เจองี้ขนลุก! 5 สุดยอดภรรยา ที่จะทำให้คุณสามีถึงกับนั่งไม่ติดเก้าอี้

https://www.yaklai.com/lifestyle/special-article/cruel-wives/

 

สามีภรรยาเมื่อคู่กันแล้วมันก็ไม่แคล้วกัน แต่ถ้าไม่อยู่ในลู่ในรอยก็ต้องโดนดีแน่ รวมสุดยอดภรรยาทั้ง 5 ที่สามารถทำร้ายสามีตัวเองได้อย่างเลือดเย็น ไร้ความปราณีสุดๆ แต่ละคนจะเดือดขนาดไหน

 

1. Omaima Aree Nelson

ภรรยาที่ขึ้นชื่อว่าโรคจิตของจริง เพราะไม่รู้ว่าเธอตีความหมายของคำว่า “รัก” ผิดไปรึเปล่า เธอเล่นเอาสามีไปใส่ใน เครื่องกำจัดขยะ จากนั้นนำมาหั่นเพิ่ม เพื่อเอาไปต้มและชุบแป้งทอด เสร็จแล้วก็ไม่ต้องคิดอะไร รับประทานสิครับท่าน

 

2. Stacey Castor

ภรรยาที่ฆ่าสามีตัวเองโดยการวางยาให้หัวใจวาย ซึ่งจากการชันสูตรพบสาร Ethylene Glycol เป็นสารที่หากเข้าสู่ร่างกายจะเป็นพิษที่รุนแรงมาก แต่เธอคนนี้ไม่ยอมรับผิด แต่กลับไปกล่าวโทษลูกแท้ๆ ของตัวเองที่เคยเข้าโรงพยาบาลจากการใช้ยาและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินขนาด ว่าเป็นคนทำ แต่ผลสุดท้ายตำรวจสามารถพิสูจน์ได้ว่าเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นเป็นฝีมือของภรรยาตัวดีคนนี้แหละ

 

3. Katya Kharitovonova

เรื่องของสามีจอมเจ้าชู้กับภรรยาสุดโหด เมื่อภรรยาได้พาเพื่อนสาวคนสนิทมาค้างที่บ้าน แต่ระหว่างที่เธอหลับ สามีตัณหากลับเลยจัดหนักเพื่อนภรรยาซะเลย เรื่องไม่ได้จบแค่นั้น เพราะภรรยาตื่นขึ้นมาเห็นภาพอุจาดตาถึงกับปรี้ดแตก ถึงขั้นเอาโคมไฟปาใส่เพื่อน ส่วนสามีจอมเจ้าชู้ก็โดนกัดอวัยวะเพศขาดเลยทีเดียว แต่เหตุการณ์นี้คุณสามีก็สมควรโดนอยู่นะ

 

4. Crystal Boarder

สามีภรรยาคู่นี้เป็นคู่ที่มีรสนิยมที่ซาดิสม์มาก เพราะจะผลัดกันแขวนคออีกคนให้หายใจไม่ออกและค่อยเข้าไปช่วย แต่ครั้งนี้ไม่รู้คุณภรรยาคิดอะไร พอเห็นว่าสามีหายใจไม่ออกเธอก็ไม่เข้าไปช่วยแต่กลับนั่งสูบบุหรี่ดูการตายของสามีนานกว่า 15 นาทีอย่างสบายใจ แล้วจึงโทรแจ้งตำรวจ พอตำรวจมาถึงเธอบอกตำรวจว่ามันเป็นอุบัติเหตุ คงจะเป็นกรรมตามสนองคุณสามีเพราะมีข่าวว่าสามีคนนี้เคยผูกคอสาวคนอื่นมาแล้ว

 

5. Katherine Knight

ภรรยาโหดตัวจริงต้องคนนี้เลย เพราะเธอแทงสามีตัวเองไปทั้งหมด 37 แผล ก่อนจะถลกหนังแล้วนำร่างไปแขวน ไว้กับตะขอกลางห้องนั่งเล่น ที่น่าตะลึงมากไปกว่านี้คือ เธอตัดหัวของสามีไปเข้าเตาอบเตรียมที่จะทำเป็นอาหารเย็นให้ลูกๆ ของเธอทาน แต่โชคดีที่ตำรวจมาเจอซะก่อน

 

ที่มา : wonderslist.com

14 ต.ค. 59 เวลา 03:55 1,527 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...