กางเกงยีนส์ลีวายวินเทจกับบรรดาก้นสวยๆของเหล่านางแบบ

 

หากคุณไม่เคยสวมกางเกงยีนส์ลีวายส์วินเทจทรงสกินนี่ที่ได้รับความนิยมมานานหลายปีแล้วล่ะก็..บอกเลยว่าคุณพลาดแล้ว รู้หรือไม่ว่าทุกวันนี้บรรดาสาวๆมักจะตามหากางเกงยีนส์ในฝันกันที่ตลาดนัดมือสอง ตลาดอีเบย์ หรือร้านค้ามือสองและรู้เกี่ยวกับความพิเศษของกางเกงยีนส์ลีวายส์รุ่น 501s (หรือ 505s และ 701s) และนี่คือผลงานชุดใหม่ของช่างภาพ Kava Gorna ซึ่งเป็นการเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ระหว่างสาวๆกับกางเกงยีนส์ของพวกเธอ ผลงานชุดนี้ชื่อว่า Called 100 Cheeks ซึ่งเป็นภาพชุดของสาวๆ 50 คน (และก้นของพวกเธอ) กับคำชื่นชมความดีงามของกางเกงยีนส์ตัวเก่ง

หนึ่งในนางแบบสาว Thessaly La Force กล่าวว่า “กางเกงยีนส์ที่ฉันเจอเป็นรุ่นสำหรับผู้ชายค่ะ แต่ปัจจุบันก็มีผู้หญิงไม่น้อยที่ชอบรูปทรงของพวกมัน ฉันนึกภาพไม่ออกเลยถ้าตู้เสื้อผ้ามีกางเกงยีนส์ตัวอื่นๆ ที่สำคัญไม่มีกางเกงยีนส์ตัวใดเลยที่หลังจากใส่และซักแล้วยังมีสภาพเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง” บรรดานางแบบในภาพถ่ายชุดนี้เข้ามาวนเวียนในชีวิตของ Gorna เพื่อสร้างมิตรภาพระยะสั้นทว่ากลับยาวนานกว่าที่คิด สาวๆเหล่านี้มีทั้งรูปร่างผอมบางและอ้วนหนา มีทั้งแก่และเด็ก รวมถึงกางเกงทุกทรงจากทุกเนื้อผ้าเท่าที่คุณจะนึกออก สิ่งเดียวที่ทุกคนมีเหมือนกันคือกางเกงยีนส์ลีวายส์วินเทจและ “ก้นคู่สวย” ของพวกเขา และนี่คือเรื่องราวซึ่งได้รับการบอกเล่าจากปากของ Gorna เอง

รอนญ่า อะแมนด้า

 

Photo Credit : Courtesy of Kava Gorna

รอนญ่าเป็นชื่อที่ตั้งตามตัวละครในหนังสือเรื่องโปรดของฉัน ซึ่งมีความหมายว่าแข็งแกร่งและมีเอกลักษณ์เฉพาะ

แรนดี้ สตุลเบิร์ก

 

Photo Credit : Courtesy of Kava Gorna

แรนดี้เป็นคนที่ชัดเจนและพลังงานก็มีเหลือเฟือ เธอคือเพื่อนแท้นับตั้งแต่ที่เจอกันครั้งแรกในมหาวิทยาลัย ฉันดีใจมากที่มีเธอเข้ามาในชีวิต

สเตฟานี ทราน

 

Photo Credit : Courtesy of Kava Gorna

คุณต้องเป็นผู้หญิงที่ฉลาดมากถึงจะรู้จักวิธีฉีกกางเกงยีนส์ให้มีรอยขาดขนาดใหญ่ตรงกับแก้มก้นพอดี ทั้งดูแซ่บเวอร์และดูดีในเวลาเดียวกัน สเตฟานีสวมใส่อะไรก็ได้ก็ดูดีเท่าที่ฉันจำความได้ เราเจอกันหลังจากที่เรียนจบแต่ฉันรู้สึกได้ว่าเธอเจ๋งแบบนี้มานานมากแล้ว

มีแกน มัลลานีย์

 

Photo Credit : Courtesy of Kava Gorna

มีแกนเป็นสาวงามชาวอเมริกาที่มีเรือนร่างราวกับว่าเป็นนักบัลเล่ต์สาว เธอเป็นคนสบายๆทั้งในตอนที่ถ่ายรูป ยืนอยู่ที่รถมัสแตงของเธอ หรือแม้แต่ขณะทำเล็บ เราเคยไปเที่ยวที่แนชวิลล์ด้วยกันและรับประทานอาหารใต้ พอตกดึกก็เต้นสะบัดกันเลยล่ะ

มารี-โซฟี ล็อกฮาร์ท

 

Photo Credit : Courtesy of Kava Gorna

มารีใช้ทักษะการเย็บปักถักร้อยลงบนกางเกงยีนส์และสร้างแบรนด์ Lockhart Embroidery ขึ้นมา และก่อนที่เธอจะเป็นที่สนใจของทุกคน ในตอนนั้นฉันกำลังนั่งอยู่ที่ Lovely Day กับผู้ปกครองคนหนึ่งซึ่งตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกพบและขอให้ฉันเข้าไปคุยกับเธอให้หน่อย โชคดีที่เธอคุยด้วยและยังคงติดต่อกันมาจนถึงทุกวันนี้

วาชตี้ โคลา

 

Photo Credit : Courtesy of Kava Gorna

เธอเป็นผู้หญิงที่สวยงามราวกับภาพวาดและชอบสวมหมวกกับกางเกงยีนส์ วง Stones กับทีม Yankees น่าจะภูมิใจกันทั้งคู่

คีลี่ เรดดิ้ง

 

Photo Credit : Courtesy of Kava Gorna

หากคุณต้องการเป็นนางเงือกน้อยเริงร่าอยู่ในทะเลฟลอริด้า ไม่สนใจกฎบนพื้นดิน ไม่แคร์โลก ทั้งหมดนี้ล่ะคือคำนิยามของคีลี่ สิ่งมีชีวิตในตำนานที่โลกต้องยอมสยบให้แก่เธอ

ดีเจลินด์เซย์

 

Photo Credit : Courtesy of Kava Gorna

ในฐานะที่เป็นดีเจ ลินด์เซย์จึงสามารถผสมผสานสไตล์และแนวเพลงเข้าด้วยกันได้โดยที่ไม่ต้องใช้ความพยายามเลย แต่นี่อาจเป็นทัศนคติเพียงส่วนเดียวในการใช้ชีวิตของเธอ ฉันรู้จักเธอเพราะฉันหลงใหลในกางเกงยีนส์ที่เธอใส่ ฉันก็เลยเข้าไปแนะนำตัวเอง ช่างเป็นการผสมผสานระหว่างยุคเก่ากับยุคใหม่ได้อย่างลงตัว

แคโรไลน์ เวนทูร่า

 

Photo Credit : Courtesy of Kava Gorna

ฉันรู้จักกับแคโรไลน์ตอนที่ต้องถ่ายภาพเธอ ฉันจำได้ว่าเธอเดินเข้าฉากด้วยชุดเสื้อยืดกางเกงยีนส์สไตล์วินเทจ จากนั้นเธอก็อวดเครื่องประดับซึ่งเป็นชิ้นส่วนสีทองที่ทั้งสวยงามและเป็นงานฝีมือพิถีพิถัน

Blogger : Connie Wang

Source : refinery29.uk

ขอบคุณที่มา: http://issue247.com/fashion/fashion-guides/epic-pair-of-levis/

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...