คัมภีร์สุดเสน่หา ว่าด้วย "บั้นท้าย" ของสาวๆ

http://www.fhm.in.th/SECTION-SEX--amp--LOVE/DATING/KNOW-HER/open-scripture-with-ass-sexy-girls/

คัมภีร์สุดเสน่หา ว่าด้วย "บั้นท้าย" ของสาวๆ

รู้หน้าอาจไม่รู้ใจ เบื้องหน้าของสาวๆ อาจปกปิดนิสัยของเธอไว้จนหนุ่มๆ คาดไม่ถึง ดังนั้นมารู้ซึ้งถึงเบื้องหลังจากบั้นท้ายสาวๆ กันดีกว่า !

 

กลมกลึงและผึ่งผาย

บ่งบอกถึงความมีเสน่ห์ทางเพศรสของเธอได้เป็นอย่างดี เธอผู้นี้จึงมีนิสัยเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ชอบเข้าสังคม ทั้งยังเป็นหญิงสาวผู้เปิดเผย ตรงไปตรงมา และสามารถปรับตัวได้ดีทุกสถานการณ์ ด้วยความมั่นใจในตัวเธอเองอย่างล้นปรี่ เธอจึงชอบความท้าทาย หน่ายความจำเจ ดังนั้นหนุ่มๆ ควรพาเธอเปลี่ยนสถานที่และบรรยากาศบ่อยๆ อย่าทำอะไรซ้ำๆ และย่ำอยู่กับที่เลยจะดีกว่า

จิ๋วแต่แจ๋ว

แม้จะเล็กแต่ก็แน่นปั๋ง ตามตำราเรียกว่าเล็กๆ แต่คุณภาพคับแก้ว! เธอจึงไม่ชอบเป็นหนุ่มๆ ผู้พูดพล่าม เพราะนางเป็นนักปฏิบัติที่ดี จนหนุ่มๆ จะอดสะท้านใจกับความมหัศจรรย์นี้ไม่ได้ เธอจึงชอบอะไรที่สนุกสนาน และค่อนข้างโลดโผนเสียหน่อย เพื่อเพิ่มความมีชีวิตชีวาที่จะพาให้คุณๆ ประทับใจไปพร้อมด้วย แม้เธอจะเป็นสาวที่ขี้เอาแต่ใจตัวเอง แต่มักไม่ปล่อยตัวปล่อยใจให้เตลิดเปิดเปิง เพราะเธอมักใช้สมองตัดสินใจมากกว่าใช้อารมณ์ แต่เมื่อไรที่ทั้งสองอย่างมาบรรจบกันเข้า ความสุขนานับประการจะตกอยู่ที่คุณไปพร้อมกันด้วย

แบนและแฟบ

มักแสดงออกถึงความเป็นสาวที่รักนวลสงวนตัวเป็นที่ตั้ง ค่อนข้างระแวงระวังยิ่งเป็นเพศตรงข้ามยิ่งแล้วใหญ่ เหตุเพราะความไม่มั่นใจในสรีระร่างกาย แต่เธอจะสามารถควบคุมอารมณ์ได้เป็นอย่างดี ดังนั้นหนุ่มๆ จึงมีหน้าที่เป็นผู้สร้างอารมณ์ที่ดีให้กับเธอเท่านั้น เพราะเธอจะชอบเก็บเนื้อเก็บตัว และชอบครุ่นคิดกับตัวเองอยู่ฝ่ายเดียว ไม่ค่อยแสดงออก แต่เมื่อเธอคิดอยากจะให้ใครมาสัมผัส เธอจะหลงรักและจงรักภักดีหนุ่มผู้นั้นไปตลอดกาล

ย้อยและย้วย

หญิงใดที่เป็นเจ้าของก้นลักษณะนี้ มักจะมีอายุอานามแล้ว เหตุด้วยแรงดึงดูดของโลก ผนวกกับกาลและเวลา จึงแปรผันให้บั้นท้ายของนางเป็นเช่นนี้ เธอจะมีความสันโดษและไม่ชอบความท้าทายเป็นอย่างยิ่ง หากคุณ(ยัง)อยากมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนาง จำต้องสรรหาสถานที่ที่เป็นส่วนตัวสุดๆ เท่าที่จะทำได้! เพราะเธอจะรู้สึกกังวลและไม่กล้าเปิดเผยตัวตนเท่าไรนัก แต่เธอก็เป็นคนที่รักสงบและเคารพธงชาติของหนุ่มๆ อยู่เสมอ!

จะงอนไปไหน

หญิงใดได้เป็นเจ้าของบั้นท้ายลักษณะนี้ ถือว่ามีโชคและเป็นสิริมงคลต่อผู้เป็นเจ้าของ! ทั้งทางนิตินัยและทางพฤตินัย เพราะก้นลักษณะนี้เป็นลักษณะที่บ่งบอกถึงความเป็นผู้นำ ความสำเร็จในชีวิต และความมั่งคั่ง แต่บางครั้งอารมณ์ของเธอจะทำให้คุณเกิดปัญหาบ้างก็ช่างปะไร เพราะเธอคือหญิงสาวผู้มีครบทุกรสชาติ ขึ้นอยู่ว่าหนุ่มๆ อย่างคุณจะประคับประคองและรู้หลบรู้หลีกได้ดีแค่ไหน สำหรับเรื่องความร้อนแรงในเรื่องอย่างว่า เธอจะมีความต้องการอย่างไม่มีวันสิ้นสุด นิยมความเร้าใจ และหนุ่มผู้ใดได้เป็นเจ้าของร่วม ตามตำราว่าจะประสบความสำเร็จในชีวิต มั่งคั่ง และร่ำรวยเงินทอง ร่ำรวยความเร้าร้อนไปพร้อมๆ กันกับเธอทีเดียวเชียว

Text : Mr.Dewdo

28 พ.ย. 58 เวลา 04:23 3,192 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...