เหมียวพาทัวร์ 9 ตำนานสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ กับเรื่องหลอนที่ไม่เคยมีใครรู้

http://www.catdumb.com/

เหมียวพาทัวร์ 9 ตำนานสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ กับเรื่องหลอนที่ไม่เคยมีใครรู้

ไม่น่าเชื่อเลยว่า สวนสนุกดิสนี่ย์แลนด์ ที่มีแต่ความน่ารัก สดใส เต็มไปด้วยจินตนาการและตัวการ์ตูนมากมาย จะมีเรื่องชวนหลอนกับเค้าด้วย อยากรู้ล่ะสิว่าเรื่องราวจะเป็นยังไง และมีอะไรซ่อนหลอนๆอยู่ ตามมาดูกันเลยเมี๊ยวววววววว

สถานที่แห่งนี้ หากเป็นเวลาตอนกลางคืน ตุ๊กตาที่อยู่ใน “It’s A Small World” จะมีชีวิตขึ้นมาทันที บางทีพวกมันเหล่านั้นอาจจะสลับที่กัน หรือหายตัวไปเลยก็ได้เมี๊ยว

เพื่อนๆรู้ไหมว่า ในช่วงปี 70s ได้มีนักท่องเที่ยวชายเสียชีวิต แถมยังเป็นที่เล่าขานต่อๆกันว่า ชายคนนี้ยังคงสนุกสนานอยู่กับการขึ้นรถไฟเหาะ ซึ่งมีจะที่นั่งว่างอยู่ที่ Space Mountain ใน Disney World อูย…ขนลุก

 

คนเรามักนำเถ้ากระดูกไปโปรยไว้ที่ที่คนเหล่านั้นชอบ และใน สวนสนุกดิสนีย์แลนด์ ก็มีคนชอบนำเถ้ากระดูกไปโปรย ที่ “Pirates of The Carribean” และ “The Haunted Mansion” จนทำให้ทางดิสนีย์ต้องสั่งห้าม และยังมีการขายโกศเก็บกระดูกเพื่อไม่ให้คนนำมาโปรยอีกด้วย

 

เขาว่ากันว่าตอนปี 2005 มีเด็กวัย 4 ขวบ ได้เสียชีวิตที่ Mission Space ซึ่งตอนนั้นกำลังเปิดให้เล่นใหม่ๆเลย ถ้าใครได้เดินไปบริเวณนั้นล่ะก็ จะรู้สึกได้ถึงความเย็นผิดปกติ บางทีประตูก็ปิดเอง ทั้งๆ ไม่น่าเป็นไปได้เลยล่ะ

 

ตอนปี 1999 ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ทางดิสนีย์ถึงได้ย้ายคนออกจาก “It’s A Small World” แบบกะทันหัน แถมยังไม่บอกสาเหตุอีกต่างหาก แต่มีคนถ่ายภาพในขณะนั้นเอาไว้ได้ พอนำไปล้างก็ปรากฏให้เห็นว่า มีเด็กตัวอ่อนปวกเปียกห้อยลงมาจากเพดาน ป้าด!! ขนแมวลุกซู่

 

ใกล้ๆ ทางเข้า สวนสนุกดิสนีย์แลนด์ ด้านบนของ the Fire Dept. จะเป็นส่วนของห้องพักเก่า ทางดิสนีย์จึงเปิดเอาไว้ตลอดเพราะเคยมีพนักงานคนหนึ่ง เห็นโคมไฟเปิดอยู่จึงขึ้นไปปิด แต่จู่ๆ มันก็ติดขึ้นมาเองหน้าตาเฉย

 

The Haunted Mansion เหมือนจะเป็นสถานที่ที่ดูตลกมากกว่าน่ากลัว แต่มันน่ากลัวก็ตรงที่ มีผีอยู่คู่หนึ่งที่ดูน่ากลัว เพราะนอกจากผี 99 ตัว ในทีนี้ยังมีเด็กชาย 2 คนมาร่วมแจมด้วย คนหนึ่งหัวเราะ อีกคนหนึ่งร้องไห้ และนี่คือรูปที่ถ่ายได้จากคนที่มาเที่ยว

 

เคยมีพนักงานหัวใจวายเสียชีวิตขณะพาแขกไปยัง Tower of Terror ที่ Disneyland’s Hollewood Studios และจนถึงวันนี้วิญญาณของเขายังวนเวียนอยู่ที่สถานที่แห่งนี้ตลอดเมี๊ยว

 

นักแสดงคนหนึ่งชื่อ Deborah Stone ได้เข้าไปติดอยู่ในประตูหมุนจนเสียชีวิต ในขณะที่แสดง America Sings ใน Disney World’s Tomorrowland แต่คนดูคิดว่าเป็นแค่การแสดง แม้ว่าการแสดงนั้นจะปิดไปแล้ว แต่หลายคนบอกว่าวิญญาณของเธอยังอยู่ที่เดิม

โหย!! แต่ละเรื่องทำเอาขนลุกซู่ไปหมด ไม่น่าเชื่อเลยนะว่าสถานที่ที่เรียกว่าเป็นสวรรค์บนดิน จะมีเรื่องราวชวนหลอน และน่ากลัวขนาดนี้เมี๊ยว

ที่มา : kiitdoo

 

 

29 ม.ค. 59 เวลา 04:09 1,502
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...