ภาพถ่าย Pin-Up ใต้น้ำ ศิลปะสุดคลาสสิกที่มีความโดดเด่นและแหวกแนว

http://men.mthai.com/men-around/127261.html

สวยและงามมากๆ Bruce Mozert สุดครีเอทใช้แรงบันดาลใจสุดเจ๋งสร้างสรรค์ ภาพถ่าย Pin-Up ใต้น้ำ ศิลปะสุดคลาสสิกที่มีความโดดเด่นและแหวกแนว

 

ภาพถ่ายนางแบบไสตล์ Pin-up นั้นเรียกว่าเป็นเอกลักษณ์ความเซ็กซี่ของวงการการถ่ายภาพตั้งแต่ยุค 30 ที่มีจุดเด่นด้านการโพสต์ท่าที่เป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งโดยทั่วไปแล้วเรามักที่จะเห็นภาพถ่ายสไตล์นี้อยู่ในสตูดิโอเป็นแพทเทิร์นเดิมๆ ใช้กันทั่วไปในทุกๆ การถ่ายภาพซะส่วนใหญ่ แต่ว่าภาพชุดนางแบบ Pin-Up ที่เราจะนำเสนอนี้เรียกได้ว่าเป็นของที่แปลกใหม่ และแหวกแนวไปจากภาพถ่ายแบบปกติ เพราะว่าถ่ายกันใต้น้ำนั่นเอง

Bruce Mozert ศิลปินชาวอเมริกาชื่อดังคนนี้เขาได้รับแรงบันดาลใจมากจากแฟชั่นที่เป็นไอคอนสำหรับยุค 30 มาสร้างสรรค์เป็นผลงานสุดแหวกแนวโดยการสร้าง ภาพถ่าย Pin-Up ใต้น้ำ สุดเจ๋งที่นำเสนอให้นางแบบทั้งหลายอยู่ในอริยาบทที่ดูชิลๆ ไม่ว่าจะเป็น อ่านหนังสือ ทำอาหาร ตลอดจนจิบแชมเปญใต้ท้องทะเล โดยเขาใช้กล้องแบบกันน้ำเพื่อถ่ายผลงานศิลปะชุดนี้ ที่ถึงแม้ว่าภาพถ่ายดังกล่าวจะมีงบการถ่ายที่จำกัดแต่ว่าผลงานที่ออกมานั้นเรียกว่าสร้างสรรค์ระดับสูงเลยทีเดียว

 

ซึ่งภาพถ่ายชุดนี้ของเขานั้นถูกใช้เป็นภาพผลงานที่ใช้โชว์และโปรโมต Silver Springs ในรัฐ Silver Springs สถานที่ท่องเที่ยวที่เขาใช้เป็นโลเคชั่นในการถ่ายนั่นเอง ซึ่งผลงานของเขาเรียกนักท่องเที่ยวมาเข้าชมและท่องเที่ยวได้เป็นอย่างมาก ซึ่งสถานที่นี้เป็นที่รู้จักในความเลื่องชื่อของน้ำทะเลใสสวยงามและเป็นสถานที่ ที่ทำให้อาชีพด้านช่างภาพของ Bruce Mozert เริ่มต้นขึ้น

http://www.boredpanda.com/underwater-pinups-photography-1938-bruce-mozert/

16 มี.ค. 60 เวลา 13:33 858
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...