นี่คือชายที่ถูกตำรวจจับ 1,500 ครั้ง จนกลายเป็นสถิติโลก

read:http://petmaya.com/henry-earl-1500-times-arrested

นี่คือชายที่ถูกตำรวจจับ 1,500 ครั้ง จนกลายเป็นสถิติโลก

คุณคิดว่าในชีวิตหนึ่งของคนเราจะถูกตำรวจจับได้มากที่สุดกี่ครั้ง ? หลายๆ คนคงคิดว่า ติดคุกเข้าๆ ออกๆ เป็นว่าเล่น เต็มที่คงไม่เกิน 10 ครั้ง แต่สำหรับชายคนนี้ เขาถูกตำรวจจับจนกลายเป็นส่วนหนึ่งชีวิตประจำวันไปเสียแล้ว

ตลอดชีวิตของ เฮนรี เอิร์ล ชายชราจากเคนตักกี้ เคยถูกตำรวจจับมามากกว่า 1,500 โดยครั้งแรกที่เขาเริ่มถูกตำรวจจับคือในเดือนกรกฎาคมปี 1970 ด้วยข้อหาแอบซ่อนอาวุธ แต่หลังจากนั้นการถูกจับของเขาส่วนใหญ่ ก็คือการดื่มเหล้ามึนเมาในที่สาธารณะ

ปัจจุบันเฮนรี่ในวัย 68 ปี กลายเป็นชายที่มีสถิติถูกจับกุมมากที่สุดในโลก โดยตลอด 40 กว่าปีที่ผ่านมา เขาถูกจับติดคุกมานับครั้งไม่ถ้วน และใช้เวลาใช่สำคัญของชีวิตเขาในคุกเสมอ ไม่ว่าจะเป็นวันขอบคุณพระเจ้า คริสต์มาส ปีใหม่ หรือแม้แต่วันเกิด

จากช่วงทศวรรษที่ 1970 เขาถูกจับเพียง 33 ครั้งเกี่ยวกับข้อหาแอบซ่อนอาวุธ แต่หลังจากนั้น เฮนรี่ เริ่มเพิ่มความถี่ในการถูกจับมากขึ้นเรื่อยๆ โดยในช่วงทศวรรษที่ 1980 เขาถูกจับไปถึง 230 ครั้ง และคราวนี้ ข้อหาส่วนมากคือการเมาสุราในที่สาธารณะและก่อความเดือดร้อนวุ่นวายแก่ผู้อื่น

จนกระทั่งในปี 2008 เฮนรี่ กลายเป็นที่สนใจในระดับประเทศ เพราะในวันที่เขาขึ้นศาลครั้งนั้น ถือเป็นการถูกจับครั้งที่ 1,000 ด้วยข้อหาเมาในที่สาธารณะอีกเช่นเคย

เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า ตามประวัติการถูกจับกุมของเฮนรี่ เขาไม่เคยก่ออาชญากรรมที่รุนแรงแม้แต่ครั้งเดียว คดีส่วนใหญ่ก็คือเรื่องของมึนเมา เรื่องการพกอาวุธ ซึ่งเขามักถูกจับทุกๆ สัปดาห์ จนกลายเป็นเรื่องปกติไปเสียแล้ว และทุกครั้งที่เขาถ่ายรูปทำประวัติ เขามักจะปรากฏตัวในลุคที่แตกต่างกันเสมอ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว รวมไปถึงท่าโพสเก๋ๆ ทุกครั้งไป

ในปี 2013 เฮนรี่กลายเป็นข่าวใหญ่บนสื่อออนไลน์หลายฉบับ เกี่ยวกับผลงานการโดนจับของเขาที่ยังเพิ่มขึ้นอยู่เรื่อยๆ ทุกปี ซึ่งผู้พิพากษา แกรี เพย์น ระบุว่า จำนวนการถูกจับที่แท้จริงของเขาในปีนั้นอยู่ที่ 1,333 ครั้ง และใช้เวลาอยู่ในคุกทั้งหมดจำนวน 6,000 วัน หรือถ้าคิดเป็นปี ก็มากถึง 16 ปี 5 เดือน

ปัจจุบัน เฮนรี เอิร์ล ยังคงใช้ชีวิตแบบเดิมเหมือนที่เคยเป็น คือถูกตำรวจจับไปเรื่อยๆ และใช้ชีวิตอยู่ในคุกสลับกับโลกภายนอก ซึ่งคาดว่า จำนวนการถูกจับของเขาในตอนนี้จะสูงถึง 1,500 ครั้งเข้าไปแล้ว และนี่คือชายผู้มีสถิติการถูกจับสูงที่สุดในโลก เฮนรี เอิร์ล ผู้นี้นี่เอง !

ที่มา http://www.dailymail.co.uk/news/article-2518767/Henry-Earl-hearing-Most-arrested-man-goes-judge-hear-hell-celebrate-holidays-jail.html

 

 

19 ก.ย. 59 เวลา 03:57 3,527
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...