นี่คือบ้านเด็กเล่นราคาหลักล้าน ที่รวยอย่างเดียวซื้อไม่ได้

http://petmaya.com/luxury-playhouses

 

ตอนเด็กๆ น่าจะมีใครหลายๆ คนฝันที่อยากจะมีบ้านเป็นของตัวเอง สำหรับเด็กผู้หญิงก็อาจจะอยากได้บ้านตุ๊กตาสักหลัง ส่วนผู้ชายก็อยากจะสร้างบ้านเล็กๆ เอาไว้ทำเป็นฐานทัพ แต่เชื่อว่าคงไม่มีใครที่เคยมีบ้านของเล่นแบบนี้แน่นอน

PoshTots คือบริษัทที่ผลิตเฟอร์นิเจอร์สำหรับเด็กๆ และสินค้าที่เป็นจุดเด่นที่สุดของพวกเขาก็คือ “บ้านของเล่น” ที่ดูหรูหราอลังการ โดยมันเหมือนกับการจำลองบ้านขนาดจริงทั้งหลังย่อส่วนลงมาให้สำหรับเด็กเท่านั้น โดยภายในบ้านมีทั้งไฟฟ้า ประปา และยังมีสัญญาณ Wi-Fi อีกด้วย ตัวอย่างเช่นบ้านหลังนี้ ที่มีครบทุกอย่าง แถมมีราคาสูงถึง 54,000 เหรียญ หรือราวๆ 1.86 ล้านบาท

ส่วนนี่คือโมเดลแบบ New England Lodge ที่มาพร้อมกับการออกแบบที่เรียบง่ายแต่ดูดี มีน้ำไฟ Wi-Fi พร้อมเช่นกัน สนนราคาที่ 1.86 ล้านบาทเท่ากัน

ส่วนบ้านหลังนี้ออกแบบในสไตล์วิคตอเรีย ที่มีราคาอยู่ที่ 9,499 เหรียญ หรือราวๆ 3.27 แสนบาท ซึ่งบ้านทุกหลังถูกออกแบบให้เหมาะกับเด็กเท่านั้น แน่นอนว่าผู้ใหญ่จะไม่สามารถผ่านเข้าออกประตูได้

อีกเวอร์ชั่นที่หลังใหญ่กว่าของบ้านทรงวิคตอเรีย ที่มีราคา 20,000 เหรียญ หรือราวๆ 6.9 แสนบาท บ้านทุกหลังสามารถปรับแต่งไม่ให้ซ้ำกันได้อีกด้วย

ถ้าใครงบน้อยหน่อยก็สามารถซื้อบ้านหลังเล็กๆ แบบนี้ ที่สนนราคาอยู่ที่ 6,499 เหรียญ หรือประมาณ 2.24 แสนบาทเท่านั้น

บ้านของเล่นที่ทำเป็นสถานีดับเพลิงจิ๋ว ที่มีราที่ 6,899 เหรียญ หรือราวๆ 2.38 แสนบาท โดยเหมาะกับเด็กอายุ 2-10 ขวบ นอกจากนั้น ที่สถานีดับเพลิงจิ๋วแห่งนี้ ยังมีกริ่งเตือนภัยและสายดับเพลิงแถมมาให้อีกต่างหาก

ร้านค้าของเล่น ที่มีราคา 6,299 เหรียญ หรือ 2.17 แสนบาท ที่นี่ตกแต่งภายในให้เหมือนกับร้านค้าของจริงทุกประการ โดยมีเคาเตอร์ชำระเงินอีกด้วย

ส่วนบ้านหลังนี้ดูหรูหรา เพราะมีขนาดถึง 2 ชั้น เด็กๆ สามารถเล่นกันได้อย่างสบายๆ

ส่วนหลังใหม่ล่าสุดนี้ ถูกสร้างมาเลียนแบบเรือโจรสลัด ที่มีราคาสูงถึง 52,000 เหรียญ หรือประมาณ 1.79 ล้านบาท

เอาเป็นว่าสำหรับคนธรรมดาๆ ก็ดูเอาไว้เป็นความรู้ว่า ลูกคนรวยเขาก็มีของเล่นอะไรที่เว่อร์วังอลังการแบบนี้แหละ ส่วนใครที่ซื้อบ้านของเล่นให้ลูกในราคานี้ก็ต้องซูฮกให้เลยจริงๆ รวยอย่างเดียวซื้อไม่ได้ ต้องรักลูกมากๆ ด้วย

ที่มา http://www.poshtots.com/

 

 

11 ต.ค. 59 เวลา 02:25 3,295
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...