ดาวโป๊สอนรักโลก Soft on Demand ค่ายหนังโป๊เปิดเว็บเพื่อการกุศล

http://men.mthai.com/sex-playboy/108267.html

ดาวโป๊สอนรักโลก Soft on Demand ค่ายหนังโป๊เปิดเว็บเพื่อการกุศล

เพราะว่าค่ายหนังโป๊ก็อยากจะตอบแทนสังคมด้วยเหมือนกัน ค่ายหนังโป๊เปิดเว็บเพื่อการกุศล ดาวโป๊สอนรักโลก Soft on Demand

วงการหนังโป๊ AV ญี่ปุ่นไม่ได้มีแต่สร้างมาเก็บเงินคนดูอย่างเดียวนะครับ เพราะว่าพวกเขาก็ตอบแทนสังคมด้วยเหมือนกัน ยกตัวอย่างเช่นในแคมเปญจ์ที่ชื่อว่า boob aid ที่เหล่าสาวๆ ดาวโป๊จะใช้หน้าอกตัวเองเรี่ยไรเงินเพื่อสนับสนุนมูลนิธิเอดส์เป็นต้น

โดยล่าสุดค่ายหนังโป๊ Soft on Demand ได้ร่วมกันกับเหล่าดาวโป๊ ดารา AV จากเกาะญี่ปุ่น ได้ร่วมตัวกันในโปรเจคใหม่เพื่อช่วยโลกกับเว็บไซต์ Do Eco เว็บไซต์ที่อาจจะดูเหมือนกับเว็บหนังโป๊ออนไลน์ทั่วไป แต่ความจริงแล้วมันมีอะไรมากกว่านั้น เพราะว่ามันจะไม่มีเนื้อหาที่โป๊เปลือย ปลอดภัยที่จะเปิดดูได้ทุกที่ โดยรวมไปด้วย ดาราดาวโป๊ถึง 9 คน ยกตัวอย่างเช่น Mana Sakura, Iori Kogawa, China Matsuoka, Marina Shirashi, Haruna Aisaka (หรือที่รู้จักกันในชื่อ Risa Naruse จาก AKB48) Manaka Minami, Masami Ichikawa, Misa Suzumi และ Yuri Asada ที่จะมาให้ความรู้ต่างๆ กับเรา ซึ่งทุกวิดีโอในเว็บไซต์นั้นจะถูกกำกับและถ่ายโดยผู้กำกับหนังโป๊มืออาชีพเช่นกัน

วิดีโอของ Mana Sakura

วิดีโอของ Masami Ichikawa

วิดีโอของ Iori Kogawas

ซึ่งถึงแม้ในตัวคลิปอาจจะดูสยิวเซ็กซี่ไปหน่อย แต่ว่าเนื้อหาของวิดีโอนั้นก็ช่วยสอนอะไรเราหลายๆ อย่าง เช่นการปลูกผักกินเอง การถอดปลั๊กประหยัดไฟ ตลอดไปถึงการสอนการรีดผ้าให้ไม่ต้องเปลืองไฟนั่นเองและนอกจากนั้นทาง Soft on Demand ก็ยังจะรับบริจาคเงินผ่านทางเว็บไซต์เพื่อที่จะไปมอบให้กับทางมูลนิธิที่เกี่ยวข้องต่อไปอีกด้ว

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาต้นฉบับ

22 มิ.ย. 59 เวลา 05:15 3,548
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...