ดวงประจำวันที่ 26 กันยายน 2552

ขึ้น ๗ ค่ำ เดือน ๑๑ ทิศเหนือและทิศตะวันออกเป็นทิศให้ลาภ ทิศใต้เป็นกาลกิณี

โดยรวมวันนี้ เหมาะแก่การออกรถ ขึ้นบ้านใหม่ เปลี่ยนชื่อ และการเซ็นสัญญานัดหมายจะสำเร็จเป็นอย่างดี คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ฤกษ์ดีมีมงคล

 

อาทิตย์
การงาน เอกสารสัญญา การประสานงานควรเร่งรัดให้สำเร็จโดยเร็ว มิฉะนั้นจะเจอคู่แข่งที่แข็งใหญ่กว่ามาเบียดให้ตกขอบได้ ธุรกิจต่างประเทศจะก้าวหน้าอย่างดีต้องวิ่งเต้นมากขึ้น การเงิน ระวังเงินนอกระบบจะสร้างปัญหาให้คุณได้ภายหน้า ความรัก จะแห้วบ้างก็ช่างเถอะ จันทร์
การงาน ควรตั้งสติให้ดีปัญญาจะเกิด ปัญหาทุกอย่างแก้ได้ต้องใช้เวลา แล้วคุณจะผ่านได้ ถึงเบื่อหน่ายกับงานประจำอย่างไรต้องอดทน ถ้าขืนดิ้นรนลาออกจะตกงาน การเงิน ยังได้รับความกดดันอยู่ แต่จะแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ ความรัก สุขทุกข์อยู่ที่ใจ ทำใจได้ก็จะสบายใจ อังคาร
การงาน ที่วางแผนไว้จะสำเร็จต้องเดินหน้าอย่างท้าทาย จะได้เพราะตัวคุณเองมุ่งมั่น ผลประโยชน์ที่เห็นจะถูกทอนลงไป ระวังของมีคมหรือของร้อนไว้บ้างจะได้ไม่เจ็บตัว การเงิน ลูกหนี้จะหนีหายต้องเหนื่อยใจในการติดตามทวงถาม ความรัก ถึงเหงาก็สบายๆ เพราะหัวใจมีที่พักพิง พุธ
การงาน งานเข้าหลายทางต้องชั่งใจให้ดีก่อนตัดสินใจรับงานที่ไม่ถนัดนัก ลูกค้าเก่าจะเข้ามามีบทบาทกับงานคุณให้ได้ออเดอร์ที่หมุนจนหัวตั้ง จะได้ลูกน้องดีมาช่วยให้งานเสร็จ การเงิน จะได้จากลูกค้าที่ค้างชำระ จะกลับมาพร้อมออเดอร์ ความรัก จะกลุ้มใจกับคำพูดที่ไม่เข้าหูแต่ถูกทาง พฤหัสบดี
การงาน ที่ผ่านมาอย่าชะล่าใจ ปัญหาจะเกิดขึ้นเพราะคนอื่นสร้างให้ ควรเข้าใจในหุ้นส่วนที่เคี่ยวกับเรื่องผลประโยชน์อย่างมีเหตุและผล เพราะนั่นคือผลประโยชน์ของส่วนรวม การเงิน จะได้เงินที่หลงลืมกลับคืนมา ความรัก จะผิดหวังไม่ได้ดั่งใจบ้างเรื่องธรรมดา ศุกร์
การงาน งานที่ดีมีมาให้คุณต้องฟันฝ่าเพื่อสร้างเครดิตของตัวคุณเอง จะเป็นที่ชื่นชอบของหน่วยงานและบริวารได้ อย่าไว้ใจคนเข้านอกออกในภายในบ้านจะสร้างปัญหาให้ได้ การเงิน ยังต้องรออีกระยะถึงจะดี ความรัก ที่ว่าแน่ๆ จะแพ้ทางคนใกล้ตัว เสาร์
การงาน ควรใช้สติให้มาก อย่ามุทะลุเกินกว่าเหตุจะทำให้คุณเกิดเรื่องบาดหมางกับคนรอบข้างได้ งานสร้างสรรค์ต่างๆ จะได้ดีมีคนถามหาจะเพิ่มราคาก็ได้งานนี้ การเงิน ที่ขยันมุ่งมั่นนี้จะมีผลกำไรงอกงาม ความรัก จะพบคนที่สร้างภาพว่า สงบมาเทใจให้ ควรระวัง

26 ก.ย. 52 เวลา 11:17 1,623 1
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...