5 พ่อบ้านใจโหด...ฆ่ายกครัว !!?

5 พ่อบ้านใจโหด...ฆ่ายกครัว !!?

 

Bloody Christmas : ในเดือนธันวาคม 1929 ชาร์ลี ลอว์สัน ถ่ายภาพหมู่ครอบครัว โดยเขาได้สั่งให้ภรรยา และลูก ๆ ใส่ชุดใหม่สำหรับฉลองเทศกาลคริสต์มาส ต่อมา ลอว์สันได้เริ่มต้นไล่ล่าลูกเมียของเขาด้วยปืนลูกซอง ยกเว้นเพียงแค่บุตรชายวัย 16 ปี กล่าวกันว่าสาเหตุที่เขาลงมือฆ่ายกครัวในครั้งนี้ เพราะลอว์สันต้องการปกปิด เรื่องที่เขาแอบมีความสัมพันธ์กับมารี บุตรสาวของตนเองจนตั้งครรภ์

 

Forever Empty : หลังจากพาลูกคนเล็กเข้านอน ดร.เฮโรลด์ เพเรลสัน ใช้ค้อนทุบภรรยาของตนเองจนเสียชีวิต ก่อนเปลี่ยนเป้าหมายไล่ลาลูกสาวคนโตแทน ต่อมาเมื่อลูกคนเล็กตื่นขึ้นมาและร้องไห้ด้วยความกลัว ดร.เพเรลสัน ได้ปลอบโยนลูก ๆ ด้วยท่าทีอ่อนโยน ก่อนฆ่าตัวตายเพื่อหนีความผิดในเวลาต่อมา ตำรวจเชื่อว่าสาเหตุการลงมือ ของ ดร.เพเรลสัน เกิดจากความเครียดเรื่องการเงิน

 

Last Christmas : ในปี 1984 โรนัลด์ จีน ซิมม่อนส์ ก่อเหตุฆาตกรรมภรรยาและลูก ๆ ก่อนลากศพทั้งหมด ไปฝังในหลุมที่เขาเคยขอร้องแกมบังคับครอบครัวของเขาให้ขุด ซิมม่อนส์รอคอยเวลาก่อนที่เพื่อนบ้านจะมาเยี่ยม ในวันคริสต์มาส ก่อนก่อเหตุสังหารพวกเขาทั้งหมดและนำศพไปซ่อนในรถ หลังจากก่อเหตุฆาตกรรมเสร็จ ซิมม่อนส์เดินทางไปพักผ่อนที่บาร์ ก่อนกลับมาที่บ้าน ใช้เวลาที่เหลือไปกับการดื่มเบียร์และดูโทรทัศน์ ก่อนถูกจับในเวลาต่อมา

 

American Most Wanted : ในปี 1971 จอห์น ลิสต์ ได้ทำการพิมพ์ดีดบรรยายถึงบาปของครอบครัวของตน พ่อบ้านใจโหดรายนี้ระบุว่าครอบครัวของเขาเป็นสาวกของลัทธิซาตาน หลังจากเผยแพร่จดหมายออกไป ลิสต์ได้ก่อเหตุฆาตกรรมลูก ๆ และภรรยา รวมไปถึงแม่ของตนด้วยอาวุธปืน ตำรวจระบุถึงสาเหตุการลงมือ ของลิสต์ว่าเป็นเพราะความเครียดเรื่องการเงินและปัญหาเรื่องวัยกลางคน

 

Vampire King : ในเดือนมีนาคม 2004 มาร์คัส เวสสัน ก่อเหตุฆาตกรรมยกครัวก่อนเก็บศพใส่ไว้ในโลง จากการสืบสวนพบว่าเขามีปัญหาทางจิต กล่าวคือเขาจะแต่งงานกับลูกและหลานสาวของตนเองด้วยความเชื่อ บางอย่าง เวสสันได้กล่าวอ้างว่าตนและครอบครัวเป็นแวมไพร์ ในขณะที่ตำรวจเป็นคนบาป ด้วยความผิด ที่ยากเกินจะลดหย่อนโทษ ศาลเลยตัดสินประหารชีวิตเวสสันในเวลาต่อมา ..

ที่มา: http://www.soccersuck.com/boards/topic/1333545

20 ก.พ. 59 เวลา 11:43 1,022 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...