จะสงสารดีไหม!? กับ 5 คดีแบล็คเมล์ที่จบลงด้วยความ 'เงิบ' จนเกินบรรยาย

https://www.yaklai.com/lifestyle/special-article/topfive-fail-blackmail-story/

จะสงสารดีไหม!? กับ 5 คดีแบล็คเมล์ที่จบลงด้วยความ ‘เงิบ’ จนเกินบรรยาย

 

จะสงสารดีไหม!? พบกับ 5 คดีแบล็คเมล์ที่จบด้วยความ ‘เงิบ’ จนเกินจะบรรยาย เผยโดยแชแนลยูทูบดัง Planet Dolan

เงิบหนักมาก! : ก่อนหน้านี้ นางแบบสาววัย 18 ปีรายหนึ่ง ได้หลับนอนกับ ยาโรเมียร์ ยาค นักฮ็อคกี้ชื่อดังวัย 43 ปี และถ่ายเซลฟี่หลังเสร็จกิจเพื่อแบล็คเมล์เงินจำนวน 2,000 ดอลลาร์สหรัฐ เพราะเข้าใจว่ายาโรเมียร์ น่าจะแต่งงานแล้ว และเชื่อว่าเขาจะยอมจ่าย โดยไม่รู้มาก่อนเลยว่าฝ่ายชายนั้นยังโสด แถมเขาไม่สนใจคำขู่ของนางแบบสาวแม้แต่น้อย

 

สุดท้ายฝ่ายที่เงิบหนักมากคือฝ่ายหญิงเอง ที่นอกจากจะไม่ได้เงินแล้ว ยังมีปัญหาทะเลาะกับแฟนหนุ่ม และตกเป็นขี้ปากชาวบ้านอีก !

 

อัยการช้ำรัก! : อัยการหนุ่มคนหนึ่งพบว่าภรรยาของตนนอกใจและคบหาชายชู้อีก 5 คน! ทั้งคู่ได้ตกลงหย่าร้างแต่ยังคงอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน งานนี้อดีตสามีไม่ยอมอยู่เฉยๆ เขารวบรวมหลักฐานทั้งหมดที่มีเพื่อแบล็คเมล์บรรดาชู้รักของอดีตภรรยาเพื่อเอาคืน แบบว่าลูกผู้ชายมันหยามไม่ได้!

อัยการรายนี้ขู่ว่าหากไม่ได้เงินจำนวน 150,000 ดอลลาร์สหรัฐ จะเผยแพร่ภาพลับ ๆ ของพวกชู้รักและอดีตภรรยาตนสู่สาธารณะ เหล่าบรรดาชายชู้จึงร่วมมือกัน ก่อนพบหลักฐานสำคัญแล้วฟ้องกลับอัยการหนุ่มในคดีแบล็คเมล์และขู่กรรโชกทรัพย์แทน สุดท้ายผู้แพ้ก็เลยต้องเช็ดน้ำตาอีกรอบ!

 

เปลี่ยนเบอร์ก็ไม่บอก! : ชายคนหนึ่งได้รับภาพนู้ดของหญิงสาวโดยบังเอิญผ่านทางโทรศัพท์! ที่สำคัญคือฝ่ายหญิงยังแชทคุยกับหนุ่มแปลกหน้าอยู่นานโดยไม่รู้ตัวว่าชายคนนั้นไม่ใช่สามีของตนที่เดินทางไกลไปทำงาน จนกระทั่งจับพิรุธได้ว่าอีกฝ่ายขอภาพเปลือยของตนเพิ่มอีก หลังจากนั้นฝ่ายชายก็ข่มขู่ว่าหากไม่ยอมโอนเงินจำนวน 150 ดอลลาร์สหรัฐ จะเผยแพร่ภาพเปลือยของเธอทางอินเตอร์เน็ต

แต่สุดท้ายตำรวจตามจับกุมตัวหนุ่มหื่นรายนี้ได้สำเร็จ ส่วนเบอร์ของสามี บริษัทมือถือได้ออกมาเผยว่าเจ้าตัวของเปลี่ยนเบอร์มาเป็นเวลา 3 เดือนโดยไม่ได้บอกภรรยาล่วงหน้า เสร็จเรื่องนี้ต้องคุยกันยาวเลยล่ะ!

 

ไอ้หนุ่มตัวแสบ! : นักฮ็อคกี้และนักศึกษาหนุ่มจากมหาวิทยาลัย Australia’s Macquarie University ได้แอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับคุณแม่ของแฟนสาว และได้บันทึกภาพขณะร่วมรักกันไว้เพื่อแบล็คเมล์ โดยทั้งหมดเป็นแผนการของเจ้าตัวที่ต้องการเงินหลายพันดอลลาร์

สุดท้ายฝ่ายหญิงหมดความอดทน ตัดสินใจแจ้งความกับตำรวจเพื่อเอาผิดกับหนุ่มแสบ แม้เจ้าตัวจะอ้างว่ามีปัญหาทางจิต แต่ก็ช่วยให้พ้นผิดไม่ได้อยู่ดี!

 

กรรมตามสนอง! : ศัลยแพทย์จากสกอตแลนด์รายหนึ่งที่มีโอกาสได้ไปทำงานที่แคนาดาและสหรัฐ แต่เขาเป็นคนจัดว่าชั่วช้า เพราะใช้ความรู้ความสามารถด้านการแพทย์ที่มีวางยาพิษเพื่อแบล็คเมล์คนป่วยที่ตกเป็นเหยื่อของเขา สุดท้ายมีผู้เสียชีวิตเนื่องจากถูกวางยา 5 ราย เจ้าตัวจึงถูกจับกุมและถูกลงโทษประหารชีวิตด้วยการแขวนคอ

 

ที่มา : Planet Dolan

26 ก.ย. 59 เวลา 04:00 1,892
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...