โลกพิสดาร ไซเรียนน่า โสเภณีอ้วนที่สุดในโลก

โลกพิสดาร "ไซเรียนน่า"...โสเภณีอ้วนที่สุดในโลก Share4

แม้ ยังไม่ได้รับการบันทึกสถิติอย่างเป็นทางการ ก็เป็นที่รับรู้กันว่า สาวหน้าหวานชาวอเมริกัน ซื่อ ไซเรียนน่า ซึ่งคนในวงการเรียกเธอว่า สาว บีบี ดับเบิลยู ซึ่งย่อมาจากฃำว่า สาวสวยร่างยักษ์ คือ โสเภณี อ้วนที่สุดในโลก ด้วยน้ำหนักตัว 24 สโตน หรือ 336 กิโลกรัม หรือ เท่ากับ หมู 4.2 หาบ (หาบละ 80 กก.) และสูง 5 ฟุต 5 นิ้ว

ไซเรียนน่า เกิดที่หมู่เกาะฮาวาย รัฐที่ 52 ของ สหรัฐอเมริกา เมื่อมีอายุได้ 17 ปี อพยพมาอยู่แผ่นดินใหญ่ทุกวันนี้ มีที่พัก อาศัยในย่านฮอลลีวู้ด เมืองมายาบันเทิง ใหญ่ที่สุดในโลก

เข้าสู่วงการนางแบบ เป็นดาราหนังโป๊ ตั้งแต่ปี 1999 ต่อมาเธอประสบ ความสำเร็จใน อาชีพขายบริการทางเพศอย่างไม่น่าเชื่อ ด้วยส่วนสัดความาสูง 5 ฟุต 5 นิ้ว รอบ สะโพกวัดได้ 65 นิ้ว

ต่อไปนี้เป็นคำบอกเล่าของนักข่าว พิเศษ ซึ่งได้สัมภาษณ์ถึงก้นบึ้งหัวใจ ไซเรียนนาอย่างใกล้ชิดในโรงแรม แห่งหนึ่ง

ตามหาติดต่อมาเรียนน่าได้ได้ยาก อะไรเลย เธอมีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง เช่นเดียว กับหญิงขายบริการรายอื่น ๆ ในเว็บไซต์ได้บอก เบอร์โทรศัพท์เอาไว้ด้วย ผมจึงติดต่อไป ผู้หญิงผู้รับสายตอบรับว่าเธอคือมาเรียนน่า เมื่อรู้ว่าเรามาจากนิตยสารขอสัมภาษณ์ เธอตอบตกลงทันที แต่มีข้อแม้ว่าให้สัมภาษณ์ เสร็จต้องพาเธอไปรับประทานอาหารค่ำ

วันรุ่งขึ้น มาเรียนน่ามาพบผมและทีมงาน ที่โรงแรมเธอมีสัดส่วนใหญ่โตมาก ใหญ่โตไป ทุกส่วน แม้จะซ่อนรูปอยู่ในชุดทึบก็ตามแต่ ใบหน้าของเธอสวยซึ้งตามแบบสาวชาวเกาะ ฮาวาย

มาเรียนน่ากล่าวถึงถิ่นเกิด ตัวเองเป็นอันดับแรกว่า “เมื่อฉันยังเป็น เด็กเล็กอยู่คิดว่าตัวเอง เป็นเหมือนราชินีแห่ง ท้องทะเล และ ฉันต้องการ เต้นรำไปรอบ ๆ เกาะไปตามหาดทรายชายทะเลในสภาพ เปลือยทั้งร่าง”

แม่เป็นผู้เลี้ยงดูไซเรียนน่าตามลำพังส่วนพ่อหายหัวไป ตั้งแต่เธออายุได้ 3 ขวบ ยิ่งเจริญเติบโต เธอภาคภูมิในเรือนร่างและ ผิวพรรณของตัวเอง “แม่เลี้ยงดูฉันอย่าง ทะนุถนอม ทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองเป็น คนพิเศษ”

