นี่คือคฤหาสน์หรูของมหาเศรษฐี 'ผงฟู' ในตำนานที่ซ่อนอยู่บนเกาะ และแพงที่สุดในอเมริกา!!

http://www.meekhao.com/news/great-island-house

นี่คือคฤหาสน์หรูของมหาเศรษฐี ‘ผงฟู’ ในตำนานที่ซ่อนอยู่บนเกาะ และแพงที่สุดในอเมริกา!!

ถ้าหากอยากครอบครองคฤหาสน์หรูที่ตั้งอยู่บนเกาะส่วนตัวริมชายหาด ที่สวยเหมือนบ้านในยุค Gatsby เงิน 6 พันล้านบาทสามารถช่วยคุณได้

“Great Island” คือคฤหาสน์หรูที่ตั้งอยู่บนเกาะส่วนตัวในรัฐคอนเนตทิคัต โดยก่อนหน้านี้เป็นทรัพย์สินของ William Ziegler มหาเศรษฐีผู้ผลิต “ผงฟู” จากรัฐเพนซิลเวเนีย ที่เสียชีวิตไปตั้งแต่ปี 1902

ล่าสุดทายาทของ William Ziegler ได้ประกาศขายคฤหาสน์แห่งนี้ในราคา 175 ล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 6 พันล้านบาท ผ่านบริษัท David Ogilvy & Associates Realtors ของ David Ogilvy

ถ้าหากคฤหาสน์ Great Island ขายได้ในราคาที่ตั้งไว้ มันจะกลายเป็นอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัยที่มีมูลค่าสูงที่สุดในสหรัฐฯ

โดยบ้านพักอาศัยที่มีมูลค่าสูงสุดเท่าที่เคยมีการซื้อ-ขาย คือคฤหาสน์หลังหนึ่งในนิวยอร์กที่มีมูลค่า 5.1 พันล้านบาท

Great Island มีเนื้อที่ทั้งหมด 63 เอเคอร์ หรือประมาณ 2 แสนตารางเมตร ตั้งอยู่ในลองไอแลนด์ซาวน์ หรือปากอ่าวของมหาสมุทรแอตแลนติกที่อยู่ระหว่างเกาะลองไอแลนด์และรัฐคอนเนตทิคัต

คฤหาสน์แห่งนี้สร้างขึ้นในช่วงทศวรรษที่ 1900 มีชื่อเดิมว่าวิลล่าจูเลียต (Villa Juliette) ตัวบ้านทำจากหินและกระเบื้อง มีห้องนอนขนาดใหญ่ทั้งหมด 6 ห้อง

สภาพภายในคฤหาสน์ Great Island นั้นยังสวยงามเหมือนใหม่ เนื่องจากได้รับการดูแลรักษาอย่างดีและถูกใช้เป็นบ้านพักตากอากาศชั่วคราวในฤดูร้อนเท่านั้น

 

ตัวบ้านสร้างจากหินแกรนิตและกระเบื้องที่งดงามราวกับสถานีรถไฟแกรนด์เซนทัล รอบๆ บริเวณบ้านยังมีทั้งลู่วิ่งและสนามม้า ลานออกกำลังกาย รวมทั้งท่าเรือส่วนตัวพร้อมโรงเก็บเรืออีกด้วย

 

ที่มา http://www.dailymail.co.uk/news/article-3793198/A-home-fit-Gatsby-Great-grandchildren-baking-powder-tycoon-William-Ziegler-list-private-island-estate-175million.html?ito=social-facebook

29 ก.ย. 59 เวลา 05:01 3,765
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...