เปิดใจ ดาราหนังโป๊ชาวมุสลิม ทำไมเธอถึงยอมทำงานนี้่ทั้งที่โดนขู่ฆ่า

http://men.mthai.com/sex-playboy/111433.html

เปิดใจ ดาราหนังโป๊ชาวมุสลิม ทำไมเธอถึงยอมทำงานนี้่ทั้งที่โดนขู่ฆ่า

เปิดใจ Nadia Ali ดาราหนังโป๊ชาวมุสลิม จากปากีสถาน ทำไมเธอยอมทำงานวงการนี้ทั้งที่โดนประเทศแบนและขู่ฆ่า

                                                  

Nadia Ali ดาราหนังโป๊ชาวมุสลิม คนนี้เธอเผยว่าตัวของเธอถูกแบนจากประเทศปากีสถานและได้รับการขู่ฆ่าจากเหล่าผู้เคร่งศาสนา ถึงจะโดนหนักอย่างไรก็ตามเธอก็ไม่คิดที่จะหันหลังให้กับวงการหนังโป๊ ซึ่งก่อนที่จะเข้าวงการนี้เธอทำงานเป็นนักระบำเปลื้องผ้ามาก่อน 2 ปีครึ่งก่อนที่จะตัดสินใจกลายเป็นดาราหนังโป๊แบบเต็มตัว ซึ่งเธอยังเสริมว่าการแต่งชุดแบบอิสลามนั้นยิ่งทำให้ผู้คนสนใจและเข้ามารับชมหนังของเธอมากขึ้นอีกด้วย

ในตอนนี้เธออาศัยอยู่ที่ Los Angeles ซึ่งเธอได้กล่าวว่างานที่เธอทำอยู่นั้นเป็นอะไรที่ขัดแย้งกันกับความเชื่อเธอมากๆ เพราะเธอเป็นคนศาสนาอิสลามปฏิบัติตามหลักคำสอนเหมือนชาวอิสลามทั่วไป แต่งานที่เธอทำมันเป็นข้อขัดแย้งกับหลักความเชื่อของเธอ แต่เธอก็คิดว่ามันก็เหมือนกันกับคนที่นับถือศาสนาอิสลามเหมือนกับเธอเพราะทุกคนก็ต้องมีเรื่องที่ทำให้ตัวเองรู้สึกขัดแย้งในใจ แต่ของเธอมันเป็นเรื่องการทำงานในวงการหนังโป๊นั่นเอง ซึ่งเธอไม่ได้ขโมยของใคร นอบน้อมถ่อมตน มีความสุข และเป็นคนกตัญญูตามหลักคำสอนทุกอย่าง

                                                

ซึ่งเก่อนที่จะเข้าวงการหนังโป๊นั้นเธอทำงานนักระบำเปลื้องผ้า ที่หาเงินได้ไม่มากมายนัก แต่พอได้ทำงานเป็นดาวโป๊นั้นเรียกว่าเธอทำรายได้ได้มากมายพอเลี้ยงชีพเลยทีเดียว

"มันเหมือนกับว่าการขายฝันให้กับคนดูว่าตัวของเราเป็นของเขา แต่ว่าความจริงแล้วมันก็เป็นแค่ภาพมายา ที่ทางวงการหนังผู้ใหญ่สร้างขึ้นมาเท่านั้น "

แต่อย่างไรก็ตามวิดิโอของเธอก็ได้ถูกแบนอย่างเป็นทางการจากประเทศปากีสถาน ถึงแม้เธอยังไม่รู้ตัวถึงเรื่องการแบนแบบด้วยตัวเอง ซึ่งทางบริษัทของเธอเป็นฝ่ายที่มาแจ้งเรื่องนี้กับเธอ เธอถึงจะทราบเรื่อง ซึ่งนั่นแปลว่าเธอจะกลับไปประเทศบ้านเกิดของเธอไม่ได้อีกแล้วนั่นเอง ถึงแม้ว่าประเทศเธอจะไม่ได้แบนเธอเรื่องเล่นหนังโป๊ก็ตาม (เธอโดนแบบจากการใส่ชุดประจำชาติเข้าฉากครับ เพราะถ้าไม่ใส่เธอก็ไม่มีใครจ้างงานเพราะก็เหมือนกับผู้หญิงทั่วไปไม่มีอะไรโดดเด่น)

                                             

ถึงแม้พ่อแม่ของเธอจะไม่อยากให้เธอทำงานในวงการนี้ แต่พวกท่านก็เคารพในการตัดสินใจของเธฮ และหวังว่าเธอจะให้วงการหนังโป๊เป็นตัวแทนในการเปิดบันทึกหน้าใหม่ให้กับความเชื่อเดิมๆ นั่นเอง ถึงแม้ว่าชาวมุสลิมส่่วนใหญ่จะไม่พึงพอใจในสิ่งที่เธอกระทำ แต่ตัวของเธอนั้นเชื่อว่าตัวของเธอนั้นจะเป็นคนที่ปลุกกระแสและหวังว่าจะจะทำให้ผู้คนส่วนใหญ่นั้นหันมายอมรับกับอาชีพนี้ให้มากขึ้น ถึงแม้มันจะขัดกับหลักคำสอนแต่เธอก็ต้องทำเพราะว่ามันเป็นทางหาเงินเพื่อเลี้ยงชีพ

                                   

 

Getting Real With a Muslim Porn Star

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาต้นฉบับจาก http://www.unilad.co.uk/nsfw/muslim-porn-star-reveals-why-she-wont-quit-despite-death-threats/ 

2 ส.ค. 59 เวลา 18:52 41,077 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...