รูปปั้นด้วยดอกไม้เพราะทำไมนรกไม่ เจฟฟรีย์ Mottart Decorates

http://acidcow.com/pics/87173-beautiful-butts-that-will-make-you-smile-from-ear-to-ear-63-pics.html

หากคุณเคยไปบรัสเซลส์คุณจะรู้ว่ามันมีจำนวนมากของรูปปั้น คุณเกือบจะคิดว่าเบลเยียมได้ทำมากกว่าชงเบียร์เพียงสร้างช็อคโกแลตและกินวาฟเฟิล จำนวนมากของรูปปั้นเหล่านี้เป็นเพียงนั่งอยู่ที่นั่นทำอะไรสวยมาก (เพราะพวกเขากำลังปั้น) และครึ่งหนึ่งของคนไม่ได้รู้ว่าใครเป็นนรกรูปปั้นอยู่ในเกียรติของ เว้นแต่ของหลักสูตรจะเป็นรูปปั้น Leopold II ซึ่งในกรณีนี้เราทุกคนรับรู้ว่าเขาเป็นผู้ชายที่ถูกฆ่าตายนับล้านแอฟริกันในคองโก แต่ประวัติศาสตร์จะชอบที่จะลืมเรื่องที่หนึ่ง

อย่างไรก็ตามกลับไปที่เจฟฟรีย์ เขามีสิ่งที่สำหรับดอกไม้เขาจึงตัดสินใจที่จะตกแต่งทุกคนเย็นรูปปั้นไม่มีชีวิตชีวาด้วยดอกไม้ที่ยอดเยี่ยมมากเกินไปเพิ่มความสั่นสะเทือนและชีวิตให้กับพวกเขา ในขณะที่มันไม่ได้ทำให้รูปปั้นใด ๆ ที่ทำให้เป็นทาสมากขึ้นและไม่เป็นมันไม่ได้ทำให้คุณดูแลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้คนที่ได้แกะสลักลงไปนิรันดร์ก็ไม่ทำให้พวกเขาทั้งหมดเฮฮามากขึ้นและสนุกสนานไปดูที่ เพราะนี่คือความจริงที่ว่าเขาแทนผมและเคราด้วยดอกไม้ หากคุณคิดว่าเคราปกติ Leopold II เป็นเฮฮาก็จะยิ่งดีกับดอกไม้ ฉันรับประกันคุณจะไม่เสียใจมัน

เพราะชุดของเขาเพียงแค่เกี่ยวกับวันที่เขาจะนำภาพของการสร้างสรรค์ของเขาและหุ้นพวกเขาใน Instagram ฉันมักจะเรียกว่า "narcissist" ว่า แต่ฉันจะทำให้มีข้อยกเว้นสำหรับการนี้ เมื่อใดก็ตามที่เขากลับไปที่รูปปั้นเดียวกันมาเขาใช้การออกแบบที่แตกต่างกัน อาจจะเพื่อให้เขาสามารถได้คะแนนมากขึ้นเช่นเดียวกับ Instagram

สงสัยทั้งหมดกันการทำงานของเขาเป็นที่น่าทึ่งอย่างแท้จริงและทันทีที่จะเปลี่ยนเวลาเดินผ่านเฉลี่ยบรัสเซลส์เป็นสิ่งที่งดงามและแปลก คุณอาจจะยังคงได้รับปล้นหรือประสบการณ์ woes เดินทางอื่น ๆ แต่อย่างน้อยคุณจะได้รับการมองไปที่รูปปั้นที่มีดอกขึ้น hairdos ซึ่งมีมูลค่ายุ่งยากทั้งหมด ลองดูที่บางส่วนของงานที่ดีที่สุดของเขาและคุณทันทีจะเห็นสิ่งที่ผมหมายถึง

ที่มา Instagram

23 ม.ค. 60 เวลา 05:50 1,009
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...