อีทึก และ ซันนี่ เตรียมเป็น MC โชว์เคสเกิร์ลกรุ๊ป \'f(x)\'

 

อีทึก (Lee Teuk) และ ซันนี่ (Sunny) เตรียมเป็น MC โชว์เคสเกิร์ลกรุ๊ป 'f(x)'

 

อีทึก (Lee Teuk) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ และ ซันนี่ (Sunny) แห่ง โซนยอชิแด เตรียมรับหน้าที่ MC ในโชว์เคสเดบิวศิลปินหน้าใหม่ f(x)

ในวันที่ 2 กันยายน 2552 เวลา 17.00 น. Fashion Center ย่านซัมซอง เขตคังนัม กรุงโซล ทั้ง อีทึก และซันนี่ ศิลปินในค่ายเดียวกันอย่าง SM Entertainment เตรียมร่วมรับหน้าที่เป็นพิธีกรในโชว์เคสของเกิร์ลกรุ๊ปหน้า ใหม่ f(x) เป็นครั้งแรก โดยเฉพาะทางซันนี่เองเธอก็เป็นหนึ่งในสมาชิก โซนยอชิแด ซึ่งมี เจสสิก้า ที่เป็นพี่สาวของ คริสตัล (Krystal) หนึ่งในสมาชิก f(x) ก็ยิ่งทำให้การตอบรับในการทำหน้าที่ของเธอในครั้งนี้ เต็มไปด้วยความยินดีเป็นอย่างมาก

SM Entertainment เผย "เพื่อให้โชว์ครั้งนี้ประสบความสำเร็จได้ด้วยดี ทั้งอีทึกและซันนี่ซึ่งถูกขอให้มาช่วยทำหน้าที่ตรงนี้ และในฐานะของพี่น้องร่วมค่ายทำให้พวกเขาตอบรับด้วยความยินดีเลยทีเดียวครับ" เขากล่าว

อนึ่ง f(x) ประกอบไปด้วย ซอลลี (Sulli), เอมเบอร์ (Amber), คริสตัล (Krystal) ลูน่า (Luna) และ วิคตอเรีย (Victoria) พวกเธอได้เปิดตัวดิจิตอลซิงเกิ้ล 'LA ChA TA' ไปเมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา พร้อมโชว์เคส ในวันที่ 2 กันยายน 2552 เวลา 17.00 น. ณ Fashion Center ย่านซัมซอง โดยในงานนี้จะมีการเชิญแฟนๆประมาณ 150 คนเข้าร่วมงาน รวมถึงจะได้เดบิวเวทีแรก อย่างเป็นทางการในรายการ MBC 'Show! Music Core' ในวันที่ 5 กันยายน 2552 อีกด้วย

 

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT

2 ก.ย. 52 เวลา 17:10 4,782 7 120
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...