แม่พระโดยแท้ หญิงสาวนำสุนัขมาเลี้ยงหลังจากที่เห็นเจ้าของเก่าทอดทิ้งมันต่อหน้าต่อตา

 

        ในช่วงนี้เรียกได้ว่ามีข่าวดราม่าเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงมากมายเหลือเกิน แต่ในความเลวร้ายก็ยังพอมีเรื่องดีๆอยู่บ้าง หลังจากที่เมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์ metro.co.uk ได้นำเสนอเรื่องราวสุดประทับใจ ที่จะทำให้เหล่าคนรักสัตว์ทั้งหลายต้องอมยิ้มจนหยุดไม่ได้ แถมยังเป็นกระแสโด่งดังไปทั่วโลกอินเทอร์เน็ตอีกต่างหาก โดยเหตุการณ์เริ่มต้นขึ้นเมื่อ Tanya Sulit คุณแม่ลูกสองกำลังจะพาลูกๆและสุนัขของเธอออกไปเดินเล่นข้างนอกบ้าน จากนั้นเธอก็เห็นผู้หญิงอีกคนพาสุนัขมาเล่นด้วยเหมือนกัน ซึ่งดูเผินๆก็ไม่ได้มีอะไรผิดปกติมากนัก แต่อยู่ดีๆหญิงสาวคนดังกล่าวก็กลับขึ้นไปบนรถและขับหนีออกไป โดยทิ้งสุนัขของเธอเอาไว้อย่างไม่ใยดี และถึงแม้ว่ามันจะพยายามวิ่งตาม แต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ  

 

 

       เมื่อ Tanya เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว จึงได้รีบโทรแจ้งสถานดูแลสัตว์ทันที จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้พยายามสืบหาเจ้าของสุนัขตัวนี้ แต่ก็ไม่เป็นผลทำให้มันอาจจะต้องใช้ชีวิตอยู่ที่สถานดูแลสัตว์ไปตลอดโดยที่ไม่มีเจ้าของแน่ๆ แต่โชคยังดีที่ Tanya จะไม่ปล่อยให้มันเกิดขึ้น เพราะเธอได้ตัดสินใจรับเลี้ยงมันไว้เอง พร้อมกับยืนยันว่าจะดูแลมันเป็นอย่างดี 

 

 

      หลังจากนั้นเจ้าสุนัขผู้โชคดีในความโชคร้าย ก็ได้อยู่ร่วมกับครอบครัวของ Tanya อย่างเป็นทางการ โดยพวกเขาได้ตั้งชื่อมันว่า Ramy ซึ่งก็แน่นอนว่าเจ้า Ramy นั้นก็ได้ใช้ชีวิตกับเจ้าของใหม่อย่างมีความสุข และไม่ต้องกังวลอีกแล้วว่าจะมีใครทอดทิ้งมันอีกครั้งรึเปล่า metro.co.uk 

       

 

 

 

ภาพและข้อมูลจาก metro.co.uk

17 มิ.ย. 59 เวลา 11:55 1,054 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...