เฉลยดาราซ. แซมมี่ โต้ไม่ใช่กิ๊กโน๊ต รับอั้มโทรเคลียร์จริง ยันไม่มีภาพหลุด...เอะยังงัย!

 


 

 



“แซมมี่” โต้ ไม่ใช่ดารา ซ. ที่มีข่าวกิ๊ก “โน้ต” แฟน “อั้ม” ยัน ไม่รู้จักฝ่ายชายเป็นการส่วนตัว และไม่เคยไปไหนด้วยกัน มั่นใจไม่มีภาพหลุด เจ้าตัวรับ ตกใจที่อั้มโทร.มาเคลียร์ แต่บอก ไม่รู้สึกกลัวเพราะมั่นใจไม่ได้ทำอะไรผิด ย้ำ ไม่ซีเรียสเจอข่าวท้องหนักกว่านี้ แค่นี้ถือว่าธรรมดา

 งานเข้าของจริงเลยทีนี้ สำหรับนางเอกสาว “แซมมี่ ปัณฑิตา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์” ที่โดนเพ่งเล็งว่าเป็นหนึ่งในดาราสาวตัวย่อ ซ. ที่มีข่าวว่าเป็นกิ๊กใหม่ของยอดดวงใจนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” อย่างไฮโซหนุ่ม “โน้ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์” โดยสาว “อั้ม” ออกมายอมรับเองเลยว่า ดาราสาว ซ. คนนี้เป็นกิ๊กกับโน้ตจริงๆ และตัวโน้ตเองก็ยอมรับว่าได้เข้าไปข้องแวะอยู่พักนึง แต่ตอนนี้เลิกติดต่อกันแล้ว ซึ่งตนได้โทร.ไปเคลียร์กับดารา ซ.แต่อีกฝ่ายไม่ยอมรับ
      
       ซึ่งล่าสุดได้เจอสาว “แซมมี่” ที่งานรวมเด็ดละคร 7 สี ที่ 7 สีคอนเสิร์ต เซ็นทรัลพระราม 2 เจ้าตัวก็ยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกับ “โน้ต” เป็นการส่วนตัวแน่นอน และไม่เคยเจอกัน บอก รู้จักฝ่ายชายแค่ในข่าวเท่านั้น
      
       “ข่าวนี้มี่รู้สึกเฉยๆ นะ เพราะว่าเราไม่ได้ทำอะไร ก็เลยไม่ได้รู้สึกอะไรเท่าไหร่ แต่คนที่คิดว่าเป็นเรา ก็หลายคนหลายความคิด ห้ามไม่ได้ ก็แล้วแต่คนจะคิดค่ะ แต่อยากจะบอกว่าตั้งแต่ละครออนแอร์มี่ก็ยุ่งตลอด ทำงานแล้วก็ไปเรียน แล้วก็เรียนนู่นเรียนนี่เพิ่มอีก ไม่ค่อยมีเวลาได้ไปเจอใครเลยจริงๆ แต่ถามว่ารู้จักพี่เขาไหม ไม่รู้จักค่ะ ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวเลย คือรู้ว่าชื่อนี้เป็นใครเท่านั้น ถ้าเจอตัวจริงๆ ไม่มีค่ะ เจอและเห็นตามข่าวมากกว่า”
      
       “แต่ที่มีชื่อเราเข้าไปเกี่ยว มี่คิดว่าเราก็ไม่ได้ทำอะไรผิด เลยไม่รู้จะกลัวทำไม แล้วมี่ก็เคยโดนข่าวเบนโล ข่าวอะไรมา ข่าวนี้ก็แค่ข่าวๆ นึงไม่ซีเรียสค่ะ แต่พี่อั้มก็โทร.มาจริงค่ะ เขาก็บอกว่านี่พี่นะ แต่ก็โทร.มาคุยปกติ ถามว่าอะไรยังไง ถามเหมือนที่พี่ๆ ถามกันนี่แหละ เราก็บอกไปตามความจริงเท่านั้นเองว่าไม่ใช่ น้ำเสียงก็ปกตินะ ไม่ได้วีนเหวี่ยงหรือพูดอะไรไม่ดีใส่ คือเราไม่ได้ทำอะไรจริงๆ เราก็ไม่เห็นจะต้องกลัว เป็นแค่กระแสข่าวมากกว่า”
      
