9 วายร้ายที่ติดตาที่สุด ในโลกภาพยนตร์ Oct 18, 2015

https://www.yaklai.com/featured/9-of-the-best-movie-villains/

9 วายร้ายที่ติดตาที่สุด ในโลกภาพยนตร์ Oct 18, 2015

 

ถือเป็นตัวละครหลักที่ถ้าไม่มีพวกเขาเหล่านี้ ภาพยนตร์หลายๆ เรื่องก็คงขาดความสมจริง และอรรถรสต่างๆ ในการรับชมไปได้เลย นอกจากตัวพระเอกนางเอกแล้วนั่นก็คือ ตัวร้ายหรือตัวป่วนประจำเรื่องนั่นเอง ซึ่งครั้งนี้เป็นการเฟ้นคัดผ่าน Viktor จาก ozock.com

ส่วนจะมีเรื่องไหนบ้างที่ตัวละครเหล่านั้นติดตา ตรึงใจ (ในแง่ของความชอบหรือไม่ชอบนั้นเป็นอีกเรื่อง) และจะมีตัวละครไหนบ้างที่ตรงใจกับที่คุณคิดไว้ ว่า “วายร้ายตัวนี้แหละ ไม่ลืมมันแน่นอน!!” อย่าลืมกระซิบมาบอกกันบ้างนะจ๊ะ

 

1. DARTH VADER (Star Wars)

DARTH VADER ในอดีตเคยเป็นอัศวินเจไดที่ชื่อ อนาคิน สกายวอล์คเกอร์ มาก่อน แต่เขาหลงใหลในพลังด้านมืดมากเกินไป เป็นเจ้าของประโยคเด็ดโดนใจ “I am your father” และเขามีลูก 2 คนคือ Luke และ Leia

 

2. HANNIBAL LECTER (Silence Of The Lambs)

เขาเป็นแพทย์อัจฉริยะ ฉลาด เก่ง รสนิยมดี โรคจิต และเลือดเย็น เป็นฆาตกรสังหารโหด ที่กินเนื้อของเหยื่อเป็นอาหาร ถ้าคุณจดจำได้ ฉากเด็ดที่สุดนั้นทำให้คุณกลัวและแทบอยากคายของเก่าออกมาทันที

 

3. AGENT SMITH (The Matrix Trilogy)

สายลับที่พร้อมจะตรวจจับความผิดปกติที่เกิดขึ้น และสามารถปลอมตัวเป็นใครก็ได้บนโลก สกิลเด็ดติดตาคือ ท่าหลบกระสุนแบบสโลว์โมชั่น ที่ทำให้ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง

 

4. THE JOKER (The Dark Knight)

“Why so serious” ประโยคเด็ดในตำนานจากตัวละครนี้ ตัวตลกร้ายปากแดงหน้าขาวคนนี้ ทำให้หลายคนไม่สามารถละสายตาไปได้เลย ทั้งความเย็นชาในดวงตา หรือแม้แต่พฤติกรรมและท่าทางแปลกๆ ที่ชวนให้ทั้งคุณและแบทแมนหัวหมุนไปตามๆกัน

5. MEGATRON (Transformers)

เมกะตรอนเป็นผู้นำฝ่ายเดสทรอนในภาพยนตร์ เรื่อง ทรานส์ฟอร์มเมอร์ส เป็นผู้ที่คิดจะยึดครองอำนาจทั้งหมดในจักรวาล

 

6. LORD VOLDEMORT (Harry Potter)

“คนที่คุณก็รู้ว่าใคร” จาก แฮร์รี พอตเตอร์ ตัวร้ายที่เหล่าพ่อมดแม่มดในโลกเวทมนตร์ ต่างผวาในพลังอำนาจของเขา และยังเป็นคนที่ฆ่าล้างครอบครัวพอตเตอร์อีกด้วย

7. CRUELLA DE VIL (The Hundred and One Dalmatians)

หนึ่งในนางร้ายในตำนานของ Disney ผู้ที่เหล่าคนรักสุนัขขอสาปแช่ง สตรีจากชนชั้นสูงที่มีอาการหลงใหลและคลั่งไคล้ในลายจุด ของสุนัขพันธุ์ดัลเมเชี่ยน จนต้องมีทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัวที่เป็นลายนี้ ประเด็นอยู่ที่ของเหล่านั้นทำมาจากหนังสุนัขดัลเมเชี่ยนจริงๆ ที่เธอสั่งฆ่าถลกหนัง

 

8. MAGNETO (X-Men)

เป็นตัวละครที่มีความสามารถพิเศษในการควบคุมแม่เหล็ก และพลังแม่เหล็กไฟฟ้า ผู้ที่เชื่อว่าเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์มีพลังมากกว่าคนปกติธรรมดา ทั้งนี้เกิดจากปมในวัยเด็กที่ถูกเหล่ามนุษย์มองว่าแตกต่างแปลกแยก และลงมือฆ่าทั้งครอบครัวทิ้ง แต่ตัวเขากลับรอดออกมาได้ รวมทั้งอีกครั้งหนึ่งที่ลูกสาวคนแรกของเขาถูกฆ่าตาย นั่นทำให้เขาไม่ไว้ใจมนุษย์ทั่วไปอีกแล้ว

 

9. THE RED QUEEN (Alice in Wonderland)

Red Queen ได้ขึ้นปกครอง Wonderland แทน White Queen ที่แสนดี และออกกฎใหม่ให้ทุกคนต้องทำตามคำสั่งของเธออย่างเคร่งครัด ใครที่ฝ่าฝืนจะถูกลงโทษและฆ่าตาย ซึ่งสร้างความหวาดกลัวให้กับทุกคนในดินแดน จนไม่มีใครอยากจะเอ่ยถึงหรือข้องเกี่ยวด้วย

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : ozock.com

31 พ.ค. 59 เวลา 04:44 3,278
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...