อึ้ง ! สาว 18 ตาย หลังประเดิมจูบแฟนหนุ่ม ครั้งแรก

10 ก.พ.นางสาวเจ็มมา เบนจามิน นักศึกษามหาวิทยาลัย วัย18 ปี จากอังกฤษ ต้องเสียชีวิต หลังประเดิมจูบกับแฟนหนุ่มเป็นครั้งแรก โดยแพทย์ชันสูตรระบุว่า เธอมีหัวใจเต้นแบบผิดจังหวะหรือภาวะ Sudden Adult Death Syndrome: SADS ก่อนที่จะสิ้นลม

     นายแดเนีบล  แฟนหนุ่ม เล่าว่า ไม่คาดคิดว่าเจ็มมาจะเสียชีวิต เพราะเธอออกกำลังกาย ว่ายน้ำมาตลอด ก่อนที่เธอจะเสียชีวิต ทั้งสองไปทานอาหารที่บาร์แห่งหนึ่ง จากนั้นได้เดินทางกลับไปที่หอพักของฝ่ายชายในเมืองเทรฟอเรสต์ พอนทีพริดด์ ทางตอนใต้ของแคว้นเวลส์ เพื่อเอาบัตรเครดิตที่เขาลืมไว้

     เมื่อถึงประตูหน้าห้อง ก็เริ่มจูบกัน จากนั้นเธอก็เดินเข้าครัวและเดินเล่นไปห้องนั่งเล่น แต่จู่ๆแฟนสาวก็ล้มลงไปบนโซฟาและน้ำลายฟูมปากเสียชีวิต สร้างความตกใจให้กับเขาเป็นอย่างมาก จึงตัดสินใจโทรไปหาแม่ของเจ็มมาว่าเธอมีประวัติเคยเป็นโรคลมบ้าหมูหรือไม่ พร้อมกับโทรเรียกรถพยาบาล และทำการผายปอดตามที่เจ้าหน้าที่บอกผ่านโทรศัพท์ แต่ไม่เป็นผล เนื่องจากเธอเสียชีวิตไปแล้ว

     ทั้งนี้ โรคดังกล่าวเป็นโรคหัวใจชนิดหายาก คร่าชีวิตประชาชนในสหราชอาณาจักรไปประมาณ 500 คนในทุกๆปี ติดต่อทางพันธุกรรมที่ทำให้ประจุไฟฟ้าในหัวใจทำงานผิดปกติ ทำให้หมดสติจนถึงขั้นเสียชีวิตได้

12 ก.พ. 54 เวลา 08:07 8,346 33 160
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...