10 อันดับสาวไซด์ไลน์ที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลก งานนี้หนุ่มๆคงต้องขายรถขายบ้านกันละล่ะ

หลายๆคนคงรู้จักไซด์ไลน์กันเป็นอย่างดีหรือที่ฝรั่งเรียกกันว่าสาวเอสคอร์ท ที่จะคอยให้บริการแก่หนุ่มๆที่มาซื้อพวกเธอ ไปนอนค้างคืนด้วย

วันนี้ #เหมียวฮานะ มีการจัดอันดับสาวเอสคอร์ทหรือไซด์ไลน์ที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลก 10 อันดับ จะเป็นใครบ้างและหน้าตาเป็นอย่างไรไปดูเลยยยย…

10. Zahia Dehar

 

สาวที่มีฉายาว่า “Barbie Doll” รายได้ของเธอนั้นต่อเดือนตกอยู่ที่ 1.1 ล้านบาท ราคาต่อคืนของเธอนั้นตกอยู่ที่ 42,000 บาท

9. Loredana Jolie

 

ใครหลายคนอาจคุ้นหน้าเพราะเธอคืออดีตหนึ่งในแฟนสาวของนักกอล์ฟระดับโลก Tiger woods ราคาต่อคืนของเธอนั้นเริ่มคิดตั้งแต่ 535,312 บาท แต่ทุกวันนี้เธอพึงพอใจกับราคาคืนละ 71,375 บาท รายได้ต่อเดือนของเธอยังไม่แน่ชัดเท่าไหร่

8. Just Kassandra

 

เธอคนนี้เป็นสาวที่สุดแสนจะพิเศษและเธอสามารถเลือกได้ว่าจะรับหรือไม่รับแขกคนไหน เธอคนนี้บอกได้เลยเป็นคนที่ชอบผู้ชายที่ท้าทายและพร้อมที่จะผจญภัยไปกับเธอในทุกๆที่ ราคาต่อคืนของเธอนั้นตกอยู่ที่ 107,063 บาท

7. Ashley Dupre

 

เธอคนนี้เคยตกเป็นข่าวอยู่ซักพักกับผู้ว่าของนิวยอร์ก ซึ่งรู้จักกันผ่านทางกลุ่ม Emperor’s Club ซึ่งมีแต่ลูกค้า VIP เท่านั้นที่จะจ่ายให้เธอเดือนละ 535,313 บาทเพื่อที่จะได้อยู่กับเธอ แต่ถ้าราคาปกติต่อคืนของเธอก็ตกอยู่ที่ 153,456 บาท

6. Ms. Maya Blue

 

สาวคนนี้ไม่ธรรมดาเพราะเธอมีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง ซึ่งรายละเอียดนั้นจะอยู่ในเว้บไซต์ของเธอ มีทั้งอัลบั้มรูปและช่องทางการติดต่อ ราคาต่อคืนของเธอคนนี้อยู่ที่ 160,594 บาท

5. Ava Xi’an

 

ด้วยการที่พ่อของเธอป่วยหนักถึงกับขั้นต้องผ่าตัดหัวใจ จากอาชีพเดิมเธอเคยเป็นตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ก็เปลี่ยนมาทำอาชีพนี้ ถึงเธอจะไม่อยากทำก็เถอะแต่เธอต้องรีบหาเงินมารักษาพ่อ ซึ่งราคาต่อคืนของเธอคนนี้ตกอยู่ที่ 231,969 บาท รายได้ต่อเดือนของเธอจะอยู่ที่ 1.6 ล้านบาท และเธอก็สามารถผ่าตัดหัวใจพ่อของเธอได้สำเร็จ

4. Natalie McLenan

 

สาวคนนี้ได้ชื่อว่าเป็นสาวไซด์ไลน์อันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ในเมืองนิวยอร์ก ซึ่งเธอคนนี้มีค่าตัวต่อชั่วโมงอยู่ที่ 71,375 บาท ซึ่งทำให้รายได้ต่อคืนของเธอตกอยู่ที่ 571,000 บาท

3. Lauren

 

แค่หน้าตาเธอก็บ่งบอกได้แล้วว่ามีผู้ชายหลายคนแน่นอนที่ต่างหลงใหลและคลั่งไคล้ในตัวเธอ เธอจัดว่าเป็นคนที่มีเสน่ห์มากและมีความเชี่ยวชาญในเรื่องของเซ็กซ์ที่คุณต้องทึ่งอย่างแน่นอน ราคาต่อคืนของเธออยู่ที่ 856,500 บาทเลยทีเดียว

2. Cannes Film Festival Divas

 

รับประกันเลยว่าสาวๆที่อยู่ในงาน Cannes Film Festival เป็นระดับตัวท็อปทั้งนั้น ซึ่งนางฟ้าเหล่านี้มีค่าตัวขั้นต่ำนั้น 1.42 ล้านบาทต่อคืน

1. Michelle Braun

 

มาถึงอันดับหนึ่งกันซักที อดีตเธอคนนี้ก็เคยเป็นหนึ่งในบรรดาแฟนๆของ Tiger Woods ซึ่งลูกค้าของเธอนั้นระดับ VIP ทั้งนั้น เธอถูกยกย่องให้เป็นไซด์ไลน์ที่ดีที่สุด และกำลังจะเปิดบริษัทจัดหาสาวๆไซด์ไลน์อีกด้วย แน่ล่ะตัวท็อปอย่างนี้ราคาต่อคืนของเธอก็เลยจัดไปที่ 1.78 ล้านบาท!! นี่แค่ต่อคืนนะ

เป็นไงบ้างล่ะครับ มีเพื่อนๆคนไหนสนใจกันบ้างเอ่ยย? ฮ่าๆ บอกเลย #เหมียวฮานะ นี่ซื้อรถได้เป็นคัน แต่ถ้าใครกระเป๋าหนักก็ลองดูได้น๊าาา

ที่มา : blogquizzle

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...