9 สิ่งที่ฆาตกรต่อเนื่องส่วนใหญ่เป็น ที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน

read:http://petmaya.com/9-serial-killer-traits

9 สิ่งที่ฆาตกรต่อเนื่องส่วนใหญ่เป็น ที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน

เรามักทราบกันดีว่า พฤติกรรมของฆาตกรต่อเนื่องส่วนมาก มักมีพฤติกรรมต่อต้านสังคม ชอบทรมานสัตว์ หลงตัวเอง แต่คุณอาจไม่เคยรู้ว่า จริงๆ แล้ว บรรดาฆาตกรต่อเนื่อง ยังมีพฤติกรรมบางอย่างที่คล้ายกันอยู่ ซึ่งวันนี้เพชรมายาขอนำมาแฉให้คุณได้ชมกัน อ่านจบแล้วลองย้อนกลับมาดูตัวเองหรือคนรอบตัวว่า จะมีลักษณะที่ตรงกับหัวข้อเหล่านี้มากแค่ไหน

1. ฉี่รดที่นอนตอนโต

2. ฆ่าตัวตายบ่อย

ฆาตกรหลายคนมีความพยายามในการฆ่าตัวตายมากกว่าหนึ่งครั้ง อย่างเช่นฆาตกรชื่อดังอย่าง ชาร์ลส คัลเลน ที่พยายามจะจบชีวิตตัวเองมากถึง 20 ครั้งด้วยกัน แต่สุดท้ายเขาเลือกที่จะจบชีวิตคนอื่นแทน

3. ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ

ฆาตกรต่อเนื่องหลายคนเคยได้รับบาดเจ็บหรือได้รับการกระทบกระเทือนที่ศีรษะเมื่อตอนเป็นเด็ก ซึ่งส่งผลกระทบต่อสมองกลีบหน้า ที่ควบคุมการตัดสินใจ การควบคุมตนเอง และความสัมพันธ์ทางสังคม

4. แม่ติดเหล้า

มันไม่ใช่เรื่องแปลกของฆาตกรต่อเนื่อง ที่จะมีแม่เป็นคนติดเหล้า ซึ่งพวกเธอมักดื่มเหล้า หรือใช้สารเสพติดอื่นๆ ในระหว่างที่กำลังตั้งครรภ์ และนั่นจะส่งผลเสียต่อลูกน้อยทั้งทางตรงและทางอ้อม

5. โลหะเป็นพิษในร่างกาย

ภายในร่างกายของฆาตกรและผู้มีพฤติกรรมรุนแรง มักจะมีสารโลหะเป็นพิษในร่างกายสูงเกินระดับปกติ เช่น ตะกั่ว แคดเมียม และแมงกานีส รวมถึงระดับของสารเซโรโทนินและโดพามีน ที่เป็นสามารถของความก้าวร้าวด้วย

6. เชื้อชาติ

จากสถิติการก่อคดีฆาตกรรมในอเมริกา ฆาตกรส่วนใหญ่กว่า 90% มักจะเลือกเหยื่อที่มีเชื้อชาติเดียวกับพวกเขา เช่น คนขาวก็มักจะเลือกเหยื่อทีเป็นคนขาวด้วยกัน หรือคนผิวสีก็มักจะเลือกเหยื่อที่เป็นคนผิวสีด้วย

7. ไอคิวปกติ

เรามักคิดว่าฆาตกรต่อเนื่องที่วางแผนฆ่าผู้คนได้มากมายจะมีความฉลาดเป็นพิเศษ แต่ผลจากการศึกษาข้อมูล ของฆาตกรกว่า 200 คน พบว่า ไอคิวของฆาตกรส่วนใหญ่แล้วปกติ ไม่มากไม่น้อยแต่อย่างใด

8. หลงใหลในเครื่องแบบ

มีการพบว่าฆาตกรต่อเนื่องหลายคนมักหลงใหลในผู้มีอำนาจ หรือคนในเครื่องแบบ มีหลายคนที่พยายามจะเป็นทหารหรือตำรวจ

9. ชอบช่วยตัวเอง

ฆาตกรหลายคนมักไม่สนใจที่จะสร้างความสัมพันธ์ทางสังคมกับใคร นั่นทำให้พวกเขาไม่มีชีวิตเซ็กส์เหมือนคนธรรมดา จึงกลายเป็นคนหมกมุ่นกับการช่วยตัวเอง และชื่นชอบการทำ Auto-Erotic (การสำเร็จความใคร่จากการขาดอากาศหายใจ)

หลังจากอ่านจบแล้ว คุณมีลักษณะของฆาตกรต่อเนื่องเหล่านี้กี่ข้อกันแน่ ?

ที่มา http://www.viralnova.com/serial-killer-traits/

1 ต.ค. 59 เวลา 02:46 1,717
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...