“แม่สอนฉัน ถึงการสร้างบุคลิกตัวเอง ตั้งแต่กิริยาท่าทาง และรักษาสัดส่วนตัวเอง ให้ดูดีอยู่เสมอ คนในครอบครัวฉันจึงเป็นคนมี หุ่นดี บุคลิกดี ยกเว้นฉัน” (หัวเราะคิก ๆ )

“ตั้งแต่เป็นเด็กอายุ 8-9 ขวบ ฉันมี ก้นมหึมา ซึ่งมันใหญ่โตขึ้นเรื่อย ๆ แม้ใคร จะว่าไม่สมตัวแต่ฉันก็รักก้นโต ๆ ของฉัน”

ฉันคิดค้นหลายวิธีทำให้แลดูว่าก้น ใหญ่ กว่าเดิม รวมทั้งต้นขาด้วน ส่วนฉันรู้ดีว่า เป็นเสน่ห์มัดใจผู้ชายได้ ฉันทำแม้กระทั่งเอาชุด หลวมของคุณป้ามาสวม เพื่อให้ดูก้นใหญ่ ต้นขาใหญ่ ฉันใฝ่ฝันมานานอยากให้ก้นของ ฉันมีรูปลักษณ์เหมือนลูกแพร ก็เพราะสัดส่วน นี้ไม่ใช่หรือได้ทำเงินสร้างความเป็นอยู่ที่ดีให้ แก่ฉัน” ไซเรียนน่า พบว่าตนเองมีก้นสุดมหึมา ตั้งแต่อายุย่างเข้า 17 ปี เธอรับรู้ว่านี่คือจุด ขายสำคัญของเธอ จึงตัดสินใจเดินทางไปยัง แผ่นดินใหญ่ เข้าสู่วงการบันเทิง โดยงานแรกที่ทำ คือการเป็นนางแบบหุ่นบิ๊ก หลังจากนั้นไม่นาน เข้าสู่วงการหนังโป๊ แล้วมาสิ้นสุดการเดินทาง ไขว่คว้าหาดาง เป็นโสเภณีประเภทศิลปินเดี่ยว เพื่อขายบริการทางเพศ ที่มีจุดขายไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน

ไซเรียนน่า อธิบายว่าจุดขายเฉพาะของ เธอเรียกว่า “เฟซ-ซิตติ้ง” (Face-sitting) มาถึงตอนนี้มีรอยยิ้มบนใบหน้าของเธอพร้อมกับ ทำประกายตาหวาบหวาม “บริการเฟซ-ซิตติ้ง ทำให้ฉันสามารถควบคุมผู้ชายมาให้บริการกับ ฉันได้อย่างอยู่หมัดและอวัยวะที่ใช้บริหาร ก็คือต้นมีขนาดโตเท่าโอ้งของฉันนั่นเอง”

ไซเรียนน่า อยู่ในวงการเดินแบบ 10 กว่าปี จากนั้นขายบริการทางเพศตั้งแต่ปี 2006 เป็นต้นมา โดยใช้สะโพกขนาด 68 นิ้ว ของเธอ เป็นขุดขาย

“ผู้ชาย มีเหตุผลที่ชื่นชอบกับการใช้ บริการเฟซ-ซิตติ้ง ฉันหมายถึงว่าไม่ใช่ผู้ชาย ทุกคนหรอกนะลางเนื้อชอบลางยาน่ะ”

บริการ เฟซ-ซิตติ้ง ของไซเรียนน่า ฃือการให้ลูกค้าชาย นอนหงายลงกับพื้นแล้ว เธอนั่งคร่อมกับใบหน้า ของลูกค้าเอาไว้ “ก็มี ผู้ชายหลายคนคิดอย่างโง่ ๆ ว่านี้คือการทำ ออรัลเซ็กซ์ให้ฉันมันไม่ใช่นะหากใครทำฉัน ถือว่าเขาดูหมิ่นดูถูกฉันอย่างที่สุดทุกอย่าง จะยุติลงทันที”

