เอาเงินเราไปเลย!! ไอเดีย “กระเป๋าจอมเวทย์” ให้คุณเป็นพ่อมดแม่มด ได้ทุกที่ทุกเวลา

http://www.catdumb.com/grimoire-bag-717/

เอาเงินเราไปเลย!! ไอเดีย “กระเป๋าจอมเวทย์” ให้คุณเป็นพ่อมดแม่มด ได้ทุกที่ทุกเวลา

 

หากคุณอยากให้คนทั่วไปรู้ว่าคุณนั้นคลั่งไคล้โลกเวทย์มนต์ขนาดไหนล่ะก็ คุณต้องอยากได้กระเป๋าใบนี้มาไว้ครอบครองแน่ๆ ชาวญี่ปุ่นมีวัฒนธรรมการแต่งชุดคอสเพลย์ที่ค่อนข้างกว้างขวาง ฉะนั้นเราจึงได้เห็นเสื้อผ้าหน้าผมที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับกลุ่มคนแบบเฉพาะเจาะจงมากๆ

 

เช่นเมื่อช่วงปลายปี 2015 ที่ผ่านมา ได้มีบริษัทผลิตเสื้อผ้าในญี่ปุ่นออกแบเสื้อฮู๊ดดี้แบบใหม่ ที่อิงตามเสื้อผ้าของพ่อมดในนวนิยาย ปลายแขนเสื้อกว้างๆ พร้อมกับหมวกปลายแหลม เพื่อให้คนที่อยากจะคอสเพลย์หรือหาเสื้อผ้าแต่งกายคล้ายกับพ่อมดได้ซื้อมาใส่กัน

 

และเพื่อส่งเสริมให้การแต่งตัวของเราดูคล้ายพ่อมดเข้าไปอีก บริษัท Item-ya ในญี่ปุ่น ได้ผลิตกระเป๋าใส่ของแบบใหม่ที่ชื่อว่า Grimoire Bag มันมีรูปร่างคล้ายกับสมุดเล่มหนาๆ ที่มีหน้าปกเป็นภาษาและอักขระโบราณ คล้ายกับสมุดที่พ่อมดใช้ในการท่องคาถา

 

กระเป๋าใบนี้มาพร้อมกับสายสะพายที่ให้คุณคาดเอวหรือพาดไหล่ก็ได้ ภายในมีเนื้อที่ความกว้าง 18.2 เซ็นติเมตร ให้คุณเก็บสมุดหนังสือ โทรศัพท์ได้อย่างพอเหมาะพอดี

 

 

หากใครสนใจลองเข้าไปดูกันได้ที่เว็บไซต์ vvstore.jp เขาสนนราคาอยู่ที่ใบละ 6,264 เยน หรือประมาณ 2,060 บาทล่ะ (แน่นอนว่าทั้งเว็บเป็นภาษาญี่ปุ่น) ใครสนใจอยากจะลองคอสเพลย์เป็นแม่มดหรือจอมขมังเวทย์ก็ลองดูได้นะจ๊ะ

ที่มา rocketnews24

#ไอเดีย
THEPOco
Production Manager
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
16 ก.ค. 59 เวลา 03:42 2,729
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...