ทำไปได้นะคนเรา!? 8 เทคนิคการซุกซ่อนยาเสพติดของผู้ค้ายา ที่ถูกตำรวจจับได้!

https://www.yaklai.com/lifestyle/special-article/hidden-thing-found/

ทำไปได้นะคนเรา!? 8 เทคนิคการซุกซ่อนยาเสพติดของผู้ค้ายา ที่ถูกตำรวจจับได้!

 

ไก่ย่าง : ตำรวจชิลียึดของกลางคือไก่ย่างสอดไส้กัญชาได้ระหว่างการถูกลับลอบนำเข้าในในคุกที่ซาบลังการะหว่างการเยี่ยมของผู้ต้องหารายหนึ่งที่ได้รับไก่ย่างเป็นของขวัญ แต่ถูกหน่วยรักษาความปลอดภัยตรวจพบเสียก่อน

 

ไอศรีมช็อคโกแลต : เจ้าหน้าที่กรมศุลกากรสหรัฐตรวจสอบพบเฮโรอีนขนาด 2.5 ปอนด์ ภายในช็อคโกแลตหลังจากเจ้าหน้าที่ต้องสงสัยว่ากล่องไอศกรีมห่อหุ้มแน่นหนาผิดปกติระหว่างการเอ็กซ์เรย์หาสิ่งผิดปกติ นอกจากนี้ กรมศุลกากรมะกันยังเคยตรวจพบยาบ้าในซ่อนในรูปปั้นเซรามิก แป้งแผ่นตอร์ตียา และล้อเครื่องเล่นชิงช้าสวรรค์อีกด้วย

 

ตุ๊กตาต่อต้านยาเสพติดและความรุนแรง : ตำรวจนิวยอร์คจับกุมผู้ต้องหาในคดีครอบครองกัญชา โคเคนและ LSD ที่ไม่ธรรมดาคือผู้ต้องหาซุกซ่อนยาเสพติดเหล่านี้ไว้ในตัวตุ๊กตาที่ถูกใช้ในการรณรงค์ไม่ใช้ยาเสพติดและความรุนแรง

 

ม้าไม้โทรจัน : กรมศุลฯ มะกันจับกุมชายชาวเม็กซิกันขณะพยายามลักลอบนำโคเคนขนาด 29 ปอนด์ ที่ถูกซุกซ่อนในตัวตุ๊กตาม้าไม้โทรจันเข้าไปยังคาเลซิโก้ แคลิฟอร์เนีย ต่อมาชายคนนี้สารภาพว่าถูกว่าจ้างให้แอบลักลอบนำโคเคนเข้าสหรัฐ

 

เต้านมปลอม : หญิงชาวเวเนซูเอลา ถูกจับกุมที่สนามบินในกรุงมาดริด ประเทศสเปน หลังซุกซ่อนโคเคนขนาด 1.7 กิโลกรัมไว้ในเต้านมเทียมของเธอ หลังจากที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองพบพิรุธและขอทำการตรวจค้น

 

ขาเทียม : หนุ่มใหญ่อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาในคดีทำร้ายร่างกายแฟนถูกจับกุมได้ขณะพยายามลักลอบขนยาเสพติดเข้าไปในเรือนจำโดยการซุกซ่อนไว้ในขาเทียม โดยชายคนดังกล่าวพิการตั้งแต่เด็กจากอุบัติเหตุ เขาถูกตั้งข้อหาเพิ่ม ในคดีส่งเสริมการค้าของเถื่อนในเรือนจำ

 

อมยิ้ม : ดูผิวเผินมันเหมือนอมยิ้มแสนอร่อยของเด็ก ๆ แต่อมยิ้มแท่งนี้อัดแน่นไปด้วยโคเคน เจ้าอมยิ้มที่ว่าเป็นของกลางที่ยึดได้โดยกองกำลังตรวจตราชายแดนของอังกฤษพบเจอในสนามบินอักกราในประเทศกานาเมื่อปี ค.ศ.2012

 

ขนมไข่คินเนอร์ : ในการตรวจค้นผับแห่งหนึ่งในกรุงลอนตอน ตำรวจถึงกับอึ้งเมื่อพบโคเคนขนมไข่คินเนอร์หลังจากพบพิรุธว่ามีคนแอบนำไข่คินเนอร์ไปทิ้งในถังขยะระหว่างการตรวจค้น

 

ที่มา : Oddee.com

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...