ปิ่นโตของไทย เทรนด์ใหม่กล่องข้าวเบนโตะของคนญี่ปุ่นยุคนี้

ไม่เพียงแค่โลกที่หมุนผ่านไปไว ชีวิตความเป็นอยู่ของคนในยุคนี้ก็ผันเวียนเปลี่ยนไปเช่นกัน รวมไปถึงข้าวของเครื่องใช้ก็ล้วนแล้วแต่ช่วยให้การดำเนินชีวิตสะดวกสบายคล่องตัวกับชีวิตในโลกปัจจุบันให้มากที่สุด สำหรับคนญี่ปุ่นเองที่ใช้ชีวิตประจำวันอย่างรีบเร่ง แม้กระทั่งอาหารการกินและภาชนะอย่างเบนโตะก็ถูกสร้างดัดแปลงให้ทันสมัยพร้อมใช้ได้ทันท่วงทีพกพาสะดวกสบายไม่ว่าจะสถานการณ์ไหนๆ

เบนโตะสำหรับนักธุรกิจ

Ojue ดีไซน์เบนโตะแบบพกพาสะดวกสบายสำหรับนักธุรกิจที่ต้องเดินทางตลอดเวลา การใช้กระเป๋าที่สามารถพกได้ทั้ง คอมพิวเตอร์แบบพกพาหรือหนังสือ รวมทั้งเบนโตะที่มีรูปลักษณ์พกพาง่ายพร้อมทั้งตะเกียบพร้อมใช้ได้แม้ช่วงเวลาที่เร่งด่วน

 

 

ปิดสนิทยิ่งกว่า ทัพเพอร์แวร์ ต้องเบนโตะ Food Man เท่านั้น

พกพาง่าย ช่องสำหรับใส่อาหารแข็งแรง ปิดสนิทไม่มีไหล เป็นอีกไอเท็มที่พลาดไม่ได้สำหรับชีวิตคนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะพกพาแบบไหน ไม่ต้องระวังหกเลอะเทอะสบายใจหายห่วง

 

จะใส่กระเป๋าแบบเอียงยังไง อาหารก็ยังคงสภาพเช่นเดิม

 

ถ้าเป็นประเภทขนมปังแล้วละก็ ต้องเบนโตะ Compleat Foodskin

ไม่ต้องกลัวซอสเปรอะเปื้อนเพราะวัสดุเนื้อนิ่มแต่ดูคงทนนี้จะช่วยให้ขนมปังของคุณอร่อยและคงสภาพดูสดใหม่เสมอ

 

Delicatus จะใส่อาหารแบบเส้นหรือกับข้าวก็แบ่งประเภทอย่างดี

ด้วยดีไซน์ที่ถือได้อย่างสะดวกสบายด้วยที่จับมีหูและช่องอาหารที่แบกแยกอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นอาหารแห้ง หรือ อาหารประเภทของเหลวก็บรรจุได้ไม่มีปัญหา

 

เบนโตะดีไซน์สมาร์ทแบบคนรุ่นใหม่ Prepd Pack

กล่องข้าวอาหารกลางวันสไตล์เท่ห์ๆ ดีไซน์ดี และล้ำสุดๆกับแอพพลิเคชั่นที่มาพร้อมกับกล่องเบนโตะที่ช่วยดูแลในเรื่องหลักโภชนาการและแคลอรี่ที่จำเป็นในแต่ละวัน ช่างสะดวกสบายกับคนวัยทำงานจริงๆ

 

 

เมนูอาหารที่สามารถบันทึกเก็บไว้ได้ เบนโตะที่ดัดแปลงมาเพื่อชีวิตประจำวันของคนรักสุขภาพอย่างแท้จริง

ปิ่นโต! นี่แหละภาชนะใส่อาหารที่สะดวกสบายสุดๆ

ไม่เพียงคนไทยที่นิยมใช้ปิ่นโตใส่อาหารมาอย่างยาวนาน ในญี่ปุ่นเองก็กำลังเป็นเทรนด์ที่มาแรง และดูจะได้รับความนิยมยิ่งขึ้นๆ เพราะด้วยการพกพาที่ดูสะดวกสบาย สแตนเลสภาชนะสำหรับใส่อาหารทนความร้อนเป็นอย่างดี ไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องการหลอมละลายของภาชนะแต่อย่างใด ใช้ง่ายพกพาง่ายที่สำคัญยังทำความสะอาดง่าย นี่แหละไอเท็มตัวจริงที่ขาดไม่ได้แล้วสำหรับคนยุคนี้

 

ที่มา : matome cp.lnwfile

ขอบคุณที่มา: http://anngle.org/th/j-lifestyle/product-j-idea/bentotrend.html

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...