       ยอมรับตกใจที่อีกฝ่ายอยู่ๆ ก็โทร.มา แต่ยืนยันไม่มีปัญหากัน และไม่เคยไปเจอ “โน้ต” ที่งานปาร์ตี้ที่ไหนด้วย เพราะตนก็ไม่ค่อยได้ไปปาร์ตี้ที่ไหน
      
       “ก็ตกใจนะคะที่พี่เขาโทร.มา แล้วก็แอบปนงงๆ มากกว่า แต่คือมี่เคยมีข่าวเกาเหลากับคนในช่องอยู่แล้ว ซึ่งมันก็คงปกติเหมือนกับหลายๆ คนที่เคยมีข่าวมา ซึ่งปัญหาเรื่องงานกันคงไม่มีค่ะ แล้วยิ่งเรื่องสภาพจิตใจยิ่งไม่มีอะไรใหญ่เลย เพราะว่าเราก็ใช้ชีวิตตามปกติของเรา ถ้ามีภาพออกมาก็ไม่กลัวค่ะ เพราะค่อนข้างมั่นใจว่าไม่มี เจอข้างนอกแล้วทักทายกันก็คิดว่าไม่น่าจะมีนะคะ เพราะกับพี่โน้ตก็แค่รู้ว่าเป็นใครเท่านั้นเอง ไม่เคยเจอนอกรอบ คือไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวค่ะ”
      
       “เจอในงานปาร์ตี้เหรอ มี่ว่าไม่น่าจะใช่นะคะ เพราะว่าไม่ค่อยได้ไปปาร์ตี้เลยค่ะ ส่วนมากถ้าไปก็จะไปกับผู้จัดการ พี่เอมมี่(มรกต กิตติสาระ) พี่ไอซ์(อภิษฎา เครือคงคา) ที่สนิทๆ กันมากกว่า คุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะกับข่าวนี้ เพราะเราก็เจอมาหลายข่าวนี่ไม่ใช่ข่าวแรก แม่เขาก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร มี่เองก็ไม่ได้เครียดกับข่าวนี้เลย
      
       ปัด ไม่รู้ที่ “อั้ม” พูดว่าโทรคุยกับดารา ซ. แต่ไม่ยอมรับ ทั้งๆ ที่ “โน้ต” รับว่าคุยกันจริง แต่ตนยืนยันว่าไม่ใช่ตนแน่นอน
      
       “อันนี้หนูก็ไม่รู้ว่าเขาไปคุยกันยังไงนะ แต่ยืนยันได้เลยว่าไม่ใช่ คือถ้าจะให้สารภาพก็ไม่รู้จะสารภาพว่าอะไร แต่ตอนที่คุยกับพี่อั้มก็ไม่รู้ว่าพี่เขาจะเชื่อหรือเปล่านะ เพราะว่าเสียงพี่เขาก็ค่อนข้างปกติ ไม่ได้ไม่เชื่อ หรือเชื่อ หรือโมโหอะไร มี่ก็ยังนับถือพี่เขาเป็นรุ่นพี่นักแสดงคนนึง แล้วพูดจริงๆ มี่ก็เห็นพี่เขาเป็นไอดอลด้วยนะ เรื่องการแสดงเราก็ดูพี่เขาเป็นแบบอย่างด้วยค่ะ”

www.bbberry.net
 

 

ที่มา

http://www.bbberry.net/webboard/viewthread.php?tid=2539&extra=page%3D1

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...