“บางครั้งฉันก็ต้องเลือกลูกค้าด้วย โดยเฉพาะลูกค้าที่ว่านอนสอนง่ายอยู่นิ่ง ๆ ปฏิบัติตามที่ฉันบอกหากฝ่าฝืนฉันมีหลาย วิธีลงโทษเขาตั้งแต่ด่าว่าไปจนถึงกดทับลง บนหน้าอย่างทิ้งน้ำหนักตัวลงทั้งหมด แล้วเขาก็หายใจไม่ออก”


“ถ้าคนไม่ชอบจะรู้สึกอึดอัด แทบขายใจตาย แต่กับคนชอบเขาก็จะถึง จุดสุดยอดไปเอง เพราะผู้ชายที่มาซื้อบริการจากฉันล้วนรักชอบน้องสาว (?) ของฉันทั้งนั้น

เมื่อถามว่าลูกค้ารักชอบน้องสาว  ของเธอตรงไหน? ไซเรียนน่าจีบปากจีบคอ ตอบว่า “ก็ชอบกลิ่นที่เป็นเนื้อแท้ไงล่ะ คุณรู้มั้ย น้องสาวของฉันใหญ่กว่าใบหน้าของลูกค้า เสียอีก”

ค่าบริการเฟช-ซิตติ้ง ที่ลูกค้าต้องจ่าย แก่ไซเรียนน่า ตกชั่วโมงละ 400 ดอลลาร์ หรือ 13,000 บาท “ลูกค้าทุกคนล้วนยอมจ่ายโดยดี เพราะฉันทำให้เขารู้ซึ้งถึงพลังหนีบ เมื่อใบหน้า เขาอยู่ที่หว่างขาฉันหรือ แม้กระทั่งพลังจาก โคนขาของฉัน ซึ่งมีขนาดใหญ่โตกว่าร่างกาย ลูกค้าบางคนเสียอีก”

“แต่ฉันขอบอกเสียก่อนน่ะไม่ว่าเป็น ลูกค้าชั้นดีหรือใครทั้งนั้น ฉันไม่มีวันร่วมรัก กับใครได้เลย ฉันสงวนสิ่งสุดท้ายเพื่อสามี ของฉันคนเดียวเท่านั้น”

อีกบริการหนึ่ง ที่ไซเรียนน่า มอบแก่ลูกค้า เรียกว่า “ฟีเดอร์ซึ่ม” หรือบริการป้อนอาหาร ประเภทซีทเค้ก หรือ ไก่ทอด ซึ่งหนีบเอาไว้ที่ ขาหนีบ แล้วป้อนให้ลูกค้าอีกคนกิน ค่าบริการ ทั้งคนกินและ คนนั่งดูตกชั่วโมงละ 300 ดอลลาร์ หรือ 9,000 บาท

นักข่าวถามตรง ๆ ว่า บริการทางเพศ ของเธอลูกค้าชื่นชอบตรงไหนมาเรียนน่า กล่าวสรุปว่าอย่างแรกอยู่ที่ขนาด “น้องสาว” ของเธอ อย่างที่ 2 เธอมีกลิ่นพิเศษซึ่งทำให้ ลูกค้าเกิดอารมณ์ทางเพศอย่างฉับพลันทันที ประการที่ 3 ไขมันที่พอกทั้งตัวของเธอทำให้ ลูกค้าบางคนนิยมชมชอบเธอบอกว่า ทุกวันนี้ มีลูกค้าชอบผู้หญิงอ้วนมีจำนวนเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ

“สิ่งที่ให้เป็นพิเศษแก่ลูกค้า ฉันปฎิบัติ หน้าที่เหมือนจิตแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญด้าน เพศศึกษา สร้างอารมณ์ทางเพศแก่ลูกค้าที่ ไม่มีอารมณ์หรือ หมดสมรรถภาพทางเพศไป แล้วได้ที่มากที่สุดกระตุ้นอารรมณ์ของเขา ให้ถึงขีดสุด เขาจะถึงจุดสุดยอดไปเลยหรือ กลับบ้านไปปฏิบัติกับภรรยาของเขาก็ล้วน เป็นความงดงามทั้งสิ้น”

