ภาพสวย! พาชมคลื่นทะเลหมอกสุดงาม ที่ช่างภาพใช้เวลาตามถ่ายถึง 8 ปี

มีมาฝากกันอีกแล้วสำหรับภาพสวยๆ ของเราในวันนี้ครับ ยังคงมีภาพและเรื่องราวอันน่าประทับใจจากทั่วทุกมุมโลกมาให้ได้ติดตามรับชมกันอย่างจุใจเช่นเคย โลกใบนี้มันมีแต่ความงดงามทั้งนั้นเลย โดยวันนี้เราจะพาไปดูผลงานอันสวยตระกาลตาของช่างภาพที่ใช้เวลากว่า 8 ปี ในกาศึกษาและตามถ่ายภาพ คลื่นทะเลหมอก อันสวยสดงดงามกันครับ

นี่คือภาพอันสุดงดงามผลงานของช่างภาพนามว่า Nicholas Steinberg ที่ใช้เวลากว่า 8 ปี ในการศึกษาและตามเก็บภาพบรรยากาศในซานฟรานซิสโก โดยเฉพาะภาพของหมอกที่น่าหลังไหลทั้งกลางวันและกลางคืน Steinberg ใช้ต้องศึกษาการเกิดหมอก สภาพอากาศจากจานดาวเทียมและพยากรณ์อากาศตลอดเวลาเพื่อที่จะหาช่วงเวลาในการถ่ายได้อย่างเหมาะสม และจากการศึกษาอย่างจริงจังนี้ทำให้เขาทราบว่า ถ้าจะถ่ายภาพหมอกในช่วงหน้าร้อนต้องถ่ายในที่สูงเพราะหมอกจะยกตัวสูงขึ้นจากความร้อนของพื้นดิน เขาจึงได้ขึ้นไปที่ ภูเขา Tamalpais ซึ่งสูงประมาณ 780 เมตรเหนือระดับพื้นดิน และได้ภาพอันน่าทึ่งมาให้เราได้ชมกัน

 

ภาพที่ถ่ายออกมานั้นเป็นภาพของคลื่นหมอกที่เคลื่อนไหวอย่างช้าๆ สวยงาม โดยทุกภาพที่ถ่ายมาให้เราได้ชมกันนี้เป็นภาพดิบๆ ไม่ได้ผ่านการตกแต่งส่วนใดเลย น่าทึ่งใช่มั้ยละ เป็นภาพที่สวยงามจริงๆครับ คุ้มค่ากับการศึกษาอย่างยาวนาน ยกนิ้วให้เขาเลย

 

ที่มา : boredpanda

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...