ทูหั่ง (Thu Hang) มิสซูเปอร์โมเดลคนแรกของเวียดนามกับคอลเลคชั่นชุดใหม่...+++18+++

 

เวลาผ่านไป 8 ปี ไวราวกับสายน้ำ แต่ความงามแห่งเรือนร่างไม่โรยรา มิสซูเปอร์โมเดลคนแรกของประเทศยังสร้างความฮือฮาได้อีก วงในลือกันว่า ทูฮั่งได้ค่าสวมชุดชั้นในไป 10,000 ดอลลาร์


แม้ว่านางแบบสาวจะอยู่คู่แค็ทวอร์ก-รันเวย์ มากว่า 10 ปีแล้วก็ตาม แต่ยังไม่มีใครได้เคยยลโฉมของเธอ ชัดแจ๋วแหว ทุกถ้อนกระทงความ เท่าครานี้ ทูหั่ง (Thu Hang) มิสซูเปอร์โมเดลคนแรกของเวียดนาม ดูอะร้าอร่ามยิ่งกว่าเมื่อครั้งยังสุดเอ๊าะ 
   
   
ทูหั่งกลายเป็นนางแบบของนิตยสาร Golf&Life Magazine ฉบับล่าสุด ภาพชุดล็องเฌอรี่สุดฮือฮาของเธอทำให้แฟนๆ สุดทึ่ง หลายคนกินไม่ได้นอนไม่หลับ ละเมอเพ้อพก ขณะที่วงในร่ำลือกันว่า นางแบบสาวได้ค่านุ่งน้อยห่มน้อยเหนาะๆ 10,000 ดอลลาร์
   
   
"ไม่เคยเห็นแก้มก้นสวยขนาดนี้มาก่อนเลยในชีวิต.." สำนักข่าวติ๋นตึก (Tin Tuc) อ้างความเห็นของนักท่องเว็บขาประจำของบล็อก "คอเดียวกัน" คนหนึ่ง ที่นั่นเป็นประชาคมของคนรักสวยรักงามแห่งเรือนร่าง ขณะที่แฟน "คอเดียวกัน" อีกหลายคน ชมเธอในอีกหลายเรื่อง

   
   สาวเจ้ายังรักษาหุ่นงามเอาไว้ได้บางเฉียบ



สำนักข่าวออนไลน์ของเวียดนาม ถามผู้อ่านว่า

"ได้เห็นแก้มก้นนี้แล้ว คุณคิดอย่างไร?"



ทูฮั่งเป็นนางแบบอาชีพตั้งแต่อายุ 17 ตั้งแต่ยังเป็นสาว ม.ปลาย เป็นสาวโอเวอร์ไซส์เกินวัย ตัวโย่ง 174 ซม. อีก 2 ปีถัดมาก็ไม่มีอะไรหยุดยั้งเธอได้อีกในเส้นทางอาชีพ
   
   
ทูฮั่งกลายเป็นมิสซูเปอร์โมเดลประจำปี 2545 ตั้งแต่อายุ 19 เป็นเจ้าของตำแหน่งคนแรกของประเทศ ตั้งแต่นั้นมาก็มีการประกวดเป็นประจำทุกปี หนึ่งในบรรดารุ่นน้องที่ไปไกลสุดโต่งก็คือ หวอหว่างเอี๋ยน (Voi Hoang Yen) มิสเวียดนามยูนิเวิร์ส 2009 ร่วมรุ่นกับชุติมา ดุรงค์เดช สาวงามจากประเทศไทย
   
   
เวลา 8 ปีที่ผ่านๆป ไม่มีงานระดับประเทศครั้งไหนจะขาดสาวขายาวทูฮั่ง ยิ่งโตเป็นผู้ใหญ่ ผลงานก็ยิ่งมากมาย แต่ "คอเดียวกัน" กล่าวว่า ยังไม่เคยมีงานไหนที่ดูยิ่งใหญ่เท่างานนี้
   
   
"คุณได้เห็นแก้มก้นแล้ว คิดอย่างไรบ้าง?"
นักเขียนของติ๋นตึก ออนไลน์ตั้งคำถามกับผู้อ่าน...



ชาวบล็อก "คอเดียวกัน" บอกว่า นี่คือแฟชั่นงดงามที่สุดของมิสซูเปอร์โมเดลรุ่นป้าๆ

5

6

7

8

9

 
17 ก.ค. 53 เวลา 11:50 10,550 37 428
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...