เผยภาพสุดอี๋ ลอดช่องบรรจุถัง แถมมีคราบดำ แบบนี้ใครจะกินลง

http://hilight.kapook.com/view/137427

เผยภาพสุดอี๋ ลอดช่องบรรจุถัง แถมมีคราบดำ แบบนี้ใครจะกินลง

ชาวเน็ตสุดอึ้ง เจอภาพลอดช่องบรรจุถัง ไม่ใช่ธรรมดา ขอบถังมีคราบดูสกปรก ซัดถ้าทำให้คนกินก็น่าจะทำให้สะอาดกว่านี้หน่อย

หลังจากที่มีข่าวคราวการแฉเบื้องหลังกรรมวิธีการผลิตน้ำส้มคั้นที่สุดแสนจะไม่ถูกหลักอนามัย จนต้องตามจับกันให้วุ่น แต่ขอบอกเลยว่าอาหารที่ผลิตไม่ถูกหลักและมีเบื้องหลังสุดอี๋นั้นไม่ได้มีแค่น้ำส้มคั้นซะแล้วล่ะ

ล่าสุด วันที่ 30 พฤษภาคม 2559 โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพของถังสีจำนวนหนึ่งที่ภายในถูกบรรจุด้วยวัตถุสีเขียวมีลักษณะเป็นเส้นคล้ายขนมหวานของโปรดของใครหลายคน "ลอดช่อง" นั่นเอง

ทั้งนี้ ในภาพเห็นถังที่ใช้บรรจุเจ้าลอดช่องนั้นนอกจากจะถูกตั้งอยู่บนพื้นที่มีน้ำเจิ่งนองไปทั่วแล้ว ตรงขอบถังยังมีคราบดำ ๆ พร้อมโปะใบเตย เพื่อเพิ่มความหอมละมุนอีกด้วย เล่นเอาคนที่เห็นภาพถึงกับอึ้ง แถมแซวว่ามองผ่าน ๆ แล้วนึกว่าข้าวหมู พร้อมจวกถ้าจะทำของให้คนกินก็น่าจะทำให้สะอาดกว่านี้หน่อยไม่ได้หรือไงครับพี่ !!

นอกจากนั้น มีข้อมูลจากการแชร์อ้างด้วยว่า ภาพลอดช่องนี้ถ่ายในพื้นที่ในอำเภอชื่อดังแห่งหนึ่งทางตอนใต้ของประเทศไทย พร้อมเรียกร้องให้ทางการและหน่วยงานที่มีอำนาจเกี่ยวข้อง เข้าไปตรวจสอบด้วย

หยึยย.. เห็นแบบนี้ไม่รู้ว่าใช่ลอดช่องจริง ๆ หรือเปล่า แต่ถ้าเป็นลอดช่องจริง ๆ ใครที่ได้มาเห็นสภาพแบบนี้แล้ว รับรองกินไม่ลงแน่นอน

อย่างไรก็ดี ภาพดังกล่าวเป็นเพียงภาพของผู้ค้าบางรายเท่านั้น เชื่อว่ายังคงมีลอดช่องที่สะอาด ถูกหลักอนามัย ให้เลือกรับประทานอยู่มากมาย เอาเป็นว่าผู้บริโภคอย่างเรา ๆ ก็ต้องรู้จักเลือกกันมากขึ้นอีกสักหน่อยนะคะ

ภาพและข้อมูลจาก เด็กท้ายตลาดคอซอง ชอบแดกลอดช่องสิงคโปร์

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...