ดังกระฉ่อนเน็ต!! "ชายเสื้อชมพูอุ้มเด็กนักเรียน"

 

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 20 มิ.ย.2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพถ่ายของนายประยูร รัตนเสนีย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ขณะสวมเสื้อสีชมพูลายดอก อุ้มเด็กนักเรียนและยังมีผู้บาดเจ็บนอนอยู่ที่ถนน ซึ่งมีการระบุว่าเป็นการช่วยเหลือเด็กและแม่ที่ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกัน บริเวณถนนโรจนะมุ่งหน้าไปวังน้อย หน้าวัดคานหาม ต.คานหาม อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา

 

จากการสอบถามไปยังผู้ติดตามนายประยูร ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ทราบว่า นายประยูร กำลังจะเดินทางไปร่วมงานแถลงข่าววันเห็ดตับเต่าบานที่บ้านสามเรือน ม.5 ต.สามเรือน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งงานจะมีวันที่ 24-26 มิ.ย.นี้

โดยระหว่างทางขณะที่ขับรถมา ปรากฏว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์สองคันเฉี่ยวชนกันล้มลง เป็นจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ110 ทะเบียน ขกพ284พิษณุโลก สีแดงดำ และรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า400 ซีซี สีดำ ทะเบียน 1กค4827 อุทัยธานี โดยผู้บาดเจ็บ 2 ราย คือ ด.ช. ปุนนาวิต นาคประเสริฐ อายุ 10 ปี และนาง ทองสิน นาคประเสริฐ อายุ 50ปี พักอาศัย 249 หมุ่11อ.วังทอง. จ.พิษณุโลก ช่วงที่เกิดเหตุ ท่านผู้ว่าฯ เห็นเด็กนักเรียนกระเด็นตกจากรถล้มลง ท่านผู้ว่าฯจึง สั่งให้จอดรถทันที แล้วท่านก็รีบเปิดประตูรถวิ่งลงไปดูเด็กก่อน ปรากฏว่าเด็กอยู่ในอาการตกใจ ท่านจึงได้อุ้มขึ้นมา แล้วรีบพาเข้าไปข้างทาง เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดเหตุซ้ำซ้อน จากนั้นก็มีหน่วยงานกู้ภัยมาช่วยเหลือ ซึ่งทราบว่าทั้งแม่และเด็กรวมทั้งคู่กรณีปลอดภัยดี

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากที่ผู้ติดตามนายประยูร ได้มีการรายงานเหตุและลงภาพนายประยูร ช่วยเหลือคนเจ็บและเด็ก ทำให้มีการแชร์ภาพและข้อมูลออกไปบนโลกออนไลน์ ทำให้มีประชาชนแสดงความชื่นชมเป็นจำนวนมาก

 

 

ภาพ / ข่าว : เกียรติยศ ศรีสกุล ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.พระนครศรีอยุธยา

ที่มา: http://www.tnews.co.th/html/content/192826/

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...