RED-SIDED GARTER SNAKES นี่คือสัตว์เซ็กส์หมู่ที่มากมายและบ้าคลั่งที่สุดในโลก

โลกของเราเต็มไปด้วยสิ่งที่น่าทึ่งเล่ายังไงก็ไม่มีวันหมดจริงๆ ครับ อย่างเช่นเรื่องราวของเราในวันนี้จะไปพาไปดูสัตว์โลกที่นิยมว์เซ็กส์หมู่แบบบ้าคลั่ง ไม่ได้ทลึ่งหรือติดเรทน่ะครับ แต่นี่คือความจริง เพราะนี่อาจจะเป็นเซ็กส์หมู่ที่มากมายและบ้าคลั่งที่สุดในโลก เลยก็ว่าได้

คงไม่ต้องเสียเวลาไปหาที่ไหนอีก และคงไม่มีใครๆ เขาทำเหมือนกับเจ้าสัตว์ชนิดนี้อีกแล้ว เพราะนี่คืองานอีเว้นท์การมีเซ็กส์หมู่ที่มากมายมหาศาล ที่สุดของที่สุดในโลกสำหรับ งูชนิดหนึ่งในดินแดนอเมริกาเหนืออย่าง Red-sided Garter Snakes ทำไมถึงบอกว่ามันเป็นเซ็กส์หมู่ที่มากมายและบ้าคลั่งที่สุดในโลก นั่นก็เพราะว่าในฤดูผสมพันธุ์นั้นเพศเมียถึงกับจะต้องเคลียร์ท้องตัวเองให้ว่าง ด้วยการอดอาหาร 2 สัปดาห์เต็มๆ ก่อนที่จะเข้าร่วมงานปาร์ตี้กลุ่มใหญ่ที่มีสมาชิกงู 25,000 ตัวเป็นอย่างน้อย ย้ำ!! เป็นอย่างน้อย

 

และในที่แห่งนั้นจะเกิดการ Gangbang กันชนิดที่ว่ารุนแรงมากจากเหล่าบรรดางูตัวผู้สุดหื่น งูตัวเมียจะถูกงูตัวผู้จำนวนมากกว่า 100 ตัว รุมสืบผสมพันธุ์อย่างบ้าคลั่งและไม่หยุดหย่อน ขนาดที่ว่างูตัวเมียบางตัวนั้นถึงกับต้องสังเวยชีวิตให้กับงานนี้เพราะถูกผสมพันธุ์มากเกินไป แต่แม้ว่าตัวเมียจะลาโลกไปแล้วเหล่าตัวผู้สุดหื่นก็ยังจะไม่เลิกงานนี้กันง่ายๆ

 

">

 

นี่จึงเป็นตำนานแห่งการผสมพันธุ์ของสัตว์โลกที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นสัตว์เซ็กส์หมู่ที่มากมายและบ้าคลั่งที่สุดในโลกจริงๆ

ภาพจาก : dailymail

ที่มา:http://www.xn--12c1bij4d1a0fza6gi5c.com/red-sided-garter-snakes-นี่คือสัตว์เซ็กส์หมู่ที่มากมายและบ้าคลั่งที่สุดในโลก.html

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...