อาบน้ำคืออะไร!? ผ้าเช็ดตัว Epic Wipes นวัตกรรมเจ๋ง ทำความสะอาดร่างกายแบบเช็ดๆ ถูๆ

http://www.catdumb.com/epic-wipes-333/

อาบน้ำคืออะไร!? ผ้าเช็ดตัว Epic Wipes นวัตกรรมเจ๋ง ทำความสะอาดร่างกายแบบเช็ดๆ ถูๆ

เอาล่ะสิงานนี้ คงถูกใจเหล่านักเดินทางรวมถึงคนที่ขี้เกียจอาบน้ำกันอย่างแน่นอน กับนวัตกรรมใหม่ล่าสุด Epic Wipes ที่มีความใหญ่กว่าทิชชู่ธรรมดาถึง 16 เท่า และสามารถทำความสะอาดส่วนต่างๆ ของร่างกายคุณราวกับได้อาบน้ำกันเลยทีเดียว!!!

สำหรับเจ้า Epic Wipes นี้ ก็ผลิตมาจากเยื่อไผ่ ใช้แล้วสามารถทิ้งได้เลยเพราะสามารถย่อยสลายได้ง่าย แถมมีส่วนผสมของน้ำมันที่จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นหลังจากการทำความสะอาดด้วยล่ะ

Epic Wipe

Aeneas Janze ผู้คิดค้นผลิตภัณฑ์นี้เคยประสบปัญหาตอนเธอไปยังประเทศอัฟกานิสถาน เธอรู้สึกไม่สบายตัวเอาซะมากๆ เพราะว่าไม่ได้อาบน้ำ เธอจึงหาแนวคิดที่จะสามารถทำความสะอาดร่างกายทดแทนการอาบน้ำชนิดนี้ขึ้นมา

เธอนำแนวคิดนี้ไประดมทุนใน Kickstarter เพราะอยากได้ทุนราวๆ 10,000 เหรียญมาพัฒนา แต่ตอนนี้กลายเป็นว่าได้ทุนมาราวๆ 20,000 เหรียญด้วยกันแล้วล่ะ แถมยังเหลือเวลาระดมทุนเพิ่มอีกราวๆ 3-4 วันเลยทีเดียว!!!

ขนาดใหญ่กว่าทิชชู่เปียกแบบธรรมดาๆ ถึง 16 เท่า!!!

สำหรับขนาดของมันจะอยู่ที่ 31.5 x 19.7 นิ้ว ส่วนประกอบของมันก็คือน้ำ 99.8% นอกเหนือจากนั้นก็มีคาโมมายล์ สารสกัดจากดอกดาวเรือง ยูคาลิปตัส และน้ำมันเล็กน้อยเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว โดยราคาของมันจะอยู่ที่ 14 เหรียญต่อ 4 แพ็ค หรือราวๆ 490 บาทเท่านั้นเอง…

แถมผู้ผลิตยังบอกด้วยว่าคุณสามารถกินมันได้ เพราะมันปลอดภัยมากๆ (แต่ไม่แนะนำหรอกนะจ๊ะ ฮ่าๆๆ)

โฉมหน้าของผลิตภัณฑ์เมื่อจะทำการวางขาย

เทียบไซส์กันซะเลย!!!

พกพาไปไหนได้ง่ายๆ อย่างเช่นใส่ในกระเป๋ากางเกง

อื้อหือออ เรียกได้ว่าเป็นนวัตกรรมที่สุดยอดมาก ในอนาคตถ้ามีขายนี่รับรองว่าเป็นเพื่อนคู่ใจคนที่ชอบไปพักแรมบนภูเขาหรือในป่าไกลๆ อย่างแน่นอน…

ที่มา: Dailymail

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...