หนุ่มสั่งอาหารมากินตอนตี 4 แต่เผลอหลับไป พอตื่นมากลับมีอาหารแขวนอยู่หน้าบ้านให้กินเหมือนเดิม

 

                        การสั่งอาหารแบบจัดส่งถึงบ้าน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่หลายๆคนให้ความสนใจ เพราะนอกจากจะประหยัดเวลาแล้วยังไม่ทำให้ต้องเหนื่อยอีกด้วย ทำให้ชายหนุ่มผู้ใช้ Twitter รายหนึ่งนามว่า Bert Yong จาก Manchester  ได้เล่าว่าเขาเคยสั่งอาหารฟาสต์ฟู้ดแถวบ้านอย่างร้าน  Mian Gee’s Grill  ให้มาส่งที่บ้านของเขาตอน ตี 4 แต่อยู่ดีๆ เขากลับนอนหลับไปเสียก่อน เพราะในคืนนั้นเขาเมาหนักมากจนทนไม่ไหว

                    และเมื่อเขาตื่นขึ้นมา เขาก็รู้สึกหิวอย่างรุนแรง และเขาคิดว่าอาหารที่เขาสั่งนั้นเขาคงไม่ได้กินอย่างแน่นอน เพราะเผลอหลับกลางคันแถมยังไม่ได้จ่ายเงินให้เขาอีกต่างหาก คงไม่มีใครวางอาหารเอาไว้ให้เราหรอก 

                     แต่เรื่องที่ไม่น่าเชื่อก็เกิดขึ้น เมื่อเขาเดินออกไปหน้าบ้านแล้วพบห่ออาหารฟาสต์ฟู้ดที่เขาสั่งไว้แขวนอยู่ประตู ทั้งๆที่เขายังไม่ได้จ่ายเงินเลยด้วยซ้ำ จึงอดไม่ได้ที่จะถ่ายรูปแล้วแชร์ลงบน Twitter ส่วนตัวของเขา จากนั้นเขาก็นำอาหารไปอุ่น แล้วรับประทานซะจนเรียบไม่เหลือ หลังจากนั้นเมื่อเขาอิ่มท้อง เขาก็ได้เดินทางไปที่ร้าน Mian Gee’s Grill แล้วจ่ายเงินค่าอาหารทั้งหมดครบตามจำนวน จนกลายเป็นเรื่องราวที่ชาวเน็ตต่างประทับใตและแชร์กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

 

 

 

ภาพและข้อมูลจาก metro.co.uk

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...