“ก็บอกแล้วไงล่ะ ฉันไม่มีวันร่วมรัก กับลูกค้า อวัยวะเพศของลูกค้าไม่มีวันล่วงล้ำเข้า ไปปากหรือเข้าช่องคลอดของฉันได้เลย หน้าที่ ของฉันปลุกอารมณ์ของลูกค้าให้ถึงขีดสุด แล้วเขาไปปลดปล่อยกับคนทางบ้านเอาเอง ซึ่งฉันคิดว่าการขายบริการทางเพศเช่นนี้ ไม่ได้เป็น ศัตรูคู่ปรปักษ์กับการครองชีวิตผัว-เมียของลูกค้าแต่อย่างใด กลับสนับส่งเสริม ให้เกิดความแนบแน่นยิ่งขึ้นไปอีก”

พูดจบแล้ว มาเรียนน่า ตั้งท่าจะเปลื้อง เสื้อผ้าออก เมื่อผมถามว่าเธอจะทำอะไร เธอบอกว่าจะให้ประสบการณ์ เฟซ-ซิตติ้งแก่ผม ซึ่งผมรีบตอบไปทันทีว่า ไม่พร้อม ไม่ได้ ไม่เอา มาเรียนน่าพยายามต่อรองผม โดยเธอยืนยันว่า จะปฏิบัติต่อผมอย่างนิ่มนวลที่สุด

เมื่อยืนยันเป็นกระต่ายขาเดียวไม่เอา ไม่ลองมาเรียนน่าจึงบอกว่า “งั้นคุณก็ปฏิบัติ ตามสัญญาได้เลย พาฉันไปเลี้ยงอาหารค่ำ อาหารจานแรกที่ฉันสั่งเป็นสลัดไก่ ราคาก็ราว  ๆ 7 ดอลลาร์ เหลือ อีก 73 ดอลลาร์ ฉันจะ สั่งอาหารอื่น ๆ มากิน รับรองพอดีงบประมาณ ที่ตกลงไว้ ไม่ขาดไม่เกิน”

หมายเหตุ บ.ก. นักข่าวผู้ไปสัมภาษณ์ ไซเรียนน่า ได้ส่งต้นฉบับเรื่องนี้มาทาง ไปรษณีย์ พร้อมกับสอดใบลาป่วยมาด้วย โดยอ้างเหตุผลว่า...ผมกินไม่ได้นอน  ไม่หลับมา 2-3 แล้ว จะกินอะไรก็ชวนอ้วก ไปหมด หลับตาลงก็มองเห็นน้องสาว  ของ ไซเรียนน่าลอยมา จึงขอลาป่วย 1 สัปดาห์ และขอความกรุณาจาก บก.อย่า ส่งผมไป ทำข่าวอย่างนี้อีก จะเป็นพระคุณ อย่างสูง

โพสต์เมื่อ : 2010-09-05 00:21:15 พื้นที่โฆษณา

ขนาด 150 x 150

ติดต่อ

088-623-9100   พื้นที่โฆษณา

ขนาด 150 x 150

ติดต่อ

088-623-9100   พื้นที่โฆษณา

ขนาด 150 x 150

ติดต่อ

088-623-9100   พื้นที่โฆษณา

ขนาด 150 x 150

ติดต่อ

088-623-9100   พื้นที่โฆษณา

ขนาด 150 x 150

ติดต่อ

088-623-9100   พื้นที่โฆษณา

ขนาด 150 x 150

ติดต่อ

088-623-9100   STAT08.com - Free real time web statistic
เซคชั่น "แปลก ทะลุ โลก" นี้เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง "นิตยสารแปลกทะลุโลก" กับ "นกรู้ดอทคอม"
หากท่านใดต้องการนำเนื้อหาไปดัดแปลง , ทำซ้ำ หรือเผยแพร่ กรุณาติดต่อขออนุญาตจากคุณอังคีรส์ เจริญราษฎร์ เท่านั้นครับ
#โสเภณี
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
25 ม.ค. 54 เวลา 05:57 10,160 26 140
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...