หญิงสาวเข้าใจผิดคิดว่าท้องนาน 15 เดือน มารู้อีกทีเธอแค่ "อ้วน"

 

              ถือได้ว่าเป็นเรื่องทีแปลกและตลกร้ายไม่เบา โดยเมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์ mirror.co.uk ได้เผยเรื่องราวของ Linda Reeves หญิงวัย 50 ปี ซึ่งเธอได้มั่นใจอย่างเต็มร้อยว่าเธอนั้นกำลังตั้งท้องอยู่ โดยได้อ้างว่าเธอรู้สึกเหมือนมีเด็กกำลังขยับและเตะท้องของเธออยู่เริ่อยๆไม่ต่างอะไรกับคนท้องเลย ถึงแม้ว่าท้องของเธอจะป่องมานานถึง 15 เดือนแล้วก็ตาม เธอจึงได้เดินทางไปพบหมอมากมายหลายคน แต่คำตอบของหมอก็ต้องทำเออเธอถึงกับเงิบ เพราะหมอทุกคนที่เธอไปหาได้ยืนยันว่าเธอนั้นไม่ได้ท้อง 100 เปอร์เซ็นต์ แต่เธอแค่อ้วนเท่านั้นเอง คำตอบที่ออกมาจากปากหมอนั้นก็ได้ทำให้เธอรู้สึกโมโหหนักพอสมควรเลยทีเดียว เพราะถึงแม้ว่าเธอจะรู้ตัวว่าเธอไม่ได้เป็นคนที่ผอมมาก แต่ก็ไม่ได้ถึงกับอ้วนซะหน่อย

        จะอย่างไรก็ตามเธอก็ยังคงเชื่ออยู่เสมอว่าเธอนั้นท้องจริงๆ โดยเธอได้เผยความรู้สึกกับสื่อว่า "ไม่มีหมอคนไหนตรวจฉันอย่างละเอียดเลย ฉันมีลูกมา 9 คนแล้วนะ ฉันเข้าใจดีว่าการมีลูกมันเป็นยังไง อาการต่างๆมันมาครบเลยทั้งปวดหลัง เหนื่อยง่าย ฉันมั่นใจมากๆว่ามีเด็กอยู่ในท้องของฉันแน่ๆ"

 

         นอกจากนี้เธอยังคงหวังอยู่ว่าจะลองตรวจครรภ์แบบละเอียดด้วยการทำ Ct Scan อีกด้วย และเธอเองก็อาจจะท้องนอกมดลูกก็เป็นได้เนื่องจากผลข้างเคียงจากการทานยาคุมฉุกเฉิน แต่หมอบางคนก็บอกว่าเธออาจจะมีปัญหาด้านสุขภาพจิต จนทำให้ตัวเองเข้าใจผิดว่าท้องเช่นกัน

 

 

ภาพและข้อมูลจาก mirror.co.uk

28 ส.ค. 59 เวลา 12:42 1,039 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...