10 น้ำหอมที่กลิ่นแปลกที่สุดในโลก คิดได้ยัง!!!

http://www.zestza.com/?p=3690

10 น้ำหอมที่กลิ่นแปลกที่สุดในโลก คิดได้ยัง!!!

ขึ้นชื่อว่าน้ำหอม หลายคนคงนึกถึงแต่กลิ่นที่หอมหวนชวนให้หลงไหล โดยเฉพาะหนุ่มสาวที่กำลังมีความรัก หรือผู้ที่ชื่นชอบน้ำหอมเป็นพิเศษ กลิ่นน้ำหอมที่คุณชอบอาจจะขึ้นอยู่กับรสนิยมของคุณ แต่ขอบอกเลยว่า กลิ่น้ำหอมที่เราจะนำเสนอคุณในวันนี้ มันเป็นกลิ่นที่แปลกที่สุดที่เคยสร้างมา จะเป็นกลิ่นของอะไร และทำมาจากอะไร ลองไปดูกันเลยค่ะ

1. กลิ่นของเหลวในร่างกาย

 

บริษัท Etat Libre d’Orange ของฝรั่งเศสได้ทำการวิจัย และสร้างน้ำหอมที่ชื่อว่า S?cr?tions Magnifiques ซึ่งกลิ่นของมันคล้ายกับของเหลวต่างๆในร่างกายมนุษย์ เช่น เลือด อสุจิ หรือกลิ่นน้ำลายนั่นเอง คุณอาจจะขยะแยลงน้ำหอมชนิดนี้ แต่บอกเลยว่า ขายดีสุดๆ

2. น้ำหอมกลิ่นยาสูบ

 

บริษัท Fragrance Demeter คิดกลิ่นน้ำหอมเพื่อคนรักยาสูบ และได้ผลิตน้ำหอมกลิ่นนี้ขึ้นมา ซึ่งคนที่ไม่ชอบสูบยา ก็ไม่พอใจเอามากๆแน่นอน

3. กลิ่นซูเปอร์ฮีโร่ The Avengers

 

ก็ไม่รู้คนที่คิดน้ำหอมกลิ่นนี้ ไปดมกลิ่นของเหล่าฮีโร่ The Avengers กันตอนไหน แต่ก็ได้สร้างสรรค์น้ำหอมกลิ่นนี้ขึ้นมา เอาใจคนรักเหล่าฮีโร่แบบสุดๆ

4. น้ำหอมกลิ่นป็อบคอร์น

 

เอาใจคนชอบดูหนังกันไปเลย กับน้ำหอมกลิ่นป้อบคอร์น ที่บริษัท Demeter ได้สร้างขึ้นมา วึ่งบริษัทนี้เขาได้คิดกลิ่นน้ำหอมกลิ่นแปลกมาเยอะแยะมากมาย จนมาถึงกลิ่นป็อบคอร์นนี้ด้วย

5. น้ำหอมกลิ่นน้ำศักดิ์สิทธิ์

 

และนี่ก็เป็นผลงานของบริษัท Demeter อีกเช่นกันที่คิดค้นน้ำหอมกลิ่นแปลกขึ้นมา ซึ่งน้ำหอมกลิ่นนี้ คือ น้ำหอมกลิ่น น้ำศักดิ์สิทธิ์ ที่เอาใจชาวคริสจักรที่เข้าพิธีกรรมทางศาสนากันไปเลย

6. น้ำหอมกลิ่นตัวเอง

 

ถ้าคุณเป็นคนที่ไม่รู้ว่าตัวเองชอบน้ำหอมกลิ่นอะไร ลองให้บริษัท American fragrance เป็นคนจัดหาน้ำหอมให้คุณดูสิ เพราะบริษัทนี้ เขารับทำน้ำหอมกลิ่นตัวคุณเองได้ด้วยนะ อาจจะเป็นกลิ่นเต่า กลิ่นเท้า หรือกลิ่นอะไรก็ได้ที่คุณต้องการ สุดยอดไปเลย

7. น้ำหอมกลิ่นเบคอน

 

แค่ได้ยินชื่อ ก็ไม่อยากใช้แล้ว สำหรับคนที่อยากไดเอท หรือกำลังอยุ่ในช่วงลดน้ำหนัก เพราะถ้าคุณฉีดน้ำหอมกลิ่นนี้เดินไปเดินมา รับรองว่าคุณจะต้องหิวจนตาลายแน่นอน

8. น้ำหอมกลิ่นเค้ก

 

มาอีก 1 รายการน้ำหอมกลิ่นแปลก ของบริษัท Demeter เพราะชิ้นงานล่าสุดก็คือ น้ำหอมกลิ่นเค้ก ซึ่งส่วนประกอบของน้ำหอมทำโดยใช้ไข่ขาว, น้ำตาล, วานิลลาและมะพร้าว ดูแล้วคงจะหิวมากกว่าหอมนะแบบนี้

9. น้ำหอมกลิ่นเบอร์เกอร์

 

สำหรับน้ำหอมแสนยั่วน้ำลาย ที่ให้ผู้ใช้รู้สึกเหมือนได้กลิ่นหอมของเนื้อร้อน ๆ ลอยอบอวลอยู่รอบตัว ราวกับกำลังนั่งอยู่ในร้านเบอร์เกอร์ตลอดเวลานี้ มีชื่อว่า “Flame Grilled Fragrance”

10. น้ำหอมกลิ่น Apple Inc.

 

บริษัท Apple ตัดสินใจที่จะสร้างแบร์นน้ำหอมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะให้สาวก Apple โดยการสร้างสรรค์น้ำหอมที่เรียกว่า Air Aroma มันเป็นกลิ่นที่คล้ายกับห่อพลาสติก ที่อยู่ในกล่องผลิตภัณฑ์ Apple นั่นเอง

ที่มา : lolwot

16 มี.ค. 59 เวลา 04:55 2,302
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...