โอ้ชิท!! 5 นวัตกรรม ที่ทำแล้วไม่มีประโยชน์

http://www.catdumb.com/top5-innovation/

นี่เป็นช่วงเวลาที่คนทั้งโลกรอคอย การประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ “เหมี๊ยว อวอร์ด” คราวนี้เป็นรางวัลสุดพิเศษเราขอนำเสนอ “5 นวัตกรรม ที่ทำแล้วไม่มีประโยชน์” (โถ่!! ให้ตายเถอะ ไม่รู้จะสงสารคนทำหรือคนใช้ดี) เป็นการคัดเลือกสิ่งประดิษฐ์ที่เหมือนจะมีคุณค่า แต่ดันมาผิดเวลาซะงั้น ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยนะเหมี๊ยว

1. The Fliz bicycle

นี่คือจักรยานสุดไฮเทค ที่ใครๆ ต่างต้องเหลียวมอง เพราะความพิเศษของมันที่จะทำให้คุณเดินทางได้เร็วขึ้น (นิดหน่อย) และเหนื่อยน้อยกว่าเดิม (มั้ง) ทำให้มันถูกเสนอเข้าชิงรางวัล เจมส์ส ไดสัน อะวอร์ด เมื่อปี 2012 โดยคอนเซ็ปต์ของมันคือ “speeding with your feet” หรือจักรยานใช้เท้าวิ่ง เห็นอย่างนี้แล้วจักรยานที่บ้านดูมีคุณค่าขึ้นมาทันที

2. Headphones for dogs

 

ถูกคิดค้นที่สหรัฐ ประโยชน์ของมันไม่ใช่การฟังเพลงเพลิดเพลินสำหรับน้องหมา แต่เป็นการป้องกันฝุ่นตอนพามันออกไปเที่ยวนอกบ้าน มันถูกสร้างมาให้มีทั้งความยาวและความใหญ่ เพื่อตอบสนองขนาดของน้องหมาที่มีหลายไซต์ แต่มันไม่ได้รับความนิยมหรอก เพราะเอาจริงๆ มันไม่มีประโยชน์เลย

3. The horizontal shower

 

ฝักบัวแนวนอน หรือเรียกอีกชื่อว่า ฝักบัวสำหรับคนโค-ต-ร จะขี้เกียจ วิธีการใช้งานเหมือนฝักบัวทั่วไป เพียงคุณนำร่างอันเกียจคร้านเข้าไปแล้วเปิดน้ำให้ไหลมา ให้ตายเถอะ! มันช่างวิเศษอะไรอย่างนี้ เนื่องจากมันเป็นนวัตกรรมที่สุดยอดมากทำให้มีราคาถึง 35,000 ดอลล่าร์ (เอาไปซื้อฝักบัวธรรมดาได้หลายอันเลย)

4. Alarm in baby diapers

 

ผ้าอ้อมอัฉริยะ ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการแจ้งเตือนเมื่อตูของลูกน้อยมีความชื้นเกินค่ามาตรฐาน ซึ่งมันช่วยแบ่งเบาภาระพ่อแม่ได้มากทีเดียว(หรอ) แต่ในความเป็นจริงแล้วพ่อแม่มักจะรู้ว่าลูกน้อยฉี่ตอนไหน และมักเปลี่ยนผ้าอ้อมบ่อยๆ ด้วย ทำให้สิ่งประดิษฐ์นี้ดูไม่ค่อยเข้าท่าสักเท่าไหร่

5. The device for kicks

 

มันคือรองเท้าเพื่อการเตะ ถูกพัฒนาขึ้นที่สหรัฐ จุดประสงค์ของมันมีอยู่อย่างเดียวคือช่วยให้เตะได้มากขึ้น ซึ่งมันจะมี อุปกรณ์ device ฝังอยู่ตามจุดต่างๆ เมื่อเราเกิดมีอารมณ์อยากเตะขึ้นมา เจ้า device จะทำปฏิกิริยากับรองเท้าช่วยพลักให้เราเตะได้มากขึ้น ซึ่งก็ยังงงๆ อยู่ว่าชีวิตจริงเราจะเตะอะไรมากมายขนาดนั้น

ที่มา marketingoops

1 ก.พ. 59 เวลา 04:12 3,862 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...