ร้านอาหารธีมเซ็กส์ แบบ S&M ลูบคลำนม+ก้นสาวเสิร์ฟได้ตามสบาย

http://men.mthai.com/men-around/106606.html

ร้านอาหารธีมเซ็กส์ แบบ S&M ลูบคลำนม+ก้นสาวเสิร์ฟได้ตามสบาย

ร้านอาหารธีมเซ็กส์ แบบ S&M จัดเต็มโซ่ แส้ กุญแจมือ พร้อม เด็ดตรงลูบคลำนม+ก้นสาวเสิร์ฟได้ตามสบาย ไม่ผิดกฎ

ถ้าเราจะพูดถึงสิ่งที่คนเราจะมีความสุขและชอบแล้ว 2 อันดับแรกๆ นั้นก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่อง อาหารการกิน และ เรื่องเซ็กส์บนเตียงนั่นเอง ดังนั้นร้านอาหารแห่งหนึ่งในกรุงปักกิ่งเลยเกิดความคิดเอาสองสิ่งที่คนเราชอบมารวมกันมันซะเลย จนกลายเป็น ร้านอาหารธีมเซ็กส์ แบบ S&M โดยร้านนี้มีชื่อว่า Ke’er หรือที่จะแปลว่าเปลือกหอยนั่นเอง โดยเมื่อปีที่แล้วร้านนี้ได้ถูกนำเสนอโดยบทความจาก Reuters มาแล้วด้วย จึงไม่แปลกที่ร้านนี้จะได้รับความนิยมและมีคนเข้ามาใช้บริการอย่างล้นหลาม

โดยการบริการของร้านนั้นจะให้บริกรแต่ตัวด้วยผ้ากันเปื้อนที่มีหน้าอกติดอยู่ และเสิร์ฟน้ำดื่มจากแก้วน้ำที่มีรูปทรงเหมือนกับหน้าอกผู้หญิง และยังประดับไปด้วยตุ๊กตายางที่ตกแต่งให้เป็นสไตล์ S&M โซ่แซ่กุญแจมือไปทั่วทั้งผนังร้าน

โดยทางเจ้าของร้านได้เผยว่า “ อาหารและเซ็กส์นั้นเป็นสิ่งที่มนุษย์เราปรารถนามาตั้งแต่อดีตกาลแล้ว ซึ่งมันก็ไม่มีข้อใดมาขัดแย้งมากว่า 5,000 ปีแล้ว โดยร้านของเราจะใช้คอนเซ็ปต์ 2 อย่างได้แก่ การปลดปล่อยสัญชาติญาณดิบ และ การปลดปล่อยตัวเองออกมา เป็นธีมของร้าน”

และที่เด็ดกว่านั้น ร้านนี้เคยถูกสั่งปิดมาแล้วหนึ่งครั้ง เป็นระยะเวลา 2 อาทิตย์ เมื่อช่วงเมษายนที่ผ่านมา หลังจากจัดกิจกรรมพิเศษให้กับลูกค้าด้วยการให้ ลูกค้าสามารถลูบคลำหน้าอกของผนักงานหญิงได้ขณะที่พวกเธอเสิร์ฟอาหาร ไปจนถึงตีก้นสาวเสิร์ฟได้อยากไม่ผิดกฎ ตลอดไปถึงการใช้กุญแจมือมัดตัวแขกแล้วให้สาวเสิร์ฟป้อนอาหารมาก็มีแล้ว

Men.MThai เรียบเรียงเนื้่อหาต้นฉบับจาก https://www.instagram.com/frankcarrilho/

2 มิ.ย. 59 เวลา 05:18 3,040 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...