ช่างภาพเปิดห้องนอนของสาวญี่ปุ่น เพื่อสื่อให้เห็นถึงวิถีชีวิตและอัตลักษณ์ที่แตกต่างกัน

 

                 ห้องนอนถือได้ว่าเป็นสถานที่ที่สามารถบ่งบอกถึงตัวตนของแต่ละคนได้อย่างชัดเจนที่สุด จึงเป็นเรื่องที่ยากพอสมควรถ้าหากว่าเราจะได้รับอณุญาตให้เข้าไปในห้องนอนของใครสักคนโดยเฉพาะสาวๆ ด้วยเหตุนี้เอง ทำให้ช่างภาพสาวชาวญี่ปุ่นอย่าง Shiori Kawamoto ได้คิดไอเดียสุดบรรเจิด ด้วยการขอเข้าไปในห้องนอนของสาวญี่ปุ่นที่มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน เพื่อที่จะสร้างสรรค์ผลงานโฟโต้บุ๊คในรูปแบบที่ไม่เหมือนใครและเพื่อเป็นการไขข้อสงสัยให้กับหนุ่มๆทั้งหลายที่อยากรู้ความลับต่างๆของสาวๆอีกด้วย

            โดย Shiori Kawamoto ได้ทำการติดต่อไปยังสาวๆในประเทศญี่ปุ่น เพื่อที่จะขอเข้าไปในห้องและถ่ายภาพออกมา ซึ่งแต่ละรูปนั้นล้วนมีความแตกต่างกันมากพอสมควร บางคนก็เป็นห้องเรียบๆ แต่บางคนก็รกสุดๆ เรียกได้ว่ารกไม่แพ้ผู้ชายเลยล่ะ แต่ที่น่าสนใจก็คือเธอได้เข้าไปถ่ายภาพห้องของสาวๆมากกว่า 200 คนเลยล่ะ จนได้โฟโต้บุ๊คที่มีความหนาถึง 250 หน้า และได้ตั้งชื่อว่า Onago Room เพื่อวางจำหน่ายในเว็บไซตื Amazon ในราคาเล่มละ 2428 เยน โดยเริ่มขายจริงในวันที่ 27 กรกฎาคม นั่นเอง

            วันนี้เราจึงได้ลองนำภาพบางส่วนจากผลงานของเธอมาไห้ได้ชมกัน ต้องบอกเลยว่าสวยงามและมีสไตล์มากๆ แถมยังเป็นไอเดียที่ไม่เหมือนใครอีกต่างหาก จะเป็นยังไง ลองไปดูกัน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ภาพและข้อมูลจาก en.rocketnews24.com

11 ก.ค. 59 เวลา 15:11 6,155 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...