รีวิวเกม crysis 2


ขอบคุณ ฝากรูป ขายเกมส์

มันคือเกมอะไร
เกม Crysis 2 เป็นเกมซูตติ้งมุมมองบุคคลที่ 1 พัฒนาโดยบริษัท Crytek กล่าวถึงฝูงเอเลี่ยนบุกรุกกรุงนิวยอร์ค เมืองแห่งเสรีภาพ ทำให้ประชาชนอพยพหนีไปยังรัฐต่างๆและกลายเป็นพื้นที่สีแดง ซึ่งเป็นเป้าหมายสำคัญที่กองทัพทุกเหล่าต้องถอนรากถอนโดนฝูงเอเลี่ยน ระหว่างนั้นเอง Nomad ตัวละครเอกของเกมจะต้องกอบผม้กรุงนิวยอร์คให้พันจากภัยคุกคามทั้งผู้ก่อการ ร้ายและฝูงเอเลี่ยนก่อนที่จะเลวร้ายไปมากกว่านี้

เล่นอย่างไร
ผู้ เล่นจะต้องต่อสู้ศัตรูบนใจกลางกรุงนิวยอร์คที่ห้อมล้อมอาคารสูงนับสิบๆ ชั้น ยึดพื้นที่สำคัญและระวังจากการดักซุ่มตามหัวมุมบนท้องถนนและตามซากตึก ส่วนใหญ่ผู้เล่นจะต้องตะลุยด่านต่อสู้ศัตรูตลอดทั้งทางและหาแหล่งเอเลี่ยน กบดาน และยังได้รับชุดเกราะ Nanosuit 2 อันล้ำสมัยที่บรรจุความสามารถราวกับซูเปอร์ฮีโร่ผู้ปกป้องโลก


ขอบคุณ ฝากรูป ขายเกมส์

ลูกเล่นที่น่าสนใจ
ภาค นี้ได้พัฒนาชุดเกราะนาโน (Nanosuit 2) ที่มีความยืดหยุ่นกับการใช้งานด้วยความสามารถพิเศษ 4 อย่าง ได้แก่เพิ่มความแข็งแกร่ง,? การพรางตัว, เพิ่มแรงโจมตี และมุมมองแบบใหม่ น่าสนใจที่นำความสามารถทั้ง 4 มาผสมเพื่อเสริมความแกร่งเพื่อใช้งานได้พร้อมกัน จากแต่ก่อนผู้เล่นจะต้องปรับเปลี่ยนความสามารถระหว่างการต่อสู้จนมือระวิง เพื่อให้เกิดความสามารถพิเศษแบบใหม่ ยกตัวอย่างเช่นหากนำความแข็งแกร่งและแรงโจมตีมาใช้พร้อมกัน ผู้เล่นจะรับมือศัตรูจำนวนมากและขนาดใหญ่อย่างง่ายดายเปรียบดั่งเป็นทหารแนว หน้าบู๊แหลก เช่นยกศัตรูด้วยมือเปล่าและโยนทุ่มกำแพงทะลุออกไปยังข้างนอก หรือช่วยเหลือผู้ประสบภัยโดยทะลุสิ่งกีดขวางด้วยความเร็วสูง ซึ่งติดตัวกับความสามารถทั้ง 4

การต่อสู้ค่อนข้างบู๊ระห่ำและทำลาย ล้างกระจุยกระจาย อย่างเช่นมีช่วงที่ผู้เล่นต้องกระโดดจากหลังคาลงมายังพื้นถนน จากนั้นระมัดระวังกับหุ่นยนต์ที่มีรูปร่างคล้ายมนุษย์อาศัยโจมตีและทำลายตึก อาคารในบริเวณอันใกล้ ขณะเดียวกันความเสียหายที่รายล้อมมีความสมจริงและเศษคอนกรีตก้อนยักษ์จากตึก จะหล่นลงมาทุกเมื่อ


ขอบคุณ ฝากรูป ขายเกมส์

กม Crysis 2 ได้ใช้เอนจิ้น CryENGINE 3 ตัวใหม่ล่าสุดที่เพิ่มพลังและคั้นบรรยากาศกรุงนิวยอร์คเสมือนจริง พร้อมกับนำสถานที่สำคัญตามจุดๆต่างมาพัฒนากับเหตุการณ์ที่เอเลี่ยนรุกร้าน และแฝงอารมณ์ลึกๆภายในเมืองใหญ่ ที่น่าสนใจ บริษัท Crytek จ้างนักเขียนนวนิยายเจ้าของรางวัลหลายสำนักได้ร่วมเขียนเนื้อเรื่องเกมดึง อารมณ์ร่วมจากผู้เล่นผสมผสานกับบรรยากาศเมืองใหญ่อย่างสูงสุด

เล่นแล้วได้อะไร
เกม Crysis 2 จะมอบความสนุกแบบเต็มพิกัดและรับอรรรถรสเนื้อเรื่องเกมอันเข้มข้ม

วางจำหน่ายเมื่อไร
ปลายปี 2553 บนเครื่อง PC, Xbox 360 และ PlayStation 3


ขอบคุณ ฝากรูป ขายเกมส์

ขอบคุณ ฝากรูป ขายเกมส์

#crysis #2
mon2543
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
23 ม.ค. 54 เวลา 08:34 6,308 22 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...