5 ประเภทหนังสยิวที่คนนิยมดูมากที่สุด

http://www.fhm.in.th/SECTION-FEATURES/ARTICLE/READ-Top-5-Most-Popular-Porn-Genres-160404/

5 ประเภทหนังสยิวที่คนนิยมดูมากที่สุด

1. หญิงรักหญิง ไม่น่าเชื่อก็ต้องเชื่อ ว่าหนังสยิวประเภทหญิงชนหญิงเป็นที่นิยมของคนดู ถ้าถามว่าจุดเริ่มต้นของหนังประเภทนี้มันเริ่มมาตั้งแต่เมื่อไหร่ ตอบเลยว่านานมาก เพราะในสมัยโรมโบราณก็มีทั้งศิลปะ และบทประพันธ์ต่างๆ ที่แสดงถึงความสัมพันธ์ระหว่างเพศหญิงด้วยกัน อีกสาเหตุหนึ่งที่คนชอบดู อาจเป็นเพราะว่าไม่ค่อยมีโอกาสได้เห็นป๊ะกันในชีวิตจริง หนังสยิวประเภทหญิง-หญิง จึงทำให้เกิดความเร้าใจ และเพิ่มความตื่นตาตื่นใจนั่นเอง

2. MILF MILF ย่อมาจาก ‘Mother I'd Like (to) Fuck’ มันคือหนังสยิวที่มีนางเอกมีอายุ ค่อนไปทางวัยกลางคน (แต่ว่าหุ่นยังหุ่นเซี๊ยะ และน่าเจี๊ยะอยู่) อายุประมาณตั้งแต่ 25-50 ปี และแน่นอนว่าพระเอกนั้นต้องอายุน้อยกว่า ซึ่งไม่ว่าจะ พ.ศ. สาวรุ่นพี่ก็ยังมีมนต์เสน่ห์ที่ทำให้ชายวัยหนุ่มน้อยๆ ใจเต้นไม่เป็นส่ำ ด้วยลีลาท่าทาง และประสบการณ์ที่มากกว่า แล้วอย่างนี้จะให้อดใจยังไงไหว!

3. Shemale หนังสยิวประเภท Shemale หรือก็คือสาวมีดุ้นทำการฟีทเจอริ่งกับชายแท้ นิยมดูมากที่สุดในหมู่ผู้ชาย ย้ำอีกครั้งว่าผู้ชาย ซึ่งเป็นชายแท้ๆ ซะด้วยสิ อาจจะด้วยความชอบส่วนตัว หรืออยากดูของแปลกก็ไม่รู้ ทำให้หนังสยิวประเภทนี้ได้รับความนิยมมากกว่าชายหญิงฟีทเจอริ่งกันซะอีก

4. BBW โค้ดลับในวงสารหนังสยิว ที่มาจากคำว่า ‘Big Beautiful Woman’ เป็นสาวสวยไซส์ใหญ่ ‘Chubby’ เจ้าเนื้อ 'Extra-curvy' มีสวนเว้า ส่วนโค้งขนาดใหญ่ขึ้นมาสักหน่อย ถ้าจะให้เห็นภาพชัดๆ ก็ประมาณสาว Kim Kardashian West นั่นแหละ อาจเพราะดูแล้วเต็มไม้ เต็มมือ น่าจับมาขย้ำสักทีสองที ทำให้หนังสยิวประเภทนี้โดนใจผู้ชายหลายคนเลยล่ะ

5. DBSM B = bondage พันธนาการ D = discipline การลงโทษ S = sadism การมีความสุขจากการทำร้ายผู้อื่น M = masochism การมีความสุขจากการถูกผู้อื่นทำทารุณกรรม เป็นหนังที่แสดงให้เห็นถึงความเจ็บปวดในระหว่างการมีเซ็กซ์ ด้วยการทรมาน การลงโทษ พ่วงด้วยอุปกรณ์เสริมชนิดต่างๆ อย่าง โซ่ แส้ กุญแจมือ และเทียนไข เป็นต้น

การดูหนังสยิวไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ว่าอย่าหมกมุ่นจนลืมไปว่า บางอย่างที่เห็นในหนัง มันใช้ไม่ได้ในชีวิตจริง ไอ้ประเภททำร้ายผู้ญิงมันทำได้แค่ในหนังเท่านั้น ส่วนชีวิตจริงต้องรัก และให้เกียรติ ถึงจะเป็นสุภาพบุรษที่แท้จริง

ที่มา : mankindunplugged.com

11 เม.ย. 59 เวลา 02:46 4,685 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...