หนุ่มผู้ดีพิเรน แก้ผ้าช้อปปิ้ง

.

.

.

 

หนุ่มผู้ดีพิเรน แก้ผ้าช้อปปิ้ง

 

          กล้อง โทรทัศน์วงจรปิดจับภาพ หนุ่มร่างเปลือยเปล่าทั้ง 4 เข้ามาเลือก ซื้อสินค้า และนำไปคิดสตางค์ที่แคชเชียร์ตามปกติ โดยไม่มีลูกค้าคนอื่นๆ ภายในร้าน ด้านพนักงานสาวยืนนิ่ง ทำอะไรไม่ถูก และหลังจากรวบรวมสติกลับคืนมาได้ จึงตำหนิบรรดาชีเปลือยว่า ให้แต่งกายให้เรียบร้อย มิเช่นนั้นจะไม่ขายสินค้าให้ นอกจากนี้ยังมีชายไม่ทราบชื่อ เดินเข้ามาภายในร้านและพยายามใช้กล้องจาก โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพชายทั้ง 4 เก็บไว้

 

          หนุ่มร่างเปลือยเปล่าทั้ง 4 วิ่งโทงโทงท้าลมเข้ามาในร้าน เลือกซื้อสินค้าปกติราวไม่มีอะไรเกิดขึ้น เล่นเอาพนักงานสาวตะลึงงัน แต่เจอคนแรงกว่า ถ่ายคลิปเก็บใน โทรศัพท์มือถือ ก่อนตำรวจประจำเมืองจับก่อเหตุอุจาดในที่สาธารณะ ...



          สำนักข่าวเดอะ ซันรายงานเมื่อวันที่ 20 ต.ค. ว่า หนุ่มพิเรน 4 นาย จากเมืองเดวอน ประเทศอังกฤษ วิ่งล่อนจ้อนเข้ามาภายในร้านมินิมาร์ท ในปั๊มน้ำมันเท็กคาโก ประมาณ 18.40 น. ตามเวลาท้องถิ่น เป็นเหตุให้พนักงานแคชเชียร์สาวประจำร้าน วัย 22 ปี ตะลึงงันทำอะไรไม่ถูก


อย่าง ไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองเดวอน ระบุว่า สำหรับวัยรุ่นพิเรนกลุ่มนี้ จำต้องได้รับการลงโทษตามพระราชบัญญัติความผิดทางเพศฉบับปี 2003 เนื่องจากก่อเหตุอุจาดในที่สาธารณะ

 

30 ส.ค. 53 เวลา 11:07 12,275 13 124
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...