ภัยใกล้ตัว เตือนภัยสำหรับผู้หญิงที่มาเดินห้างคนเดียว!! ระวัง!!

Taikong Emkrich โพสท์ว่า เตือนภัยสำหรับผู้หญิงที่มาเดินห้างคนเดียวนะคะ

 

เหตุเกิดที่ลานจอดรถ Tesco Lotus พระราม 4

วันนี้เรามาตรวจตลาดที่นี่ และบังเอิญเจอเพื่อนที่ลานจอดรถของห้าง เลยยืนคุยกัน สักพักมีพี่ผู้หญิงคนหนึ่ง วิ่งเข้ามาหาเรากับเพื่อน บอกว่าโดนทำร้าย คนร้ายอยู่ที่รถเค้า ให้ไปช่วย เราเลยให้เพื่อนตามพี่เค้าไป ส่วนเราวิ่งไปเรียก รปภ. ห้างสภาพพี่เค้าเลือดเปื้อนเต็มเสื้อด้านหน้า ไม่สวมรองเท้า ,ปากแตก,ตาปูด และเลือดออกจากจมูกตลอดเวลา

กระเป๋าถือพี่เค้าตกอยู่ข้างรถ ฝั่งคนขับ กระเป๋าสตางค์ กับโทรศัพท์ยังอยู่ คนร้ายไม่ได้เอาไป พี่เค้าเล่าว่า มันพยายามชก และกดหัวเค้าให้เข้าไปในรถ พี่เค้าข้อร้องไม่ให้มันทำร้าย อยากได้อะไรให้เอาไป แต่มันชกเค้าอย่างเดียว เค้าคิดว่ามันจะเอารถเค้า แต่เค้าวิ่งออกมาได้ (คนร้ายเป็นผู้ชายผอมตัวดำ)ซึ่งเราช่วยถือกระเป๋ากับเช็ดเลือดให้พี่เค้า พอเจ้าหน้าที่มาเราก็กลับ พี่เค้าจอดรถไกลจากทางเข้าห้างพอสมควร แถวท้ายๆ ส่วนเราจอดใกล้ๆ ทางเข้า เพราะเคยจอดไกลแล้วมีผู้ชายมาขอเงิน

อ้างเป็นนักศึกษาไม่มีค่ารถ เราก็ให้เงินค่ารถไป ตั้งแต่นั้นเลยกลัว ห้างนี้มีที่จอดรถ Lady car area นะ แต่มันเต็ม เราก็ไม่ค่อยได้จอด แต่เลือกจอดใกล้ๆ ทางเข้า จอดเข็นก็เอา เพราะใกล้ทางเข้าห้างคนเดินเข้าออก น่าจะปลอดภัยกว่า ใครมาสาขานี้ก็ระวังตัวด้วยนะคะ

— ที่Tesco Lotus Rama4

 

ล่าสุดทางห้างได้ส่ง e-mail ชี้แจงกรณีดังกล่าวมาที่เว็บไซต์

 

ที่มา: Taikong Emkrich

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10207189496957391&set=a.1964799121283.2104556.1282021955&type=1&theater

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...