แบบนี้ก็ได้หรอ ตู้หยอดเหรียญ จดหมายรักมือเขียน จากสาวๆ ญี่ปุ่น เพิ่มความชื่นใจ

https://men.mthai.com/men-around/137129.html

เพราะนี่คือประเทศญี่ปุ่นไงครับ อะไรที่เราคาดไม่ถึงมันเป็นไปได้เสมออยู่แล้ว แบบนี้ก็ได้หรอ ตู้หยอดเรียน จดหมายรักมือเขียน จากสาวๆ ญี่ปุ่น เพิ่มความชื่นใจ

 

ยังจำวัยเด็กที่เรียนอยู่มัธยมแล้วส่งจดหมายรักให้คนที่ชอบกันได้รึเปล่าครับ? ยุคนี้มันคงจะไม่ค่อยมี เพราะทุกอย่างมันเข้าสู่ระบบดิจิตอลกันหมดแล้วจริงมั้ย? แต่ว่าสำหรับคนที่อยากจะให้ความรู้สึกส่งผ่านไปถึงคนที่แอบชอบก็ใช้จดหมายที่เขียนด้วยมือนี่แหละในการส่งความในใจ แต่ถ้าคุณอยากมีสาวๆ มาส่งจดหมายรักให้แบบนี้ช้าง แต่เสียตรงคุณไม่ได้มีเสน่ห์พอที่จะให้ใครมาหลงรักแล้วล่ะก็ เจ้าสิ่งนี้ถือว่าเป็นความหวังสุดท้ายของเราแล้วแหละ

 

ขอแนะนำตู้กดหยอดเหรียญ จดหมายรักมือเขียน จากนักเรียนมัธยมญ๊่ปุ่น… ถึงจะแปลก แต่มันก็มีจริงๆ ครับ เพราะแปลกกว่านี้มันก็มีมาแล้ว เช่น กางเกงในใช้แล้วของสาวๆ จกาตู้กดหยอดเหรียญ แค่นี้ถือว่าเป็นเรื่องจิ๊บๆ จริงมั้ย? โดยค่าใช้จ่ายในการใช้บริการของมันจะอยู่ที่ 200 เยนค่อครั้ง ซึ่งจดหมายทั้งหมดในตู้นั้นจะเป็นจดหมายที่ใช้มือเขียนเองทั้งหมดจากนักเรียนหญิงจากมัธยมปลาย ไม่ได้ใช้การพิมพ์เลย เพื่อความสมจริงในการให้อารมณ์ตอนได้รับจดหมายรักนั่นเองครับ

 

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหา

15 พ.ค. 60 เวลา 12:05 1,087
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...