[ข่าวประชาสัมพันธ์] ครั้งแรกของงาน Expo เพื่อ SME พบ Total Business Solutions

ครั้งแรกของงาน Expo เพื่อ SME พบ Total Business Solutions คำตอบที่ใช่ที่สุดเพื่อธุรกิจคุณ

 

ธนาคารไทยพาณิชย์ นำทีมสานพลังประชารัฐ จัดงาน SME Expo Spring Up Thailand 2016 “เสริมแกร่ง SME ไทย ด้วยที่ปรึกษามืออาชีพ” ครั้งแรกในประเทศไทยสำหรับงาน Expo เพื่อ SME โดยเฉพาะ รวมรวมที่ปรึกษาจากทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับเอสเอ็มอีไว้มากที่สุดกว่า 100 หน่วยงาน เพื่อเป็น Total Business Solutions สำหรับทุกช่วงธุรกิจ SME ให้ปรึกษากันแบบตัวต่อตัว ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ประกอบไปด้วย 7 โซน เริ่มตั้งแต่ โซนที่ 1 Business Takeoff – ที่ปรึกษาด้านการเริ่มต้นและวางแผนธุรกิจแบบครบวงจร โซนที่ 2 Financial – ที่ปรึกษาด้านการเงิน ภาษี และสินเชื่อเพื่อธุรกิจ โซนที่ 3 Productivity – ที่ปรึกษาด้านการเพิ่มประสิทธิภาพและมาตรฐานการผลิต โซนที่ 4 Innovation – ที่ปรึกษาด้านนวัตกรรม เพื่อจุดประกายและต่อยอดธุรกิจ โซนที่ 5 Marketing - ที่ปรึกษาด้านการตลาด การสร้างแบรนด์ และช่องทางการขาย โซนที่ 6 Connectivity – ที่ปรึกษาด้านการค้าและการส่งออกสู่ตลาดโลก โซนที่ 7 Logistics – ที่ปรึกษาด้านการขนส่ง การนำเข้าและการส่งออก

นอกจากนี้ยังมีโซน StartUp, โซนกลุ่มธุรกิจเพื่อสังคม (Social Enterprise) โซน Business to Business กว่า 100 บริษัทให้สามารถต่อยอดธุรกิจได้จริง และพิเศษสุดๆกับกิจกรรมเสริมความรู้ SME ตลอด 4 วันเต็ม ทั้งสัมภาษณ์พิเศษและเสวนาจากกูรูดัง 60 ท่าน กว่า 30 หัวข้อ และการจับคู่ธุรกิจรูปแบบใหม่ กิจกรรม Workshop อีกมากมาย

งานจัดวันที่ 7-10 กรกฎาคม 2559 บีซีซี ฮอลล์ ชั้น 5 เซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว ฟรีทั้งงาน! สนใจนัดหมายเวลาปรึกษากูรู และรับฟังเคล็ดลับจากสัมมนาพิเศษ ได้ที่  www.scbsmeexpo.com ด่วนที่นั่งมีจำนวนจำกัด

 

23 มิ.ย. 59 เวลา 17:41 882 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...