พร้อมงีบ!! เสื้อกันหนาวมีฮู้ดเป่าลม สวมใส่สบายนอนได้ทุกที่

http://www.meekhao.com/news/sleeping-hoody

การเดินทางมักจะทำให้เราง่วงเหงาหาวนอน หลายคนมักจะเอียงศีรษะพิงหน้าต่างรถเพื่อหลับแต่ก็ทำให้ปวดคอมากทีเดียว คงจะดีถ้ามีหมอนสักใบให้เราหนุนนอนระหว่างเดินทาง แต่การถือหมอนเดินไปไหนมาไหนก็ดูแปลกไปสักหน่อย วันนี้หมีขาวจึงขอนำเสนอทางเลือกใหม่ให้ทุกคนได้รู้จัก นั่นก็คือ Hypnos Sleep Hoodie เสื้อแขนยาวมีฮู้ดที่สามารถแปลงร่างฮู้ดให้เป็นหมอนได้ด้วย!!

จอช วูดเดิล หนึ่งในผู้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์นี้ ได้ไอเดียมาจากการที่เขาต้องนั่งรถไปสนามบิน จอชและพี่ชายเป็นชาวเมืองชิคาโกที่ซึ่งอากาศหนาวเหน็บ เสื้อแขนยาวมีฮู้ดจึงเป็นเสื้อผ้าที่ชาวเมืองชิคาโกนิยมสวมใส่กันเป็นปกติ

เขาจึงมีความคิดที่จะนำเสื้อแขนยาวมีฮู้ดมารวมกับหมอนรองคอ และทำให้มันกลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางให้กับทุกคน

เมื่อมองจากภายนอก เสื้อตัวนี้ก็ดูเหมือนเสื้อมีฮู้ดทั่วๆ ไป แต่ภายในนั้นมีความพิเศษซ่อนอยู่ ฮู้ดและหมอนภายในนั้นได้รับการออกแบบมาให้ถูกต้องตามหลักสรีรศาสตร์ หมอนนี้สามารถพองตัวออกมาได้โดยอาศัยปุ่มเล็กๆ ข้างในฮู้ด

จอช วูดเดิล กล่าวว่า “เราต้องการให้มันเป็นเสื้อฮู้ดหมอนที่สมบูรณ์แบบ มันต้องมีรูปทรงที่สามารถหนุนนอนได้อย่างสบาย มีประโยชน์ใช้สอยหลากหลาย และไม่แปลกจนเป็นที่สังเกตเห็น”

ทีมคิดค้นใช้เวลาสองสามเดือนในการเลือกเนื้อผ้า คำนึงเรื่องประโยชน์ใช้สอย และดีไซน์มันออกมาให้ได้แบบที่ต้องการ พวกเขาได้รับความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมอุตสาหการที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปีเกี่ยวกับอุตสาหกรรมสิ่งพองในการให้คำแนะนำว่าทำอย่างไรหมอนถึงจะพองตัวออกมาอย่างรวดเร็วในยามที่ผู้ใช้ต้องการใช้งาน

หมอนที่ดึงออกมาสามารถเก็บกลับเข้าไปภายในฮู้ดได้อย่างง่ายดาย ไม่ส่งผลกระทบต่อความสะดวกสบายในการใช้งาน และไม่เป็นที่สังเกตเห็นได้ง่ายๆ นอกจากนี้ผู้ใช้ยังเลือกได้ว่าจะเอาหมอนออกหรือใส่หมอนกลับเข้าไปในฮู้ดก็ได้

โอ้โห!! เป็นไอเดียที่เก๋กู๊ดมากๆ เลย หมีขาวล่ะอยากได้เสื้อแบบนี้สักตัวจริงๆ จะใส่ก็อุ่น จะหนุนก็สบาย ได้ประโยชน์สองต่อเลยนะเนี่ย

#ไอเดีย
THEPOco
Production Manager
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
8 ธ.ค. 59 เวลา 03:35 2,228
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...