เสื้อเปิดนม ไอเดียสร้างสรรค์ เซ็กซี่ได้โดยไม่ต้องโชว์เนื้อหนัง!!!

http://men.mthai.com/men-around/106171.html

มันเด็ดมาก มองแล้วเพลินตาเชียวแหละ เสื้อเปิดนม ความคิดเจ๋ง เสื้อไอเดียสร้างสรรค์จากญี่ปุ่น เซ็กซี่ได้ไม่จำเป็นต้องโชว์เนื้อหนัง!!!

 

 

แบบนี้ก็ได้หรอ? คือแบบว่าถ้าจะวัดความสร้างสรรค์ ไอเดียบรรเจิด คิดอะไรออกมาไม่เหมือนใครแล้ว เราก็คงต้องยกให้ประเทศญี่ปุ่นเขาแหละ ถ้ายังจำกันได้เมื่อปีที่แล้ว Men.MThai ได้เคยนำเสนอ เซื้อเปิดนมแบบซิป ที่เป็นรูปหน้าอกสาวๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์โชว์เนื้อหนังแต่ไม่ได้โชว์จริงๆ กันมาแล้ว และในปีนี้มันก็กลับมาอีกครั้งกับ เสื้อเปิดนม สุดสยิวที่คราวนี้กลับมาใหม่ใหญ่กว่าเดิมด้วยชุดชั้นในแบบลูกไม้สยิวกิ้ว และ สไตล์เสื้อเปียกๆ มองเห็นทะลุเข้าไปข้างใน สำหรับผู้ที่ชื่นชอบสไตล์ Sexy

โดย เสื้อเปิดนม ชุดนี้มีรูปแบบให้เลือกอย่างหลากหลาย แต่สิ่งที่เหมือนกันก็คือขนาดไซส์ของหน้าอกนั่นเอง ที่เป็นค่ามาตรฐานไซส์เดียว ดังนั้นเวลาซื้่อไปก็ไม่จำเป็นต้องกลัวแล้วว่าจะใส่แล้วดูหลอกตา …อ่อ ลืมบอกไป ผู้ชายก็ใส่ได้นะเออ 55555+ โดยมันจะมีราคาอยู่ที่ตัวละ 3,800 yen หรือประมาณ 1,200 บาท ถ้าใครชอบ แล้วถ้าหนุ่มคนไหนอยากให้แฟนตัวเองใส่เซ็กซี่ แต่ไม่จำเป็นต้องโป๊เปลือยเปิดเนื้อหนัง หรือจะใส่เองเล่นๆ เอาฮาก็ลองไปหาซื้อกันเอานะ

 

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาต้นฉบับจาก http://en.rocketnews24.com/2016/05/26/no-bosoms-no-problem-get-an-instant-bountiful-bust-with-ripped-open-t-shirts-%E3%80%90pics%E3%80%91/

30 พ.ค. 59 เวลา 05:57 7,139
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...