ส่องเผาขน!! อุ้ม-ลักขณา



ฮือฮาภาพปาปาราซซี่บิกินี่นางเอกเซ็กซี่เจ้าของตำแหน ่งอึ๋มอกอึ๋มใจ "อุ้ม" ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ที่เผลอโชว์เซ็กซี่ส่วนตัวกับเพื่อนทอมบอยริมสระน้ำค อนโดฯ หรูที่หัวหิน แต่กลับสะดุดเลนส์ปาปาราซซี่เต็มเปา!

เกี่ยวกับเรื่องราวนี้เองที่ผู้สื่อข่าวได้รับฟอร์เว ิร์ดภาพถ่ายปาปาราซซี่ ระบุข้อความว่าเป็นภาพบิกินี่ของเซ็กซี่สตาร์ อุ้ม-ลักขณา เมื่อเปิดดูก็พบภาพที่เป็นลักษณะทั้งแอบถ่ายทีเผลอ และการโพสท่าถ่ายแบบประหนึ่งนางแบบของ อุ้ม-ลักขณา มากมาย และเมื่อมีการสอบถามข้อมูลจากเจ้าของภาพถ่าย ทราบว่า สาวอุ้ม ได้เดินทางไปเที่ยวพักผ่อนส่วนตัวกับเพื่อนสาวทอมราย หนึ่ง และเข้าพักที่คอนโดฯ หรูแห่งหนึ่งในหัวหินด้วย

ช่วงเวลาหนึ่งที่พักอยู่ในคอนโดฯ อุ้ม-ลักขณา และเพื่อนทอมได้ออกมาถ่ายรูปเล่นกันที่บริเวณสระว่าย น้ำด้วยกัน ซึ่ง สาวอุ้ม ที่อยู่ในชุดบิกินี่วาบหวิว ได้โพสท่าให้เพื่อนทอมซึ่งรับหน้าที่เป็นตากล้องจำเป ็น กดชัตเตอร์ถ่ายรูปเพลินกันอยู่พักใหญ่ๆ อีกทั้งทางด้าน อุ้ม-ลักขณา เอง ยังมีการเปลี่ยนชุดบิกินี่ที่ดูเหมือนจะเตรียมมาเพื่ อการถ่ายรูปเล่นในครั้ง นี้หลายชุด ทำให้ทั้งคู่กลายเป็นจุดสนใจของผู้ที่พักอาศัยในคอนโ ดฯ แห่งนี้ไม่น้อย ขณะที่ปาปาราซซี่พลอยอาศัยจังหวะทีเผลอของ อุ้ม-ลักขณา และเพื่อนทอม แอบแชะภาพในอิริยาบถต่างๆ มาด้วย











 

__________________

6 ต.ค. 53 เวลา 21:29 15,325 7 108
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...