แฮร์แทททู อีกหนึ่งทรงผมเท่ๆในหน้าร้อน

อากาศร้อนๆ แบบนี้ หากใครกำลังคิดจะตัดผมเพื่อคลายร้อน เราขอแนะนำทรงผมที่แหวกแนวจากทรงเก่าๆ ของคุณด้วย แทททูแฮร์ ทรงผมที่เกิดจากการใช้ใบมีด และกรรไกร ตัดและกันออกมาให้ได้ลวดลายของงานสักบนศรีษะคุณ

 

ถ้าคุณคิดว่าการสักจะมีได้แค่บนผิวหนังเท่านั้นล่ะก็ เราอยากบอกว่าเส้นผมคุณก็สามารถสร้างงานสักได้เช่นกัน เปล่าหรอกคงไม่มีใครจะบ้าจี้เอาเข็มมาจิ้มลงบนเส้นผมให้เกิดลวดลาย สิ่งที่เรากำลังพูดถึงอยู่นี่คือแฮร์แทททู หรือทรงผมรอยสัก ศิลปะที่นำลวดลายการสักบนผิวหนังมาใช้เป็นลวดลายบนเส้นผมด้วยการตัดแถมยังเป็นแฟชั่นในสไตล์ยูนิเซ็กซ์คือ หญิงทำก็ได้ ชายทำก็ดี เพราะฉะนั้นในเมื่อเรื่องเพศไม่ใช่กฏเกณฑ์กับแฟชั่นสไตล์นี้แล้ว เราเลยอยากให้คุณลองแฮร์แทททูเพื่อเปลี่ยนลุ๊คให้ดูคูลยิ่งขึ้น แถมแฮร์แทททูยังไม่ต้องเจ็บถึงขั้นเสียเลือดเสียเนื้ออีกด้วยนะ หากคุณเบื่อลายที่ตัดแล้ว รอผมยาวอีกหน่อยคุณก็สามารถตัดทรงใหม่ได้เรื่อยๆ

 

เอาล่ะ…ที่นี้เมื่อคุณเริ่มแน่ใจอยากลองทรงผมสไตล์นี้แล้ว ทีนี้ก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่าอยากได้ลวดลายแบบไหน ตำแหน่งด้านข้าง ด้านหลัง หรือจะทำเป็นลวดลายรอบหัวก็ไม่ผิดกติกาขอเพียงช่างของคุณต้องมีฝีมือพอ และที่สำคัญที่สุดสำหรับผู้ที่สนใจอยากมีลายแฮร์แทททูบนศรีษะ คุณอย่าทะเล่อทะล่าเดินเข้าไปร้านสักแล้วบอกช่างว่า อยากตัดทรงนี้เด็ดขาด เพราะแฮร์แทททูเป็นงานทำลวดลายเป็นเส้นผม ฉะนั้นก็ต้องเป็นร้านตัดผมเท่านั้นจึงจะทำได้ เลือกร้านตัดผมผู้ชายในสไตล์อันเดอร์คัตสักร้านแล้วเอาแบบเจ๋งๆ ที่คุณเลือกมาเอง หรือให้ช่างดีไซน์ให้ แค่นี้คุณก็จะมีทรงผมที่เท่ไม่เหมือนใคร

 

ภาพจาก : Pinterest

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...