6 บุคคลที่ชะตาพลิกผันตลอดกาล หลังเผชิญหายนะในป่าใหญ่!!

https://www.meekhao.com/news/6-people-in-jungle

การเข้าป่าเป็นเรื่องที่น่าหลงใหลสำหรับคนที่ชอบทางด้านนี้ แต่ 6 บุคคบต่อไปนี้ไม่ยักรู้ว่าการเข้าป่าของพวกเขา จะนำมาซึ่งจุดพลิกผันของชีวิต หลายเรื่องคือโศกนาฏกรรม ในขณะที่หลายเรื่องก็ยังคงเต็มไปด้วยปริศนาจวบจนทุกวันนี้ การเข้าป่าของแต่ละคนจะลงเอยอย่างไร หมีขาวจะพาไปดูแต่ละโชคชะตา

1. ผู้ประสบชะตาเดียวกันกับ ‘เมาคลี’

เรื่องเมาคลีคงมีจริงซะแล้วเพราะ เด็กผู้หญิงอายุ 27 ปีคนนี้ถูกพบขณะหาอาหารอยู่ในป่า เธอไม่ใส่เสื้อผ้า พูดภาษามนุษย์ก็ไม่ได้ มีชายหญิงคู่หนึ่งที่เชื่อว่าเธอคือ Rochom Pngieng ลูกสาวที่หายตัวไปในเป่าเมื่อ 19 ปีก่อน

2. ไกด์ปริศนาของ John Reed

ชายคนหนึ่งชือว่า John Reed เขาไปประเทศบราซิลเพื่อตามหาเมืองในตำนาน Akakor เขาได้จ้างไกด์ชาวบราซิลชื่อว่า Tatunca Nara ต่อมาคนที่ออกมาจากป่ามีเพียงไกด์เท่านั้น ไกด์บอกว่าคุณ Reed จู่ๆก็วิ่งหนีไปในป่า แต่ปรากฏว่าชายคนนี้ไม่ใช่ไกด์ เขาโกหกทุกอย่างแม้กระทั่งชื่อ จริงๆเขาชื่อว่า Gunther Hauck เป็นผู้อพยพชาวเยอรมัน แม้ว่าเขาจะอ้างว่าไม่เคยพยายามฆ่าใครแต่ลูกค้าของเขาก็หายเข้าไปในป่าสามรายแล้ว

3. การตามหานครสาบสูญที่แลกด้วยชีวิตของ Percy Fawcett

ในปี 1925 นักโบราณคดีชาวอังกฤษ Percy Fawcett พร้อมลูกชายของเขาและคนอื่นๆไปตามหานครที่สูญหาย เขาส่งข้อความหาภรรยาโดยเรียกเมืองที่สูญหายนี้ว่า “Z” และนี้คือข้อความสุดท้ายที่ได้รับจากสามี บางคนบอกว่า Fawcett ถูกฆ่าโดยชาวบ้าน บ้างว่าเขาสูญเสียความทรงจำ บ้างก็ว่า เขาอาจจะกลายเป็นหัวหน้าเผ่าพื้นเมือง สุดท้ายก็ไม่อาจสรุปได้ว่า Percy Fawcett พร้อมลูกชายและลูกทีมหายไปไหน

4. ปริศนาของ Gareth Huntley

Gareth Huntley นักบัญชีชาวอังกฤษผันตัวเองไปเป็นนักนิเวศวิทยา เขาไปสำรวจเกาะ Tioman ในมาเลเซีย ทางครอบครัวแจ้งว่าติดต่อกับ Gareth ไม่ได้เลย สุดท้ายถึงรู้ว่า Gareth ได้เสียชีวิตแล้ว ร่างของเขาถูกพบในเรือแคนูใกล้น้ำตก ไม่มีใครรู้ว่า Gareth ถูกฆ่ารึเปล่า เพราะร่างของเขาถูกย่อยสลายจนไม่สามารถหาสาเหตุการตายได้

5. การเข้าป่าที่จบลงแบบแสนเศร้า

ในปี 2011 Yvonne Baldelli และ Brian Brimager แฟนใหม่ของเธอ คู่รักคู่นี้ย้ายไปอยู่ปานามา สิ่งที่ทั้งคู่ชอบคือการผจญภัย วันหนึ่งทั้งคู่ก็แบกเป้เข้าไปในป่า แต่กลายเป็นว่าตอนออกจากป่ามีเพียงแฟนหนุ่มเท่านั้นที่ออกจากป่า ในปี 2015 ได้พบกะโหลกกับเสื้อผ้าผู้หญิง พอตรวจดีเอ็นเอก็พบว่าเป็นของ Yvonne Baldelli สุดท้าย Brimager แฟนหนุ่มก็โดนจับข้อหาฆาตกรรม

6. ชะตาพลิกผันของหลานชายมหาเศรษฐี

ชายนามว่า Michael Rockefeller ได้เดินทางไปสำรวจป่านิวกินี ชายผู้นี้เป็นถึงหลานของมหาเศรษฐีในตำนาน John D. Rockefeller  แต่โชคร้ายเรือแคนูของเขาพลิกคว่ำ เขาจึงต้องว่ายน้ำไปยังเกาะในบริเวณใกล้เคียง ส่วนเพื่อนที่มาร่วมสำรวจกับเขาตกลงไปในน้ำเช่นกันแต่ถูกช่วยไว้ได้ แต่สำหรับ Rockefeller ไม่มีคนเคยพบเขาอีกเลย บางคนบอกว่าชาวพื้นเมืองฆ่าเขา แต่จากภาพบางคนบอกว่า เขาไปอยู่กับชนพื้นเมือง เพราะในภาพเราจะเห็นว่ามีคนผิวขาวอยู่คนหนึ่ง แต่สุดท้ายก็ไม่มีใครรู้ว่าเขาหายไปไหนกันแน่

ที่มา http://www.creepybasement.com/jungle-stories/

17 พ.ค. 60 เวลา 04:39 1,410
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...