หลบหนีจากความวุ่นวายมาเล่น 'เกมหาโทรศัพท์ในภาพ' แก้เบื่อกันดีว่า (ระวังจะหัวร้อนกันนะจ๊ะ ฮร่า!!)

http://www.catdumb.com/find-moblie-phone-119/

หลบหนีจากความวุ่นวายมาเล่น ‘เกมหาโทรศัพท์ในภาพ’ แก้เบื่อกันดีว่า (ระวังจะหัวร้อนกันนะจ๊ะ ฮร่า!!)

 

เพื่อนๆ หลายคนที่เบื่อกับชีวิตความวุ่นวายในเมืองที่มีอากาศร้อนอบอ้าว ผู้คนที่ใช้ชีวิตแบบเร่งรีบ รถที่ติดกันบนถนนอย่างแออัด และเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาเหล่านี้หลายๆ คนก็เลือกที่จะหันหน้าเข้าสู่สังคมโซเชียลเพื่อหาความสุขให้กับตัวเอง ซึ่งในโลกโซเชียลนั้นก็มีอะไรให้เราทำมากมายเพื่อแก้เบื่อ อย่างเช่นการโพสต์รูปภาพสวยๆ ให้คนมากดไลค์ การแชทกับเพื่อนๆ ที่รู้ใจ หรือ เล่นเกมต่างๆ

ในวันนี้ #เหมียวหง่าว จะขอพาเพื่อนๆ ไปเล่นเกมหาของจากรูปภาพกัน ต้องขอบอกเลยว่ามันเกิดขึ้นด้วยความบังเอิญและก็กลายมาเป็นเกมจับผิดภาพไปโดยปริยาย ฮร่า

 

เนื่องจากว่าสาวชาวฟิลิปปินส์ชื่อว่า Jeya May Cruz ที่ทำงานเป็นพนักงานขายให้กับบริษัท Dell ได้ทำโทรศัพท์ร่วงตกบนพรม จากนั้นเธอก็พบว่ามันช่างกลมกลืนกับพรมซะเหลือเกิน ก็เลยปิ๊งไอเดียแชะภาพมาให้ชาวโซเชียลได้เล่นเกมหาโทรศัพท์มือถือของเธอกัน อ่ะลองเลื่อนลงไปหาดูกันได้เลย…

 

ต้องขอบอกเลยว่าปวดตามว๊ากกกก หลายๆ คนหาตั้งนานก็ยังไม่เจอ ถึงกับเลื่อนลงไปหาคอมเม้นต์เฉลยกันเลยทีเดียว แล้วเคสโทรศัพท์ของเธอก็จะเป๊ะอะไรเบอร์นั้นล่ะ ฮร่า

หลังจากโพสต์รูปภาพนี้ไปได้ไม่ถึงอาทิตย์ จู่ๆ มันก็ถูกแชร์กันไปอย่างแพร่หลายในโลกโซเชียลจนตอนนี้มีคนกดไลค์ถึง 133,000 คน และมียอดแชร์กว่า 17,000 ครั้งเลยทีเดียว!! ก็เป็นไปได้เนอะ!? ฮร่า

 

แต่ถ้าใครหายังไม่เจอ ก็มาดูเฉลยกันได้เลย (แต่อุ๊บอิ๊บไว้ห้ามไปบอกใครเด็ดขาดเลยนะ ฮร่า)

 

ก็หวังว่าเพื่อนๆ จะมีความสุขกับกิจกรรมเล็กๆ น้อยๆ ที่ #เหมียวหง่าว เอามาฝากให้เพื่อนๆ ได้เล่นแก้เบื่อกันนะ เอาล่ะแยกย้ายกันไปทำงานต่อดีกว่า บายจ้าาา ^^

ที่มา : distractify

10 ก.ค. 59 เวลา 07:06 1,942
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...