทยา ก่อนร่วมเพศโชว์ไม่อายสายตานักท่องเที่ยวที่มุงดูจำนวนมาก ตร.จับตัวไปโรงพัก เจ้าตัวอ้างไม่รู้ว่าทำผิดกฎหมาย

 

พัทยา – วันนี้ (2 มี.ค. 54) เมื่อเวลา 02.00 น. มีประชาชนได้โทรศัพท์แจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี  ว่ามีคู่รักต่างชาติแก้ผ้าลงเล่นน้ำแล้วกระทำการร่วมเพศอยู่ในทะเลริมชายหาดพัทยา ตรงข้ามพัทยาซอย 8  ห่างจาก สภ.เมืองพัทยา ประมาณ 100 เมตรเท่านั้น หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจพื้นที่ใกล้เคียงจึงไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงจุดที่ได้รับแจ้งก็พบ คู่รักสัญชาติรัสเซียในสภาพฝ่ายชายร่างเปลือยเปล่าส่วนฝ่ายหญิงนั้นสวมชุดสายเดี่ยวกระโปรงสั้นกำลังกอดจูบกันอยู่ริมชายทะเลและกำลังมีเพศสัมพันธ์กัน อย่างโจ๋งครึ่มโดยไม่อับอายต่อสายตาผู้คนทั้งชาวไทยและต่างชาติที่พากันมามุงดูอยู่ด้านบนชายหาดกันเป็นจำนวนมากบางคนส่งเสียงด่าทั้งคู่ให้หยุดการกระทำดังกล่าว แต่คู่รักต่างชาติดังกล่าวก็ไม่สนใจ

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งให้ทั้งคู่หยุดการกระทำดังกล่าว และให้ขึ้นจากน้ำพร้อมกับใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อย ซึ่งคู่รักรัสเซียแสดงอาการไม่พอใจ แต่ก็ยอมขึ้นจากน้ำในสภาพเมามายอย่างหนัก โดยฝ่ายชายเมื่อขึ้นจากน้ำทะเลก็ยังเต้นโชว์สรีระของตนเองให้ผู้คนที่มามุงดูเห็นโดยไม่ละอายต่อสิ่งที่ตัวเองกระทำ

เมื่อทั้งคู่ขึ้นจากน้ำทะเลมาบนฝั่งแล้วก็ถูกผู้คนทั้งชาวไทยและต่างชาติด่าว่าด้วยความไม่พอใจที่ทั้งคู่กระทำการอนาจารโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวคู่รักชาวรัสเซียไปสอบสวนที่ สภ.เมืองพัทยา ทันที

หลังคุมตัวมาที่ สภ.เมืองพัทยา ฝ่ายชายซึ่งสอบสวนทราบชื่อคือ Mr .Andret Detrov  อายุ 31 ปี สัญชาติรัสเซีย ให้การอ้างว่า พาภรรยามาเที่ยวที่เมืองพัทยาและกินเหล้าจนเมา และอยากลงเล่นน้ำทะเลจึงชวนกันแก้ผ้าลงเล่นน้ำทะเลแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศจึงร่วมเพศกันดังกล่าว แต่ก็อ้างอีกว่าไม่รู้ว่าเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมายจนมาถูกตำรวจจับ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ล่ามแปลภาษาช่วยพูดให้คู่รักชาวรัสเซียให้เข้าใจถึงข้อกฎหมายที่ถูกผิดในประเทศไทยให้ทั้งคู่ทราบและได้แจ้งข้อหาทั้งคู่ว่า ไม่ควรกระทำการร่วมเพศหรือมีเพศสัมพันธ์ต่อหน้าผู้คนในที่สาธารณะเพราะผิดกฎหมาย  พร้อมกับจับกุมตัวทั้งคู่ในข้อกล่าวหาว่า  เมาสุราก่อความวุ่นวายและ กระทำการอนาจารต่อหน้าธารกำนัน หรือในที่สาธารณะ ทั้งคู่ก็ให้การสารภาพจึงทำการสั่งปรับคนละ 1,000 บาท และทำการว่ากล่าวตักเตือนไม่ให้ทั้งคู่กระทำการดังกล่าวอีกก่อนปล่อยตัวไป
 

3 มี.ค. 54 เวลา 09:25 37,825 49 270
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...